ศึกนมชนนม! เปิ้ล VS เอมมี่ จิก กัด แฉ มาครบ!

ศึกนมชนนม! เปิ้ล VS เอมมี่ จิก กัด แฉ มาครบ!

ถ้าพูดถึงคู่เกาเหลาที่ถูกยกให้เป็นคู่ที่รสชาติจัดจ้านที่สุดในช่วงนี้คงจะหนีไม่พ้นคู่ของสองสาวใซส์บิ๊กบึ้มอย่าง "เปิ้ล ไอริณ" และ "เอมมี่ อมรวรรณ" ที่อยู่มาถึงจุดนี้ได้ก็เพราะว่ามีดีที่ความเซ็กซี่นี่แหละคร่าาาา เรียกว่าออกงานแต่ละที ก็งัดเต้าออกมาโชว์แข่งกันสุดริด

และล่าสุดดูเหมือนว่าวงการเซ็กซี่จะสะเทือนซะแล้ว เพราะทั้งคู่เปิดศึกเกาเหลากันกลางโซเซี่ยล หลังจากที่ สาว"เปิ้ล" ลุกขึ้นมาโพสต์ข้อความในไอจีทำนองว่า..มีชะนีนิรนามนางหนึ่งชอบทำเลียนแบบ ทั้งเรื่องที่นางไปสมัครเป็นทหารและได้รับรางวัล นางนั่นยอมไม่ได้รีบเคลียร์คิวไปสมัครเป็นทหาร พอสาวเปิ้ลเริ่มทำงานเพลง นางนั่นก็คว้าไมค์ร้องเพลงเหมือนกัน รวมไปถึงเวลาออกงานแฟชั่นโชว์แล้วป๊ะกันที่งานจนสื่อเอารูปมาเทียบและลงความเห็นว่าสาวเปิ้ลดูเด่นกว่าเพราะความอึ๋ม ถัดมาได้อาทิตย์เดียวนางชะนีนิรนามก็ประกาศออกสื่อว่าจะขึ้นเคียงอัพไซส์ทันที

แถมงานนี้ สาวเปิ้ล ยังแฉแรงอีกว่าต่อหน้าสื่อทำเป็นแม่ตัวอย่างที่ดี แต่เบื้องหลังนั้นทิ้งลูกที่เกิดกับคนขับแท็กซี่ไปถ่ายหนังอาร์หวังอยากจะดัง แถมล่าสุดยังแอบไปเผือกเรื่องชุดที่สาวเปิ้ลใส่ไปออกงานจนเป็นข่าวว่าใครเป็นดีไซน์เนอร์ของชุดนั้น ไม่พอยังแอบกระซิบถามดีไซนเนอร์คนที่ตัดชุดให้สาวเปิ้ลอีกด้วยว่าวันงานที่ใกล้จะถึงเปิ้ลจะใส่ชุดแบบไหน สีอะไรไปออกงาน แหมๆ กะจะเลือกชุดใส่ไปบรั๊ฟกลางงานกันเลยล่ะซิ๊ะ งานนี้สาวเปิ้ลเลยขอแฉชุดใหญ่ ถึงจะไม่ได้เอ่ยนาม แต่ที่แฉมาทั้งหมดเหมือนจะคลับคล้ายคลับคลาว่าเป็นสาว"เอมมี่" ยังไงยังงั้นเลยล่ะคร่า

โดนแฉหนักขนาดนี้ สาว"เอมมี่" รีบหอบเต้าพร้อมกับลูกๆ ทั้ง 2 คนออกมาเคลียร์ข่าวฉาวต่อหน้าสื่อ ซึ่งนักข่าวก็ไม่พลาดยิงประเด็นเรื่องที่โดนสาวเปิ้ลออกมาแฉ งานนี้สาวเอมมี่ก็เลยออกมาแถลงข่าวว่า

"ยอมรับว่าโกรธคนแฉที่ใช้คำว่า "ซุกลูก" เพราะที่ผ่านมาไม่เคยปิดบังเรื่องมีลูก ซึ่ง หนุ่มฮาเวิร์ด ก็รับรู้ทุกอย่างและพร้อมจะเป็นพ่อของลูกให้ ยืนยันเด็กทั้ง 2 คนเกิดความรักไม่ใช่ความใคร่และไม่เคยคิดทำแท้ง วอนอย่าขุดคุ้ยว่าพ่อของเด็กเป็นใคร ยอมบอกแค่ว่าคนนึงเป็นนักธุรกิจ (ไม่ใช่คนขับแท็กซี่ตามข่าว แค่ขับบ้างเป็นงานอดิเรก) อีกคนเป็นเน็ตไอดอล และยังไม่ได้ท้องลูกคนที่ 3 กับ หนุ่มฮาเวิร์ด คาดประจำเดือนผิดปกติเพราะความเครียด ส่วนที่คู่กรณีอย่าง เปิ้ล ไอริณ ออกมาแฉเรื่องยาเสพติดและทิ้งลูกถ่ายหนัง AV สาวเอมมี่ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและไม่ขอพูดถึงอีกฝ่าย แถมแขวะกลับเบาๆ ใครทำอะไรไว้ขอให้ได้รับกรรมอย่างนั้น"

เอ้าาา ถึงจะมีน้ำตานองหน้า แต่สาวเอมมี่ก็ยั้งงงมีแรงมาจิกกัดสาวเปิ้ลเบาๆอยู่เหมือนกัน เชื่อว่าอีกฝ่ายได้ฟังคำแถลงของสาวเอมมี่ คงจะเกิดอารมณ์ขึ้นๆลงๆอยู่บ้างแหละคร่าาาา แต่ศึกครั้งนี้ยังไม่จบลงง่ายๆ เพราะทั้งคู่ต้องมาเผชิญหน้ากันในงานประกาศผลรางวัล"สยามดารา" ซึ่งก็มีช็อตที่ทั้งคู่เดินสวนกัน แต่ก็เชิ่ดใส่ราวกับว่าอีกฝ่ายไม่ได้ยืนอยู่ในเบรกดรอปเดียวกันอย่างนั้นแหละคร่า เอ้าาา งานนี้สื่อก็ไม่พลาดที่จะรุมถามถึงประเด็นเกาเหลาทั้งหมดที่เกิดขึ้น เริ่มต้นจากการสัมภาษณ์ของทางฝั่ง"เปิ้ล" ไอริณก่อน

"สำหรับเรื่องนี้เปิ้ลอยากขอให้จบมากแต่อีกฝ่ายไม่ยอมจบ และหลังจากที่เขาไปออกรายการ ที่ออกอาการร้องไห้แทบขาดใจ หลังจากนั้นเขาก็ไปร้านของ พี่ป๋อง ซีเบท พร้อมบอกว่าเรื่องที่เปิ้ลไปเปิดเผยเรื่องลูกของเขานั้น เขาไม่ได้รู้สึกอะไรเลยและดีใจด้วยซ้ำที่ตอนนี้ลูกเขาดังแล้ว รวมทั้งที่ไปออกรายการคนดังนั่งเคลียร์ก็ได้เงินค่าตัวครึ่งแสน ซึ่งเราก็งงว่าเขามีเจตนาอะไร และเรื่องนี้เปิ้ลก็ไม่ได้พูดเองเออเอง เพราะคนในร้านก็ได้ยินกันหมดรวมทั้งมีกล้องในร้านด้วย หลังจากนั้นเขาก็บอกให้พี่ป๋องตัดชุดให้หน่อย เอาที่เหมือนชุดสีทองของเปิ้ลเลย ซึ่งวันนี้พี่ป๋องก็มาเป็นพยานให้ด้วยว่าเขาพูดแบบนี้จริง"

ถามว่าโพสต์นั้น"เปิ้ล"หมายถึงใคร

"ก็อย่างที่บอกคือเปิ้ลไม่ได้เอ่ยชื่อใครจริง ๆ แค่อยากหัดเขียนนิยายสักเรื่องเพราะอยากทำพ็อกเกตบุ๊กก็เลยอยากเขียนเล่น แต่ดันมีคนมารับเรื่องนี้ไปเอง เราก็งง"

อยากให้เรื่องนี้จบลงยังไง

"รอให้ผลกรรมสนองดีกว่า เพราะเชื่อว่าที่ผ่านมาเปิ้ลไม่เคยรู้จักเขาเป็นการส่วนตัวเลย ไม่รู้ว่าเราไปทำอะไรเขา จนมีเหตุการณ์นี้เข้ามาในชีวิต เปิ้ลถือว่าอาจเป็นกรรมเก่าก็ได้ "

ต่อด้วยคำสัมภาษณ์จากฝั่ง "เอมมี่"

เปิ้ล ไอริณ บอกว่าเราให้สัมภาษณ์สื่อเรื่องลูกต่อหน้าอย่าง ลับหลังอีกอย่าง

"เรื่องลูกเอมมี่ไม่เคยปิดอยู่แล้วค่ะ ใครถามเอมมี่ เอมมี่ก็บอกเป็นลูกเอมมี่นะ เอมมี่กล้าสาบานให้ตายโหงตายห่าด้วย ไม่เคยโกหกเรื่องลูก"

แล้วเรื่องที่เราไปพูดกับพี่ป๋อง ว่าแฮปปี้มาก พอเราได้ไปออกรายการ

"วันนั้นเอมมี่ไปคุยเรื่องชุดที่จะใส่มาในงานวันนี้ แต่เอมมี่จะบอกว่าชุดที่มาในงานวันนี้ไม่ใช่ชุดร้านพี่ป๋องนะคะ"

อยากให้เรื่องนี้จบยังไง

"ถ้าเป็นเรื่องชุดให้พี่ป๋องมาเคลียร์เองเลยดีกว่า ส่วนเรื่องลูกถามว่าเอมมี่โกรธไหม มีคำเดียวที่โกรธคือคำว่าซุกเท่านั้นเอง เอมมี่ไม่เคยซุก แต่ตอนนี้เรื่องนี้จบแล้ว ลูกเข้าใจเอมมี่ เอมมี่เข้าใจลูก ขอเวลาทั้งหมดมาทำหน้าที่ที่ดีของแม่แค่นี้พอแล้ว ไม่ขอพูดถึงเรื่องอื่นๆ เพราะแค่นี้ก็เหนื่อยมากพอแล้ว เรื่องที่เกิดขึ้นในชีวิตตอนนี้ยังงงอยู่เลยว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร"

เป็นยังไงบ้าง ฟังจากคำสัมภาษณ์ของทั้งสองนางแล้ว บอกเลยว่าเป็นมวยที่ถูกคู่กันที่สุด น่าจะจับมาไฟท์กันซะให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย อยากจะรู้จริงจริ๊งว่าถ้าจับสาวเปิ้ลและสาวเอมมี่มาสัมภาษณ์คู่กันจะเป็นยังไง นี่ถ้าให้เดาคงจะมีช็อตเด็ดมาลงข่าวหน้าหนึ่งแน่นอนล่ะคร่าาาา อุ๊ยๆๆ แซวเล่นนะจ๊ะ ยังไงก็อยู่วงการเดียวกัน อย่าตีกันเลยนะจ๊ะยูว์

ที่มา: brighttv.co.th และ brightstar

ศึกนมชนนม! เปิ้ล VS เอมมี่ จิก กัด แฉ มาครบ!


ศึกนมชนนม! เปิ้ล VS เอมมี่ จิก กัด แฉ มาครบ!


ศึกนมชนนม! เปิ้ล VS เอมมี่ จิก กัด แฉ มาครบ!


ศึกนมชนนม! เปิ้ล VS เอมมี่ จิก กัด แฉ มาครบ!


ศึกนมชนนม! เปิ้ล VS เอมมี่ จิก กัด แฉ มาครบ!


ศึกนมชนนม! เปิ้ล VS เอมมี่ จิก กัด แฉ มาครบ!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์