รวมรูปและเรื่องย่อ ภาพยนตร์ เรื่อง มอ ๘

เรื่องย่อ



เมื่อนักเรียนชายสุดทะโมน
กระโจนมาเรียนรวมกับนักเรียนหญิงสุดเรียบร้อย
ก่อให้เกิดโรงเรียนสหศึกษาแห่งแรกในเมืองไทย
แต่ความรักแบบปั๊ปปี้เลิฟกลับถูกปิดกั้นจากครูสมปัติสุดเฮี้ยบ
นักเรียนชายหญิงจะหาทางออกของมิตรภาพความรักได้อย่างไร.... ?????

ย้อนไปเมื่อปี พ.ศ.2500 การศึกษาของไทยเกิดการเปลี่ยนแปลงและมีการจัดตั้งโรงเรียนสหศึกษาเป็นแห่งแรกโดยโรงเรียนหญิงที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นโรงเรียนนำร่องคือโรงเรียนดรุณีศึกษา
โรงเรียนสตรีที่ชนะเลิศรางวัล โรงเรียนสตรีดีเด่น ติดต่อกันมาถึง25ปีส่วนโรงเรียนชายที่ได้รับเลือกคือโรงเรียนอักษรศิลป์โรงเรียนที่ได้ชื่อว่า เรียนดี กีฬาเด่น
ครูบุญรอดครูใหญ่โรงเรียนดรุณีศึกษามอบหมายให้ครูสมปัติครูสาวจอมเฮี้ยบและครูเกษร ครูสาวเรียบร้อยแสนหวานสองศิษย์คนโปรดเป็นผู้คัดเลือกและควบคุมนักเรียนหญิง15 คนที่ดีที่สุดในโรงเรียนทั้งด้านการเรียนและความเป็นกุลสตรีงามทั้งกายงามทั้งมารยาทเพื่อเข้าร่วมโครงการนี้ โดยให้ครูสมปัติไปเป็นครูประจำชั้นส่วนครูเกษรให้ไปดูแลเรื่องมารยาทก่อนไปครูบุญรอดอบรมและย้ำเน้นเรื่องความเป็นกุลสตรี และความมีคุณค่าของผู้หญิง อย่าให้เสียชื่อโรงเรียนที่สร้างสมมายาวนาน ครูสมปัติยืนยันหนักแน่นถึงความมั่นใจกับนักเรียนหญิงที่คัดเลือกเอาไว้และเรียกกลุ่มนี้ว่า ดอกไม้เหล็ก

ด้วยความแตกต่างกันระหว่างชายหญิงครูสมปัติต้องเจอเรื่องห่ามๆซนๆของบรรดานักเรียน
ชายโรงเรียนอักษรศิลป์ส่วนครูเกษรและนักเรียนสาวทั้ง15คนต้องเจอกับการจีบทุกรูปแบบจากเด็กผู้ชายและครูหนุ่มของโรงเรียนอักษรศิลป์เหตุการณ์วุ่นวายแต่น่ารักๆภายในโรงเรียนเกิดขึ้นพร้อม
ความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นระหว่างนักเรียนหญิงและนักเรียนชายภายใต้กฎระเบียบที่ครูสมปัติวางไว้อย่าง


เคร่งครัด ทุกอย่างกำลังไปด้วยดีจนกระทั่งนักเรียนชายไปมีเรื่องชกต่อยในงานก่อเจดีย์ทรายโดยครูชาย
ประจำโรงเรียนไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้กระทรวงศึกษาธิการทราบเรื่องคุณหญิงกุหลาบ
จึงแต่งตั้งครูสมปัติขึ้นทำหน้าที่หัวหน้าฝ่ายปกครองของโรงเรียนอักษรศิลป์โดยมีกฎข้อแรกคือ ห้ามนักเรียนมีเรื่องชกต่อยและห้ามมีความรักในโรงเรียนเด็ดขาดเพราะครูสมปัติเห็นว่าความรักในวัย
เรียนถ้ามีมากไปเราจะควบคุมกันไม่ได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์