ปากแข็งดีนัก ! อีเจี๊ยบ ตอบให้ ดาราคู่ไหนเป็นแฟนกันบ้าง ??

"อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" รำคาญ ลูกเพจเซ้าซี้ ฟันธงให้  ดาราคู่ไหนเป็นแฟนกันบ้าง  ??

ไม่รู้ว่าไปกินรังแตนที่ไหนมา เช้านี้ "อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" เลยดูหงุดหงิดชอบกล หรืออาจจะเป็นเพราะว่าโดนพายุคำถามจากมวลมหาประชาชนลูกเพจ ที่ยิงคำถามเกี่ยวกับคู่รักดาราปากแข็งมาแน่นจนเกินจะตอบ  เช้านี้ "อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" ก็เลยจัดให้ ฟันธงเปรี้ยง มาเลย3 คู่ เลยจ้า

มอนิ่ง เช้าวัน พืชมงคล
บางคนหยุด บางคนไม่หยุด กูไม่หยุด กูหงุดหงิด
ข่าวดารา ไม่มีอะไร
กุ๊บกิ๊บกะบี้ KPN ณเดชกะญาญ่า เจนี่กะกึ้ง เค้าเป็นแฟนกัน เลิกถามมาได้แล้วอีดอก มันจะพูดว่าสถานะ เป็นเพื่อน เป็นคนสนิท เป็นกรด เป็นด่าง เป็นเหี้ยอะไรก็ปล่อยมันพูดไป แต่ถ้าเป็นมนุษย์ปกติ แบบมึงแบบกู เค้าเรียกว่าเป็นแฟนกัน ตอบง่ายๆก็ไม่เสือกตอบ อ้ำๆอึ้งๆ ยึกๆยักๆ อีห่า แล้วคนแม่งก็มาถามกู กูก็ต้องมาตอบแทนพวกมึงเนี่ย

ข่าวเนปาล เมื่อวานที่มีแผ่นดินไหวหนักรอบสอง แม้จะไม่หนักเท่ารอบแรก แต่ก็ไม่เบา เสียชีวิตเพิ่มไปอีก 50 เจ็บอีกเป็นพัน ขออย่าให้เกิดขึ้นเป็นรอบที่สามอีกเลย หนักมากไปแล้ว สงสารเค้า
ใครจะพอช่วยเหลือ บริจาคอะไรได้ก็ทำ แต่ต้องดูดีๆ เพราะเริ่มมีมิจฉาชีพ แม่งมาหาแดกกะเรื่องนี้แล้ว บริจาคกับกลุ่ม หรือองค์กรที่น่าเชื่อถือ ชัดเจน ไว้ใจได้ซึ่งก็มีอยู่มากมาย ถ้าไปเจอประเภทถือกล่องเดิน ตามบ้าน ตามร้านแถวบ้านกูเนี่ยมีแล้ว มูลนิธิชื่อแปลก ใส่เสื้อซาฟารี เดินมาคนสองคน ถือกล่องมาบอกช่วยเนปาล ไม่รู้จริงไม่จริง แต่กูผ่านก่อน มึงจะให้ก็ให้ แต่กูไม่ให้
ข่าวดี ... วันนี้ไม่มีข่าวเจ๊ชม
หงุดหงิด ทำงาน
ไอ้เหี้ย (ด่าไม่มีเหตุผล ด่าลอยๆ อยากด่า)
รักนะ

ปากแข็งดีนัก ! อีเจี๊ยบ ตอบให้ ดาราคู่ไหนเป็นแฟนกันบ้าง ??


ปากแข็งดีนัก ! อีเจี๊ยบ ตอบให้ ดาราคู่ไหนเป็นแฟนกันบ้าง ??

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์