ข่าวลือส่อเค้าเป็นจริงคยูฮยอนออกปากซอฮยอนตรงเสป็ค!


ข่าวลือส่อเค้าเป็นจริงคยูฮยอนออกปากซอฮยอนตรงเสป็ค!

เมื่อคืนนี้ (23 มกราคม )แฟนๆ'คู่จิ้น มักเน่'-'คยูฮยอน SJ'และ'ซอฮยอน SNSD' คงปลื้มปริ่มกัน แบบสุดๆ

 หลังหนุ่ม'คยูฮยอน' ออกปากกลางรายการ  ที่ตัวเองเป็น พิธีกร ร่วมอยู่ อย่าง RADIO STAR เทปที่มี 9 สาว GIRLS' GENERATION ไปเป็นแขกรับเชิญว่า 'ซอฮยอน' ตรงเสป็คสาวที่เขาตั้งเอาไว้ที่สุด(ในบรรดาสาวๆทั้ง9)

ซึ่งประเด็นดังกล่าวถุกเปิดขึ้น เมื่อหัวข้อการสนทนาของ รายการ มุ่งตรงสู่เรื่องราว'ข่าวคราวความรัก' ซึ่งพิธีกรร่วม ได้ยิงคำถามเข้าใส่ 'สาวๆทั้ง9'เรื่องความรักว่า 'หากมีแฟนสาวๆจะเปิดเผยกันหรือไม่' ซึ่ง ทุกคนต่างออกเสียงไปในทิศทางเดียวกันว่า

 'หากมีความรักกันจริงๆพวกเธอก็อยากจะเก็บไว้เป็นความลับมากกว่า'

 และหลังจากนั้น ก็เกิดประเด็นที่ต้องทำเอา 2 น้องเล็ก แห่ง SJ และ SNSD ต้องหน้าแดง เมื่อ พิธีกรและ แขกรับเชิญ โยนคำถามเรื่องข่าวลือการแอบเดท เงียบๆของ ทั้ง 2 คนเข้าใส่ 

ซึ่ง 'คยูฮยอน'และซอฮยอนเองก็ถึงกับเขิน และชี้แจงว่า มันเป็นแค่ข่าวที่แฟนๆจิ้นกันสนุกๆเพราะพวกเขาทั้งคู่ ต่างเป็น'มักเน่(น้องเล็ก)ของแต่ละวง แฟนๆเลยจับให้คู่กันนั่นเอง'

 แต่อย่างไรก็ตาม คยูฮยอน ก็ยัง แอบหยอดว่า'หากวัดกันใน 9 สาวแล้ว ซอฮยอน ก็ถือว่า ตรงกับเสป็คผู้หญิงที่ เขา ตั้งเอาไว้ที่สุดอีกด้วย' 

ในขณะที่'ซันนี่'ที่นั่งฟังอยู่ก็เสริมขึ้นเรียกเสียงวิ๊ดวิ๊วว่า 'เธอเองที่ร่วมงานกับคยูฮยอนในละครเวที ที่มีทั้งฉากจูบ และ เลิฟซีน กลับไม่ตกเป็นข่าวคู่กัน แต่คยูฮยอนกับ เป็นข่าวกับ ซอฮยอน อย่างนี้มันแปลกๆน่าสงสัยมาก' 





ซอ ฮยอน - คยู ฮยอนซอ ฮยอน - คยู ฮยอน


ซอ ฮยอน - คยู ฮยอนซอ ฮยอน - คยู ฮยอน


ซอ ฮยอน - คยู ฮยอนซอ ฮยอน - คยู ฮยอน


ซอ ฮยอน - คยู ฮยอนซอ ฮยอน - คยู ฮยอน

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์