‘ชาม โอสถานนท์’ รับบทหนัก ถูกซ้อมจนตายใน ‘ตายโหง ตายเฮี้ยน’

“ตายโหง ตายเฮี้ยน” ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของค่ายพระนครฟิลม์ นับเป็นหนังสยองขวัญต้อนรับต้นปีกันเลยทีเดียว โดยในเรื่องนี้จะแบ่งเป็นสี่ตอน ซึ่งทั้งสี่ตอนนั้นมีที่มาจากเรื่องจริงบนหน้าหนังสือพิมพ์ และหนึ่งในสี่นั้น “ผีช่องแอร์” คือตอนที่ “ชาม โอสถานนท์” ได้รับบทนักแสดงนำคู่กับ “แทค ภรัณยู” 

วันนี้เราตามกองถ่าย “ตายโหง ตายเฮี้ยน” ไปดูฉากใหญ่ ฉากสำคัญของตอนผีช่องแอร์ เป็นฉากที่ชามจะต้องโดนแฟนหนุ่มซ้อมจนเสียชีวิต แน่

นอนว่าการจะถ่ายทำฉากแบบนี้ ต้องมีการซ้อมคิวกันเป็นอย่างดี เพื่อไม่ให้พลาดเกิดเรื่องเจ็บตัวได้ ชายหนุ่มที่มารับบทแฟนของชามในวันนั้นคือ “ต๊อบ-ไชยวัฒน์ ทองแสง” ดูจากหุ่นแสนล่ำของต๊อบแล้วก็อดสงสารสาวชามไม่ได้จริง ๆ 

ก่อนถ่ายทำจริง ต๊อบก็ได้ขอโทษขอโพยชามก่อนล่วงหน้าที่จะต้องแสดงบทโหดกับเธอ ซึ่งชามเองแม้ว่านี่จะเป็นภาพยนตร์ผีเรื่องแรกของเธอ แต่ด้วยสปิริตนักแสดง เธอบอกต๊อบเต็มที่เลย เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด และแล้วก็ถึงเวลาถ่ายทำจริง งานนี้ชามทั้งโดนบีบคอ ตบ เตะ กระทืบ เรียกว่าใครเห็นสภาพแล้วต้องบอกเลยว่าระบมแน่ ๆ ตอนแรกของการถ่ายทำต๊อบดูจะยังเกร็ง ๆ ไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่ พชร์ อภิรุจ ผู้กำกับฯจึงต้องออกมาสาธิตวิธีให้ดูว่าอยากได้ภาพแบบไหน อารมณ์ต้องถึงขนาดไหน จากนั้นก็ให้ทั้งคู่พักทำสมาธิกันสักพัก แล้วเริ่มถ่ายทำกันใหม่

คราวนี้ทั้งคู่อินกับบทและเล่นกันอย่างเต็มที่ ชามทั้งโดนฉุดกระชากลากถู โดนจิกหัวลาก โดนตบ โดนเตะไม่ยั้ง แต่แล้วสุดท้ายทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี 

ชาม เผยว่า “นี่เป็นหนังผีเรื่องแรกในชีวิตของชามเลยค่ะ วันนี้ก่อนมาถ่ายทำก็ตื่นเต้นเหมือนกัน เพราะรู้ว่าจะต้องมารับบทโหดโดนซ้อมหนัก ซึ่งแน่นอนว่าชีวิตจริงเราไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน ก็กังวลเหมือนกันว่าจะเล่นได้ไม่ถึงอารมณ์ที่ผู้กำกับฯ ต้องการหรือเปล่า แต่โชคดีที่พี่พชร์คอยช่วยไกด์ คอยบิลต์อารมณ์ให้ตลอด และนักแสดงที่เล่นกับเรา ต๊อบเขาเก่งมาก ช่วยส่งอารมณ์ให้ชามดีมากเลยค่ะ ตอนที่ถ่ายอารมณ์ที่เขาส่งมาทำให้ชามกลัวจริง ๆ เหมือนกัน (หัวเราะ)” “ตายโหง ตายเฮี้ยน” ฉายจริง 6 กุมภาพันธ์นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ใครเป็นแฟนคลับสาวชามอย่าลืมมาให้กำลังใจเธอกันเยอะ ๆ.


ชาม โอสถานนท์ชาม โอสถานนท์


ชาม โอสถานนท์ชาม โอสถานนท์


ชาม โอสถานนท์ชาม โอสถานนท์


ชาม โอสถานนท์ชาม โอสถานนท์


ชาม โอสถานนท์ชาม โอสถานนท์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์