ป๋อมแป๋ม เหวี่ยง กิ๊บซี่ กลางกอง !

'ป๋อมแป๋ม' เหวี่ยง 'กิ๊บซี่' กลางกอง !

ขาเมาท์ว่า ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย ตามอาละวาดสาวเซ็กซี่ กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ถึงขั้นกระชากคอเสื้อกันเลยทีเดียว ท่ามกลางกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง เกรียน ฟิคชั่น ถึงขั้นเดือดร้อนสองหนุ่ม เฟียต-พัทธดนย์ กับ ตั๊ก-บริบูรณ์ ต้องรีบเข้ามาห้ามความร้อนแรงของคู่นี้  ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเพียงฉากในหนังเรื่องนี้เท่านั้น ซึ่งเบื้องหลังฉากนี้สุดฮาและขำกันกระจาย และในเรื่องนี้ กิ๊บซี่ ขอเล่าถึงเหตุการณ์ในฉากนี้ว่า

“ฉากนี้ ตี๋ น้องชายโดนเรียกผู้ปกครองเพราะไปก่อเรื่องเอาไว้กับอาจารย์แดงต้อย รับบทโดย พี่ป๋อมแป๋ม ส่วนกิ๊บรับบทเป็นทิพย์ พี่สาวของตี๋ จึงต้องไปพบอาจารย์ฝ่ายปกครอง แต่ก็ยังโดนพี่ป๋อมแป๋มหาเรื่อง พูดจาไม่เข้าหูใส่เรา ก็เลยตบกันซะ(555) ท่ามกลางหมู่นักเรียน ตบกันในโรงเรียนวารีเชียงใหม่ เด็กนักเรียนในโรงเรียนก็มุงดูกันเต็มเลย เป็นฉากที่สนุกและมันมากเหวี่ยงใส่กันสุดฤทธิ์ ไม่มีใครยอมกันเลยทั้งกิ๊บและพี่ป๋อมแป๋ม แต่คนที่เจ็บตัวกลายเป็นน้องเฟียต กับพี่ตั๊ก-บริบูรณ์ ค่ะ เพราะ 2 คนนี้เข้ามาห้ามเลยโดนลูกหลงไปเต็มๆ แล้วพี่ตั๊กเขาเล่นได้ขำมากทำเอากิ๊บหลุดขำไปหลายรอบค่ะ”

ด้าน ป๋อมแป๋ม เผยว่า “ที่ต้องเกรี้ยวกราดขนาดนี้ เพราะบทอาจารย์แดงต้อย เป็นอาจารย์กะเทยที่มีอีโก้สูง แล้วก็มักจะหาเรื่องให้ตัวเองถูกได้เสมอ ซึ่งก็มาหาเรื่องกับพระเอก หรือตี๋ ในเรื่องนี้ จนเป็นเหตุการณ์ให้ต้องอาละวาดใส่กันนั่นเอง เป็นฉากที่ทำให้เรารู้สึกกลับไปเป็นเด็กสก๊อยอีกครั้งนึง คือ ฉากตบกับกิ๊บซี่นั่นเอง สนุกมากไม่ต้องมีบทพูดเยอะ ใช้แต่แรงทั้งผลัก ทั้งล็อกคอ แล้วเราก็อินจัดมาก หัวเลยไปโขกน้องตี๋เข้ากลางศีรษะ น้องตี๋หน้างอไปเลย ทีมงานทุกคนก็แห่ไปโอ๋น้องกันใหญ่ เป็นอะไรหรือเปล่า เอาน้ำแข็งประคบไหม แต่ไม่มีใครสนใจป๋อมแป๋มเลย หัวเราโนเป็นลูกมะกรูดเหมือนกันนะ เห็นไหมล่ะว่าโลกนี้ไม่ยุติธรรมจริง ๆ นะ แต่ฉากนี้เป็นฉากที่เราประทับใจมากจริง ๆ”.


กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ - ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ - ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย


กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ - ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ - ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย


กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ - ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ - ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์