พี่มากฯแรงฉุดไม่อยู่19วันทะลุ400 มุ่งสู่ 500 ล้าน ขึ้นอันดับ 1 หนังทำเงิน


พี่มากฯแรงฉุดไม่อยู่19วันทะลุ400  มุ่งสู่ 500 ล้าน  ขึ้นอันดับ 1 หนังทำเงิน

แรงฉุดไม่อยู่ "พี่มาก..พระโขนง" ปลุกกระแสหนังไทย สร้างประวัติศาสตร์ทุบสถิติภาพยนตร์ไทย 19 วัน

 ฮาทะลุ 400 ล้านบาท ลุ้นทำรายได้สูงสุดถึง 500 ล้านบาท

ประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม พร้อมยังสร้างสถิติใหม่ให้แก่อุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทย สำหรับภาพยนตร์เรื่อง 
พี่มาก..พระโขนง แห่งค่ายจีทีเอช ที่สามารถทำรายได้สูงสุดถึง 404.33 ล้านบาท หลังจากออกฉายเพียง 19 วัน “พี่มาก..พระโขนง” ยังคงโกยไม่มีหยุด จากการเป็นภาพยนตร์ไทยที่เปิดตัวสูงสุดนอกวันหยุดด้วยรายได้ 21.20 ล้านบาท ตามมาด้วยสถิติรายได้ 7 วัน และ 14 วันที่สูงสุดตลอดกาล อยู่ที่ 170.03 ล้านบาท และ 311.17 ล้านบาท คาดว่าพี่มากฯ อาจทำเงินสูงถึง 500 กว่าล้านบาท เมื่อจบโปรแกรม

 ที่โรงภาพยนตร์เอสเอฟ ซีเนม่า เซ็นทรัล ลาดพร้าว เมื่อเวลาเที่ยงวันที่ 16 เมษายน เหล่าทีมนักแสดง นายพงศกร จงวิลาศ หรือ "เผือก" นายอัฒรุต คงราศรี หรือ "เชน" พร้อมด้วย นายบรรจง ปิสัญธนะกูล หรือ "โต้ง" ผู้กำกับ ได้ออกมาเซอร์ไพรส์ พร้อมกล่าวขอบคุณแฟนๆ ภาพยนตร์ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ท่ามกลางแฟนหนังที่มารอชมกันอย่างล้นหลาม งานนี้เหล่านักแสดง พร้อมผู้กำกับ ได้มาเล่นน้ำสงกรานต์ และมอบพวงมาลัยขอบคุณแฟนๆ ด้วยตัวเอง สร้างบรรยากาศคึกคักให้แก่ผู้มาชมภาพยนตร์

 นายบรรจง หรือ "โต้ง" ผู้กำกับ ได้เปิดใจถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า ดีใจและปลื้มใจมากที่หนังไทยสามารถทำเงินสูงสุดมากกว่าหนังฮอลลีวู้ด ทำสถิติ 19 วันทำรายได้ 404.33 ล้านบาท เป็นปรากฏการณ์พี่มากฟีเวอร์

 "ผมดีใจมากๆ ในโรงหนังรอบเช้ามีผู้ใหญ่และลูกหลานมาดูกันเป็นครอบครัว บางคนไม่เคยเข้าโรงภาพยนตร์เลย เป็นสิ่งที่ผมภูมิใจมากๆ นั่นแสดงว่าหนังไทยยังคงมีพลังที่ทำให้คนออกมาดูหนังไม่แพ้หนังฮอลลีวู้ด นอกจากประสบความสำเร็จในเมืองไทยแล้วที่อินโดนีเซียตั๋วก็เต็มถึง 2 แถวหน้าแล้วเหมือนกันและกำลังจะไปฉายที่สิงค์โปร์ มาเลเซีย ไต้หวัน และกัมพูชาซึ่งเป็นตลาดใหม่” ผู้กำกับหลายร้อยล้านบาทกล่าว

 ด้านนายพงศธร หรือ "เผือก" นักแสดง เผยว่า ดีใจเช่นกันกับรายได้ของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว

 "ผมคิดไว้ตอนแรกแค่คิดว่าชนะเอทีเอ็ม..เออรักเออเร่อ ของจีทีเอชก็พอแล้ว แต่เรื่องนี้มาไกลเกินฝัน ทั้งดีใจและเซอร์ไพรส์สุดๆ คือมีคนทางบ้านถ่ายรูปตัดผมทรงเดียวกับผมแล้วแท็กมาให้ทางอินสตาแกรม ผมปลื้มใจมากจริงๆ ในชีวิตไม่เคยมีแบบนี้มาก่อน และขอบคุณแฟนๆ ทุกๆ คนมากที่ชอบหนังเรื่องนี้ วันนี้ได้มาเจอคุณลุงคุณป้ามาดูหนังผมเข้าไปกราบขอบคุณน้ำตาซึมเลยครับ ไม่เคยเจอคนกลุ่มผู้ใหญ่ที่ออกมาดูหนังแบบนี้มาก่อน และยิ่งเขาสนุกและหัวเราะไปกับหนัง เป็นความรู้สึกที่ดีมาก” นายพงศธรกล่าว

ขณะที่ นายอัฒรุต หรือ "เชน" หนึ่งในนักแสดงเรื่อง พี่มาก..พระโขนง ได้กล่าวปิดท้ายว่า ตื้นตันใจจนไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้ ที่ผ่านมาไม่เคยมีคนรู้จักมาก่อน จนกระทั่งได้แสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ มีคนเข้ามาทัก และเรียกว่า ไอ้ชิน "มีคนเข้ามาขอถ่ายรูป ดีใจที่สุดในชีวิตแล้วครับ ถ้าเป็นนักฟุตบอลผมก็คงต้องแขวนสตั๊ดแล้วละครับ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ทำให้หนังเรื่องนี้ทำรายได้เกิน 400 ล้าน ทำสถิติใหม่ให้แก่วงการหนังไทย” นายอัฒรุต กล่าวสรุป 

  ขณะที่นางเอกของเรื่องอย่าง "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมด้วยเช่นกันว่า “400 ล้านแล้วนะตะเอง ขอบคุณจากใจค่ะขอบคุณจริงๆ”



ภาพจาก หนัง พี่มาก พระโขนงภาพจาก หนัง พี่มาก พระโขนง


ภาพจาก หนัง พี่มาก พระโขนงภาพจาก หนัง พี่มาก พระโขนง


ภาพจาก หนัง พี่มาก พระโขนงภาพจาก หนัง พี่มาก พระโขนง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์