แนะนำหนังดีเรื่อง The Invasion

 
THE INVASION


นิโคล คิดแมน และ แดเนียล เครก แสดงนำในภาพยนตร์ไซไฟแอ็คชั่นระทึกขวัญ "The Invasion" การเดินทางอันเป็นฝันร้ายสู่โลกซึ่งทางเดียวที่จะมีชีวิตรอดอยู่ได้คือการตื่นอยู่


ยานอวกาศที่ตกลงมาอย่างลึกลับนำไปสู่การค้นพบที่น่ากลัว

ด้วยการมาเยือนจากต่างดาวพร้อมกับซากชิ้นส่วนใครก็ตามที่ได้สัมผัสมันจะเปลี่ยนไปในทางเลวร้ายอย่างที่อธิบายไม่ได้ไม่นานนักจิตแพทย์สาวแห่งวอชิงตัน ดี.ซี. แครอล เบนเนล (นิโคล คิดแมน) และเพื่อนร่วมงาน เบน ดริสโคล (แดเนียล เครก) ก็ได้เรียนรู้ความเป็นจริงที่น่าช็อคเกี่ยวกับเชื้อโรคจากต่างดาว มันจะจู่โจมเหยื่อในช่วงเวลาที่พวกเขานอนหลับโดยที่ร่างกายภายนอกไม่มีการเปลี่ยนแปลงแต่กลับไร้ความรู้สึกและไม่มีความเป็นมนุษย์ไปได้อย่างแปลกประหลาด

ในขณะที่การติดเชื้อระบาดไปทั่ว

ผู้คนมากมายต่างเปลี่ยนไปและไม่มีทางที่จะบอกได้ว่าใครคือคนที่เชื่อใจได้ ถึงเวลานี้แครอลได้แต่หวังว่าเธอจะตื่นอยู่ได้นานพอจนกว่าจะเจอลูกชายตัวน้อย ซึ่งอาจรู้ความลับที่จะหยุดยั้งการบุกรุกแสนร้ายกาจนี้


"The Invasion" กำกับการแสดงโดยโอลิเวอร์ เฮิร์ชบิเกล

จากบทภาพยนตร์โดยเดวิด แคจกานิช จากนวนิยายเรื่อง The Body Snatchers โดยแจ็ค ฟินนีย์ อำนวยการสร้างโดยโจเอล ซิลเวอร์ และอำนวยการบริหารโดย รอย ลี, ดัค เดวิสัน, ซูซาน ดาวนีย์, สตีฟ ริชาร์ดส, โรนัลด์ จี. สมิธ และบรูซ เบอร์แมน



สนับสนุนโดย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์