จิตสัมผัส 3D หลอนพร้อมกันทั้งโลก

ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม ตั้งแต่ยังไม่ได้เข้าฉายในประเทศ สำหรับ 'จิตสัมผัส 3D' ภาพยนตร์ระทึกขวัญ 3 มิติ เรื่องล่าสุดของค่ายไฟว์สตาร์ฯ นำเสนอประสบการณ์จริงของผู้มีจิตสัมผัส ที่สามารถเห็นเจ้ากรรมนายเวร เห็นอดีต เห็นอนาคต ของผู้คนต่างๆ มาถ่ายทอดลงสู่แผ่นฟิล์ม โดยฝีมือการกำกับฯ ของ กัลป์ หงษ์รัตนาภรณ์ ซึ่งมีประสบการณ์จริงในการเจอกับผู้มีจิตสัมผัสมาแล้ว และภาพยนตร์เรื่องนี้ ยังได้ซุปตาร์เอเชีย อย่าง ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ประกบคู่กับ หญิง รฐา โพธิ์งาม นักแสดงสาวระดับอินเตอร์ ร่วมด้วย มายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล ขวัญใจชาวเน็ตที่ฉีกคาแร็กเตอร์ใสๆ มาเป็นสาวมั่นสุดเปรี้ยว และ จีน เกล้าแก้ว, ปู แบล็คเฮด พร้อมด้วยนักแสดงรับเชิญอีกมากมาย

โดยภาพยนตร์ 'จิตสัมผัส 3D' ได้รับกระแสการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากต่างประเทศ โดยประเดิมเข้าฉายประเทศแรกที่ ไต้หวัน ตามมาด้วย ฮ่องกง-มาเก๊า, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์ และอีกหลายประเทศทั่วโลก ที่ซื้อภาพยนตร์เรื่องนี้ เพื่อไปฉายยังประเทศของตัวเอง ตั้งแต่ยังไม่เข้าโรงฉายในไทย

ซึ่งหลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง 'จิตสัมผัส 3D' เข้าโรงฉายในประเทศไทยเพียงไม่กี่วัน ก็มีแฟนคลับ ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ที่บินตรงมาจากจีนกว่าร้อยชีวิตเพื่อมาเหมารอบชมภาพยนตร์เรื่องนี้กับ หนุ่มป้อง ขวัญใจในแบบเอ็กคลูซีฟอีกด้วย และตอนนี้โปสเตอร์ของประเทศ ฮ่องกง-มาเก๊า และสิงคโปร์ ได้ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ซึ่งบอกได้เลยว่า สวยงาม น่ากลัว ไม่แพ้ต้นฉบับเลยทีเดียว

จิตสัมผัส 3Dจิตสัมผัส 3D


จิตสัมผัส 3Dจิตสัมผัส 3D


จิตสัมผัส 3Dจิตสัมผัส 3D


จิตสัมผัส 3Dจิตสัมผัส 3D

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์