นิตยสารไทม์เผย รายชื่อหนัง ยอดเยี่ยม & ยอดแย่ ประจำปี 2014


นิตยสารไทม์เผย รายชื่อหนัง "ยอดเยี่ยม & ยอดแย่" ประจำปี 2014

มักมีอะไรให้ตื่นเต้นเสมอ สำหรับการประกาศรายชื่อหนังยอดเยี่ยมประจำปี จากการจัดอันดับของนิตยสารไทม์ ที่ดูจะชื่นชอบหนังตลาดเป็นพิเศษ แหวกกระแสรางวัลต่างๆ อยู่บ่อยครั้ง อย่างที่ปีก่อนหนังรถซิ่งฮิตถล่มทลายอย่าง Fast and Furious 6 และแอนิเมชั่นขวัญใจเด็ก Frozen ยังกล้าๆ ถูกจัดอันดับเหนือ 12 Years A Slave จนทำให้การจัดอันดับในปีนี้ น่าสนใจยิ่งขึ้น

โดย 10 อันดับหนังยอดเยี่ยมประจำปี 2014 มีหนังที่คุ้นหูคุ้นตาในบ้านเราอย่าง The Grand Budapest Hotel, Boyhood, The Lego Movie, Birdman แต่ที่เซอร์ไพรส์สุดๆ อยู่ที่ Lucy หนังแอ็คชั่น-ไซไฟไอเดียล้ำ จากผู้กำกับลุค เบซอง ที่ได้ สกาเลต โจแอนสัน มาแสดงนำ ทะยานติดที่อันดับ 4

ส่วน 10 อันดับหนังยอดแย่ บางเรื่องไม่ได้ฉายในบ้านเรา แต่ส่งลงแผ่นดีวีดีทันที เพราะหลายเรื่องกระแสเงียบกริบมาตั้งแต่เมืองนอกแล้ว ส่วนที่ลงโรงฉายผ่านสายตาคอหนังไปบ้าง มีทั้ง A Million Ways To Die In The West หนังตลกสไตล์คาวบอยตะวันตก จากผู้กำกับ TED ที่เรื่องนี้คว่ำทั้งรายได้และคำวิจารณ์ The Legend Of Hercules เฮอร์คิวลิสภาครีเมค (คนละภาคกับเวอร์ชั่นเดอะร็อค) ที่จัดว่าเป็นหนังเกรดบีฟอร์มเล็ก แป้กทั้งรายได้และคำวิจารณ์เช่นกัน รวมไปถึง Transcendence หนังจอห์นนี่ เดปป์ ที่ได้คริสโตเฟอร์ โนแลนด์ มานั่งแท่นโปนดิวเซอร์ให้ ก็ติดโผกับเค้าด้วยเช่นกัน

10 อันดับหนังยอดเยี่ยม

1. The Grand Budapest Hotel
2. Boyhood
3. The Lego Movie
4. Lucy
5. Goodbye To Language
6. Jodorowsky’s Dune
7. Nightcrawler
8. Citizenfour
9. Wild Tales
10. Birdman

10 อันดับหนังยอดแย่

1. Blended

2. A Million Ways To Die In The West
3. Men, Women & Children
4. Walk Of Shame
5. Let’s Be Cops
6. The Legend Of Hercules
7. Winter’s Tale
8. Nut Job
9. Transcendence
10. Hateship Loveship


นิตยสารไทม์เผย รายชื่อหนัง ยอดเยี่ยม & ยอดแย่ ประจำปี 2014

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์