เจย์ ปาร์คยังแรง ! นอกจากโชว์นิ้วกลางแล้ว ยังใส่แพมเพิร์ตโชว์อีก!

เป็นเรื่องเป็นราว ไม่หยุด ไม่หย่อน จริงๆเลยเชียวสำหรับ หนุ่มซ่า 'เจย์ ปาร์ค'(พัค เจบอม) 

หลังเมื่อวันก่อนเพิ่งออกมาโพสต์ข้อความขอโทษกรณี 'โชว์นิ้วกลาง'ลง INSTAGRAM ไปหมาดๆ ผ่านไปไม่กี่วัน ก็เอาอีกแล้ว โดยการ คว้า แพมเพิร์ต มาใส่ ถ่ายรูปโพสต์โชว์ลง IG โดยมีการอ้างว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพส่วนหนึ่งของรายการ "Jay Park TV EP 04" 

ซึ่งแน่นอนว่าถึงจะออกตัวอย่างนั้น  แต่ก็ยังเรียกเสียง'ตำหนิ'จาก ชาวเน็ตขรมอยู่ดี

และคราวนี้ต้นสังกัดของหนุ่ม 'เจย์' เลยต้องออกโรงมาขอโทษ แทน ว่า

เจย์ ปาร์ก รู้สึกผิดอย่างมากสำหรับภาพที่ไม่เหมาะสมดังกล่าว ที่ได้โพสต์ลงโซเชียลเน็ตเวิร์กไป เค้าสำนึกผิดในการกระทำนี้เพราะควรจะต้องประพฤติตัวเป็นแบบอย่างที่ดีต่อสาธารณะ ทั้งตัวศิลปินและต้นสังกัดต่างรู้สึกเสียใจอย่างลึกซึ้ง และต่อจากนี้ไปเราจะระมัดระวังให้มากขึ้น สัญญาว่าเหตุการณ์ลักษณะนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก และรับปากกว่าจะนำเสนอแต่พฤติกรรมที่ดีที่เหมาะสมต่อสาธารณะต่อไป อีกครั้งที่ต้องขออภัยต่อทุกๆ คน ในสิ่งที่เกิดขึ้น

อนึ่ง.ก่อนหน้านั้นไม่กี่วัน'เจย์ ปาร์ค'ได้อัพเดต ข้อความขอโทษกรณีโชว์นิ้วกลางลง IG ว่า

'ผมไม่สามารถทำสิ่งที่ตอบสนองความพึงพอใจของทุกคนได้แน่นอน 100% ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวของผม ต้นสังกัด  แฟนๆ หรือแม้กระทั่งตัวผมเอง ทุกๆคนมีความ คิด และ ความเข้าใจ ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง มันไม่มีคำตอบ และไม่ใช่สิ่งจำเป็นว่าตัวอักษรจะเขียนว่าอย่างไร ผมขอบคุณสำหรับทุกคนที่สนใจในตัวของผม ไม่ว่าคุณเกลียดผมหรือ แม้กระทั่งรักผมก็ตาม ผมจะพยายามยิ้มแม้ว่าคุณจะสาปแช่งด่าทอผมยังไง 

จะพยายาม ทำงานของตัวเองให้ดีที่สุด ทำเพลงและโชว์ที่ดี รวมถึงเป็นศิลปินที่ดีด้วย ผมจะอยู่เพื่อคนที่ผมรักเท่านั้น ถ้าคุณไม่พอใจ ผมก็คงต้องบอกว่าขอโทษ จากนี้ไปผมรับรองว่าจะคิดถึงผลของการกระทำทุกอย่างให้มากขึ้น และจะทุ่มเทอย่างหนักเพื่ออัลบั้มใหม่ ' 

สำหรับ 'เจย์ ปาร์ค' เป็นอดีต หัวหน้าวง 2PM และเคยใช้ชื่อในฐานะสมาชิก 2PM ว่า 'พัค เจบอม ' เคยต้องถอนตัวออกไปจากวง หลังเกิดเรื่องราวอื้อฉาว ถูกขุดคุ้ย 'ข้อความ'ที่เค้าเขียนระบายความในใจ พาดพิงถึงประเทศเกาหลี เมื่อครั้งยังเป็นเด็กฝึกหัดของค่ายเพลง จนต้องบินไปหลบที่บ้านเกิดประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนที่หลังจากนั้นจะกลับเข้าวงการบันเทิงเกาหลีอีกครั้ง ในฐานะศิลปินเดี่ยว และใช้ชื่อในวงการเพลงว่า 'เจย์ ปาร์ค'

เจย์ ปาร์คยังแรง ! นอกจากโชว์นิ้วกลางแล้ว ยังใส่แพมเพิร์ตโชว์อีก!


เจย์ ปาร์คเจย์ ปาร์ค


เจย์ ปาร์คเจย์ ปาร์ค


เจย์ ปาร์คเจย์ ปาร์ค


เจย์ ปาร์คเจย์ ปาร์ค

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์