ชาวเน็ตเกาจวก!เจย์ ปาร์คโชว์นิ้วกลางลงIG เจ้าตัวโร่ขอโทษ!

เป็นเรื่องอีกแล้ว! สำหรับ 'เจย์ ปาร์ค' หลังมีเรื่อง วุ่นวาย เมื่อหลายปีก่อน

เกี่ยวกับข้อความที่'หนุ่มเจย์' เคยโพสต์ เอาไว้ เมื่อครั้งก่อนเดบิวล์ ซึ่งข้อความดังกล่าวได้พาดพิงประเทศเกาหลี และเรื่องก็ลุกลามใหญ่โตจนต้องจบลงที่'เจย์ ' ต้องลาออกจาการเป็น สมาชิก 2PM 

และล่าสุด 'หนุ่มเจย์' ก็มีเรื่องวุ่นวายเพราะโซเชี่ยลมีเดียอีกครั้ง หลังเค้า อัพโหลด ภาพ ภาพหนึ่งลงไปที่ INSTAGRAM และ TWITTER ส่วนตัว ซึ่งเป็นภาพชูนิ้วกลาง จนเป็นเรื่องโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างรวดเร็วถึงความไม่เหมาะสม  ซึ่งหลังจากเป็นเรื่อง 'เจย์ ปาร์ค' ก็ออกโรงมาขอโทษถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า

'ผมไม่สามารถทำสิ่งที่ตอบสนองความพึงพอใจของทุกคนได้แน่นอน 100% ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวของผม ต้นสังกัด  แฟนๆ หรือแม้กระทั่งตัวผมเอง ทุกๆคนมีความ คิด และ ความเข้าใจ ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง มันไม่มีคำตอบ และไม่ใช่สิ่งจำเป็นว่าตัวอักษรจะเขียนว่าอย่างไร ผมขอบคุณสำหรับทุกคนที่สนใจในตัวของผม ไม่ว่าคุณเกลียดผมหรือ แม้กระทั่งรักผมก็ตาม ผมจะพยายามยิ้มแม้ว่าคุณจะสาปแช่งด่าทอผมยังไง 

จะพยายาม ทำงานของตัวเองให้ดีที่สุด ทำเพลงและโชว์ที่ดี รวมถึงเป็นศิลปินที่ดีด้วย ผมจะอยู่เพื่อคนที่ผมรักเท่านั้น ถ้าคุณไม่พอใจ ผมก็คงต้องบอกว่าขอโทษ จากนี้ไปผมรับรองว่าจะคิดถึงผลของการกระทำทุกอย่างให้มากขึ้น และจะทุ่มเทอย่างหนักเพื่ออัลบั้มใหม่ ' 

ชาวเน็ตเกาจวก!เจย์ ปาร์คโชว์นิ้วกลางลงIG เจ้าตัวโร่ขอโทษ!


เจย์ ปาร์คเจย์ ปาร์ค


เจย์ ปาร์คเจย์ ปาร์ค


เจย์ ปาร์คเจย์ ปาร์ค


เจย์ ปาร์คเจย์ ปาร์ค


เจย์ ปาร์คเจย์ ปาร์ค

ที่มาข่าว :: allkpop.com /IG jparkitrighthere


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์