เลิฟซีน ‘คู่กรรม’ ทำ ‘ปูไต่-ไก่แจ้’ ‘ณเดชน์’ เขินแฟน ๆ ขอเล่นด้วย

ถูกกล่าวขวัญลีลาปูไต่ชวนสยิวกิ้วระหว่าง “โกโบริ” กับ “อังศุมาลิน” จากภาพยนตร์ “คู่กรรม”

 เวอร์ชั่น ผู้กำกับ “เรียว-กิตติกร เลียวศิริกุล” ของค่ายบริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด ซึ่งแฟน ๆ ที่ได้ชมมาล้วนยกนิ้วลงคะแนนให้เป็น “เลิฟซีน”

ที่น่าจดจำกันเลยทีเดียว และจากฟีดแบ็กดังกล่าวทำเอา “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ไปไหนมาไหน เป็นต้องมีสาว ๆ เรียงแถวเข้ามาขอเล่น “ปูไต่”กันไม่เว้นแต่ละงาน ซึ่ง ณเดชน์ เผยว่า

“ปูไต่กลายเป็นมุกประจำตัวของผมไปแล้วครับ ไม่ว่าจะไปงานที่ไหนก็จะมีแฟน ๆมาขอเล่นมุกปูไต่ไม่เว้นเลย  (หัวเราะ) ส่วนตัวผมว่ามันเป็นฉากที่น่ารักครับ มันไม่เหมือนเลิฟซีนแบบที่เคย ๆ มีมา ตอนที่รู้ว่ามันจะมีบทนี้ด้วยก็ยังนึกเลยว่า จะเล่นกันอย่างไร

 เพราะน้องริชชี่ก็ยังใหม่มากกับการที่จะมาเล่นบทถึงเนื้อถึงตัวแบบนี้ แต่ปรากฏว่า พี่เรียว แอบให้ ริชชี่ เวิร์กช็อปกับ ครูบิ๊ก ก่อนมาเจอกับผมเป็นเดือน ๆ พอวันที่ผมต้องมาซ้อมฉากนี้กับน้อง ผมงงไปเลยครับ เพราะท่าทางที่พี่เรียวให้เราทำมันจะเหมือนกับการเต้นรำมากกว่า

ผมสงสัยว่าพี่เรียวคิดได้อย่างไร พี่เรียวบอกว่าดูจากท่าทางของไก่แจ้ เวลาที่ตัวผู้มันเจอตัวเมีย มันจะเข้าไปป้อ ๆ ต้อน ๆ เขา เขาไม่พอใจเขาก็หันมาจิกเอา ผมก็เออจริงด้วย จริงด้วย มันน่ารักมาก ๆ ครับ แล้วพี่เรียวก็ให้โครีโอกราฟเฟอร์มาดีไซน์ท่าทางให้มันก็มีส่วนผสมของการเต้นแบบต่าง ๆ จนออกมาเป็นแบบนี้ 

พอวันถ่ายจริงจากที่เราเวิร์กช็อปกันมาหลายวันมันก็เลยทำให้ไม่ค่อยตื่นเต้น แต่รู้สึกสนุกมากกว่าครับเหมือนการเต้นรำ แล้วก็ลุ้นว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร พอภาพยนตร์ออกฉายก็รู้สึกว่าฉากนี้จะถูกพูดถึงเป็นอย่างมากเลยครับ”.

เลิฟซีน ‘คู่กรรม’ ทำ ‘ปูไต่-ไก่แจ้’ ‘ณเดชน์’ เขินแฟน ๆ ขอเล่นด้วย


เลิฟซีน ‘คู่กรรม’ ทำ ‘ปูไต่-ไก่แจ้’ ‘ณเดชน์’ เขินแฟน ๆ ขอเล่นด้วย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์