เวียร์ ไม่เชื่อแตงโมท้อง-รับมีสัญญาใจกับเอ


เวียร์แจงตัดผมใหม่เพราะร้อนและถ่ายละครเสร็จแล้ว. บอกมีเวลาพัก1เดือนได้พักผ่อนเลยตั้งใจจะขี่มอเตอร์ไซค์กับก๊วนไปจีน ไม่เชื่อแตงโมท้องบอกวันนี้วันโกหก ส่วนเรื่องสัญญากับเอศุภชัย เป็นสัญญาใจไร้ปัญหา ปัดเตรียมเป็นผู้จัดป้อนช่อง7 บอกฝีมือยังไม่ถึง แต่ยอมรับผู้จัดละครช่อง7ยังน้อยมาก ซึ่งถ้าหากตนเป็นผู้จัดแล้วใครจะเป็นพระเอก
เปลี่ยนทรงผมใหม่ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกร๊าดสำหรับ พระเอกหนุ่มกล้ามโต เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่เจ้าตัวแจงว่าเป็นเพราะอากาศร้อนและละครก็ต่างพร้อมใจกันปิดกล้องเรียบร้อยแล้วเลยตัดสินใจตัดผม พร้อมโต้ประเด็นว่ากำลังขึ้นแท่นเป็นผู้จัดละครหน้าใหม่ของช่อง7สีด้วย

ถามถึงทรงผมทรงใหม่หน่อยตัดเพราะ? อากาศมันร้อนครับ ละครปิดกล้องหมดแล้วด้วยครับ ผมจะไปทริปมอเตอร์ไซค์ด้วยจะขี่ไปต่างประเทศ ก็เลยไม่อยากดูแลผมอะไรมากมาย มันเป็นทริปไกลขนาดไหน ? มันเป็นทริปที่เราอยากลองออกไปดูบ้าง เป็นพันๆกิโลเมตร 30กว่าคันน่าจะเกือบเดือนไปจีนกันครับ

กับข่าวแตงโมท้องเชื่อหรือเปล่า? เขาเฉลยแล้วนิ แต่ไม่ตกใจครับผมรู้จักเขาดีไม่มีใครเชื่อเขาหรอกครับ ไม่มีใครเชื่อเขาหรอก

สัญญากับพี่เอละ? ระหว่างผมกับพี่เอไม่มีสัญญาครับ เป็นสัญญาใจครับตั้งแต่ต้นไม่มีอะไรครับสบายๆ แต่เราก็มีผู้จัดการที่พี่เอมาดูแลให้อีกทีนึงครับ มีข่าวว่าจะเป็นผู้จัด ?ยังหรอกครับคงอำเล่นๆ ไม่สนใจหรอเพราะว่าช่อง7ก็กำลังหาผู้จัดหน้าใหม่ๆ ? ครับช่อง7ผู้จัดน้อยมาก แต่ผมยังไม่พร้อมเป็นนักแสดงสบายกว่าเยอะ ส่วนอนาคตถ้าผมพร้อมทั้งความรู้ก็อาจจะเป็นไปได้ แต่ถ้าผมเป็นพระเอกอยู่แล้วจะให้เป็นผู้จัดคงไม่ครับทำไม่ได้หรอก

เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์ - เอ ศุภชัยเวียร์ - เอ ศุภชัย


ขอบคุณ : NEWSPLUS
ขอบคุณภาพประกอบ :IG เวียร์ เอ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์