‘บี้-สุกฤษฎิ์’ เทคิวลงหนัง ‘คิดถึงวิทยา’ โชว์ฝีมือเรื่องแรกในชีวิต

“บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” ซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง เทใจเล่นหนังไทยเรื่องแรก “คิดถึงวิทยา” หนังรัก โรแมนติก คอมเมดี้ ของผู้กำกับ “ต้น-นิธิวัฒน์ ธราธร” ประชันนางเอกสุดฮอตของวงการ “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ที่เจ้าตัวบอกว่า ชาตินี้ถ้าไม่ได้เล่นหนังเรื่องนี้ด้วยกัน ก็คงไม่มีทางโคจรมาเจอกันได้ ซึ่ง บี้ เผยถึงประเด็นนี้กับผู้สื่อข่าวว่า

“ผมอยากร่วมงานกับจีทีเอชมานานมากครับ ผมเป็นติ่งจีทีเอชเลยนะ ดูมาแล้วทุกเรื่อง วันที่พี่ต้น ผู้กำกับทำฝันของผมให้เป็นจริง โดยการโทรฯ มาชวนเล่นหนัง ใจผมมันรับเล่นตั้งแต่แรกแล้ว ไม่ได้ถามด้วยซ้ำว่ารับบทเป็นอะไร และยิ่งดีใจที่สุด เมื่อไอดอลของหลาย ๆ คน พี่เก้ง-จิระ มะลิกุล มานั่งเล่าเรื่องราวและคาแรกเตอร์ตัวละคร ครูสองให้ผมฟัง แค่ได้ฟังผมก็หลงรักตัวละครครูสองเข้าแล้ว และยิ่งดีใจเป็นโชคชั้นที่ 3 คือ ได้เล่นกับพี่พลอย-เฌอมาลย์ ตอนแรกที่ได้ยินชื่อว่ามาเล่นกับพี่พลอย ผมตื่นเต้นมากนะครับ ดีใจมาก เพราะโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับพี่พลอยยากมาก พี่พลอย อยู่ช่อง 3 ผมอยู่เอ็กแซ็กท์ ถ้าไม่ใช่หนังเรื่องนี้ คงไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกัน

และวันที่ผมต้องเวิร์กช็อปกับครูเงาะ-รสสุคนธ์ กองเกตุ เพื่อละลายพฤติกรรมนักแสดงทุกคน เพื่อเริ่มต้นใหม่ไปด้วยกัน บทครูสองทำให้ผมเริ่มอิน ผมอยากให้ตัวละครตัวนี้ได้เข้าไปอยู่ในใจผู้ชม คิดถึงวิทยา เป็นหนังเรื่องแรก และได้รับบทเป็นครู เป็นหนังที่ผมทุ่มเทมันสุดหัวใจ เป็นหนังที่เหนื่อยที่สุด ได้ทำอะไรหลาย ๆ อย่างที่ผมไม่เคยทำ และที่มากไปกว่านั้น หนังเรื่องนี้ทำให้ผมเชื่อว่า คนเราสามารถรักและคิดถึงคนที่เราไม่เคยเจอกันมาก่อนได้จริง ๆ ผมเริ่มผูกพันกับไดอารี่ของหนังเรื่องนี้ซะแล้วครับ ไปให้กำลังใจผมกับพี่พลอย และทีมงานทุกคนด้วยนะครับ 20 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์”.


“บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว”“บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว”


“บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว”“บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว”


“บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว”“บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว”


“บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว”“บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว”


“บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว”“บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว”

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์