ฮือฮา!จา พนม โกฮอลลิวู๊ดร่วมงานวิน ดีเซล ในหนังFast and Furious7


โทนี่ จาโทนี่ จา

ออกจะเงียบไปเสียหน่อยกับแวดวงบันเทิงเมืองไทย แต่กลับไปปรากฏข่าวฮือฮาที่ต่างประเทศแทน กับพระเอกขาบู๊ "จา พนม ยีรัมย์" หรือ "โทนี่ จา" 

ซึ่งมีข่าวล่าสุดว่า จะได้ร่วมงานใน "Fast and Furious7" ภาพยนตร์บู๊ภาคต่อสุดมันส์ หลังจากที่ ภาค6 ฟันรายได้ไปกว่า 780 ล้านดอลลาร์ทั่วโลกแล้ว (สุดยอด!)

ทั้งนี้ เว็บไซต์ hollywoodreporter.com รายงานว่า เป็นที่ยืนยันแล้วว่า "เจสัน สเตแธม" พระเอกกล้ามโตจะมารับบทนำเป็นวายร้ายตัวใหม่ใน ภาค7 นี้ รวมกับนักแสดงดั้งเดิม อาทิ วิน ดีเซล, พอล วอล์คเกอร์, มิเชล โรดิเกซ, จอร์ดาน่า บรูว์สเตอร์, ไทรีส กิ๊บสัน และ ดเวยน์ จอห์น หรือ "เดอะ ร็อค" ก็ร่วมด้วยเช่นกัน (คลิกอ่านเพิ่มเติม)

นอกจากนี้ ในส่วนของทีมนักแสดงเอเชีย มีรายงานว่าได้แคสต์ตัว "โทนี่ จา" หรือ "จา พนม" พระเอกจอมบู๊ของไทยไปร่วมด้วย โดยระบุว่า นักแสดงคนนี้ของไทยโด่งดังจากเรื่ององค์บาก ซึ่งถือว่าเป็นภาพยนตร์ต่างประเทศเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานระดับฮอลลีวู้ด

ทั้งนี้ "จา พนม" ได้ให้สัมภาษณ์กับ hollywoodreporter.com ว่า เขาเป็นแฟนตัวยงของหนังเรื่อง Fast and Furious พร้อมกับชื่นชมว่าเป็นหนังที่สนุกและตื่นเต้น นอกจากนี้ ยังมีทั้งฉากบู๊มันๆ และฉากตลกอีกด้วย ซึ่งเป็นสูตรที่เขาชอบมาก และภูมิใจด้วยที่จะได้ร่วมงานกับ  Fast and Furious เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของเขากับสตูดิโอสหรัฐ  
 
เมื่อถามหยอกเล่นๆ ว่า ถ้าได้ดวลหมัดกับ วิน ดีเซล หรือ เดอะ ร็อค จะเอาชนะได้หรือไม่ "จา พนม" กล่าวแบบติดตลกว่า  ′′แค่ได้มีโอกาสร่วมงานกับ วิน ดีเซล และ เดอะ ร็อค ก็ทำให้ผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้ชนะแล้ว′′ 
 
สำหรับ ′Fast and Furious7" คาดว่าจะเริ่มถ่ายทำกันในเดือนกันยายนนี้ โดยมีผู้กำกับดังอย่าง "เจมส์ วาน" จาก ′′The Conjuring′′ หนังผีเขย่าขวัญมาทำหน้าที่ พร้อมกำหนดจะเข้าฉายในเดือนกรกฎาคม ปี 2014 นี้



โทนี่ จาโทนี่ จา


โทนี่ จาโทนี่ จา


โทนี่ จาโทนี่ จา

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์