พลอย ปลื้มคิดถึงวิทยา ทะลุ 50 ล้าน


สาว "พลอย" ปลื้ม คิดถึงวิทยา ทะลุ 50 ล้าน จ่อฉาย 6 ประเทศ สงกรานต์เล็งควง "จอห์น" เที่ยวกระบี่ ปัดไม่อยากแต่งงานเพราะพ่อกับแม่หย่ากัน

เข้าฉายไปได้ไม่นาน สำหรับภาพยนตร์เรื่อง คิดถึงวิทยา ล่าสุดก็เตรียมตัวฉลองรายได้ 50 ล้านกันแล้ว งานนี้ สาวพลอย เฌอมาลย์ ก็เปิดเผยว่า 

"วันนี้ก็รู้สึกว่าจะเกิน 50 ล้านแล้ว ก็พอใจมาก เพราะหนังไทย ทำรายได้ค่อนข้างน้อย แต่นี่ก็เยอะมาก พอใจอยู่ค่ะ สามวันแรกลุ้นมาก ตอนนี้หนังก็ขายได้ 6 ประเทศแล้วค่ะ" 

ส่วนสงกรานต์นี้ สาวพลอยเปิดเผยว่าเตรียมจะควงหนุ่มจอห์นไปเที่ยวกันอีกด้วย

 "สงกรานต์เขาก็จะบินมา แต่ว่าอยู่แค่แป๊บเดียว ช่วงสงกรานต์ก็ไม่รับงานเลยค่ะ ไปเที่ยวดีกว่า คือพลอยจะบินไปหาเขาก่อนแล้วก็บินมาไทย ตอนกลับเขาก็กลับคนเดียว"

 ล่าสุดมีหนังสือเล่มหนึ่ง เขียนถึงสาวพลอย ว่า ที่ไม่ยอมแต่งงาน เป็นเพราะมีปมจากที่พ่อและแม่หย่ากัน ซึ่งสาวพลอย ก็ชี้แจงว่า 

"มันก็ไม่ใช่ความผิดใคร อย่าไปโทษว่าเป็นความผิดใครเลย พลอย พยายามบอกว่าครอบครัวเราเป็นแบบนี้ พลอยโตมาแบบนี้ ชีวิตเราอยากมั่นคง คุณแม่ก็ชิลมากค่ะ มันเป็นเรื่องที่มนุษย์โลกเข้าใจ ถ้าหนังสือเล่มนึงจะไม่เข้าใจก็ไม่เป็นไร คุณพ่อกับคุณแม่เลิกกันเราเข้าใจ หวงโสดมั้ย ก็ไม่ได้หวงค่ะ แต่เราก็ไม่ได้รีบ สบายๆ ไปก่อน ถ้ามีคนที่รักอยู่กับ เรามันก็โชคดีแล้วค่ะ"

พลอย ปลื้มคิดถึงวิทยา ทะลุ 50 ล้าน


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์