“ตีสามคืนสาม 3D” เจอดี!! ขนลุกยก คอนแวนต์


ไม่รู้ว่าเพราะเป็นหนังผีด้วยหรือเปล่า เลยหาโลเคชันได้หลอนแบบสุดๆขนาดนี้ สำหรับ  “ตีสาม    คืนสาม 3D” 

ภาพยนตร์ระทึกขวัญ สั่นประสาทแบบยกกำลัง 3 กับเรื่องเล่าสยองขวัญในโรงเรียนคอนแวนต์ที่เล่าต่อๆ กัน ถึงเรื่อง ผีแม่ชีหัวขาด ในโบถส์ดำที่ปิดตายว่า ถ้าใครอยากสมหวังในความรักให้ไปขอพรจากแม่ชีหัวขาดแล้วจะสมหวังทุกราย โดย เมื่อสมหวังแล้วต้องกลับไปโบสถ์ดำคนเดียว ตอนตีสาม... 

นำแสดงโดย สิ พิชญ์สินี ตันวิบูลย์, ติ๊นา ศุภนาฏ จิตตลีลา, เทวี ฤาชนก มีแสง และพิม หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์ ซึ่งทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันถึงเรื่องความน่ากลัวของโลเคชันในการถ่ายทำ 

โดยเฉพาะสาวเทวีที่เห็นคุณแม่ของตนเองยืนคุยอยู่กับใครซักคนแต่ทุกคนในกองกลับไม่เห็นใครอยู่ตรงนั้นนอกจากคุณแม่คนเดียว....

“ตอนนั้นวีกำลังถ่ายฉากตรงสระว่ายน้ำ ที่โรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา กับพี่ติ๊นา อยู่คุณแม่ก็เลยเดินไปนั่งรอตรงแถวต้นไม้คนเดียว ซักพักวีก็เห็นคุณแม่เหมือนกำลังคุยกับใครอยู่  แต่พอมองไปก็ไม่เห็นมีใครนั่งอยู่ตรงนั้นนอกจากแม่ วีก็เลยไปถามพี่ๆ คนอื่นในกองดูว่าคุณแม่คุยกับใคร ทุกคนก็ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่มีใครมีแค่คุณแม่คนเดียว วีเลยลองถามแม่ ท่านก็เล่าให้ฟังว่ากำลังขอพรให้การถ่ายทำผ่านพ้นไปด้วยดี ลุงเค้าก็เข้ามาถามว่าเชื่อหรอว่าผี เทวดามีจริง 

แม่ก็ตอบเขาไปว่า เชื่อ ซึ่งแม่ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะคิดว่าเป็นคนแถวนั้นมาดูกองถ่าย คุยไปคุยมาก็ได้ความว่าลุงเขาอายุประมาณ 60 นิดๆ แล้วแม่ก็ถามต่อว่าแล้วบ้านลุงอยู่แถวนี้หรอ ลุงก็ชี้ไปแถวบ่อน้ำที่มีเรื่องเล่าว่าเคยมีเด็กตกลงไปเสียชีวิต วีก็รีบไปเสิร์จในเน็ทดูว่าเรื่องเกิดขึ้นประมาณปีไหนพอลองนับๆ ดูก็เท่ากับอายุลุงที่แม่เจอแบบพอดี!!! วีก็แบบขนลุกเลยสยองมากค่ะ

ด้านสาวหล่อ ติ๊นา กล่าวเสริมถึงเรื่องความน่ากลัวของโลเคชันว่า “ก่อนที่จะเปิดกล้องถ่ายทำกัน พี่ทิม (กิรติ นาคอินทนนท์) ผู้กำกับเล่าให้ฟังว่า ตอนที่ไปดูโลเคชันสำหรับถ่ายทำที่ โปโลคลับแถวบางนา พอไปถึงก็เช็คจำนวนคนที่ไปเหมือนมีคนเกินแต่ก็ไม่ได้คิดอะไร พอตอนขากลับก็เรียกทีมงานขึ้นรถตู้กลับก็นับอีกที ก็อ้าว!!หายไปหนึ่งคนก็ไล่ถามทุกคนก็ไม่มีใครเห็น ซึ่งเป็นใครก็ไม่รู้เพราะไม่มีใครรู้ว่าผู้ชายเสื้อดำคนนั้นเป็นใคร”

ตีสาม คืนสาม 3D ประกอบไปด้วย

 คืน 3 กับคำกล่าวที่ว่า ในคืนที่ 3 คนตายจะกลับมาสะสางสิ่งที่ยังค้างคา!!! นำแสดงโดย เรย์ แม็คโดแนลด์, อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์, เอิร์ธ ธวัช พรรัตนประเสริฐ, แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ, แม็กกี้ ศุทธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์, ยิ้ม วรชัย นวลศรี

“คอนแวนต์” ที่กล่าวถึงเรื่องหลอนที่เล่าขานถึงตำนานเสียงเปียโนตอนตีสามที่บรรเลงโดย ซิสเตอร์หัวขาดเป็นเรื่องจริงหรือไม่ทำให้กลุ่มเด็กสาวคอนแวนต์เข้าไปหาคำตอบ  นำแสดงโดย สิ พิชญ์สินี ตันวิบูลย์, ติ๊นา ศุภนาฏ จิตตลีลา, เทวี ฤาชนก มีแสง, พิม หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์

และ  “กงเต๊ก” เรื่องราวของ ร้านกงเต๊ก ร้านหนึ่งที่เมื่อรู้ว่าเจ๊เจ้าของร้านตาย ทั้งเฮียและเหล่าลูกจ้างในร้านจะเอาตัวรอดให้ผ่านพ้นคืนนี้ไปได้ยังไง นำแสดงโดย นก สินจัย เปล่งพานิช, อาวอ จิราวัฒน์   วชิรศรัณย์ภัทร, เอิร์ธ ธวัช พรรัตนประเสริฐ, ฟลุ๊ค พงศธร ศรีปินตา

แล้วมาผวากันแบบสุดขั้ว กลัวกันให้สุดขีด ใน ภาพยนตร์ “ตีสาม คืนสาม 3D” 16 มกราคม 2557  นี้แน่นอน!!!

 “ตีสามคืนสาม 3D”  เจอดี!! ขนลุกยก คอนแวนต์


 “ตีสามคืนสาม 3D”  เจอดี!! ขนลุกยก คอนแวนต์


 “ตีสามคืนสาม 3D”  เจอดี!! ขนลุกยก คอนแวนต์


 “ตีสามคืนสาม 3D”  เจอดี!! ขนลุกยก คอนแวนต์


 “ตีสามคืนสาม 3D”  เจอดี!! ขนลุกยก คอนแวนต์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์