เช็คข่าวรักๆคนดังเกาหลีที่คุณ(อาจจะ)ไม่เคยได้รู้

ปีที่ผ่านมามีหลายเรื่องราวและประเด็นมากมายที่เกิดขึ้นในวงการเทิงเกาหลี 

ทั้งประเด็นร้อน  ข่าวฉาว และรวมถึงเรื่องราวความรักที่โดนขุดโดนคุ้ย กันไปมากมาย 

แต่ก็มีอีก หลายประเด็นรัก ที่'หลายๆคนที่ตามข่าวอยู่ อาจจะไม่ได้รู้ว่ามีข่าวนี้ 'เกิดขึ้นด้วย' วันนี้ รวบรวมประเด็นตกหล่นเหล่านั้นมาให้ได้ดูกันว่าอันไหนกันนะที่ผ่านหู ผ่านตา ตกหล่น จากกระแสไปบ้างไปเช็คกันเลยจ้า!!



รู้หรือไม่ว่า 'ชีวอน' แห่ง Super Junior นั้นเคยตกเป็นข่าวเม้าท์ก๊อซซิบ กับนักแสดงสาวซุปเปอร์สตาร์ชาว อินโดนีเซีย อย่างแอ็กเนซ โมนิก้า จนสื่อแดนอิเหนา  นำเสนอข่าวให้กระหึ่ม! 

ซึ่งต้นตอ เกิดขึ้นหลังจากมีคนสังเกตุเห็น ความสนิทสนมเกินปรกติ ของ'หนุ่ม ซีวอน' และสาว'แอ็กเนซ' ที่มีมากขึ้นเรื่อยๆหลังสาวแอ๊กเนซ ได้ไปร่วมแสดงในงานASIA Song Festival เมื่อปี 2009 และทั้งสองคนก็ติดต่อกัน

 รวมทั้งต่างคนต่างfollow twiitter กันและกันรวมถึงยังพูดคุยกันความสนิทสนมกันเรื่อยมาอีกด้วย แต่หลังจากที่มีสื่อไปถามสาว'แอ๊กเนซ' เธอก็ปฎิเสธ โดยบอกว่า เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น




ข่าวลือ 'T.O.P'และ  'ซานดารา พัก'  ที่ ฟิลิปปินส์
เมื่อ่ช่วงกลางปีที่ผ่านมา ตอนที่ 5 หนุ่ม บิ๊กแบงค์เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่ฟิลิปปินส์ ได้มีข่าวเม้าท์ในประเทศ ฟิลิปินส์ เกิดขึ้น ว่า มีคนเห็น T.O.P และ ซานดารา อยู่ที่สถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่งใน ฟิลิปปินส์ ด้วยกัน แต่ ท่าทางว่าข่าวจะไม่มีมูล เพราะจนถึงตอนนี้ ก็ยังเงียบ ไม่มีการขยายความต่อแต่อย่างใด



ข่าวเม้าท์มอย ระหว่าง จี ดราก้อน และ นางแบบญี่ปุ่น

ลากยาวมานานนมเลยทีเดียวสำหรับข่าวเม้าท์มอยของ นักร้องสุดแนว จี ดราก้อน และ นางแบบสาวชาวญี่ปุ่น  มิซูฮาร่า กิโกะ   ที่ถึงแม้ทั้ง ตัวของจีดี และ YG ENTERTAINMENT ต้นสังกัดจะออกมาโต้เป็นระยะๆว่า ทั้งคู่มีความสัมพันธ์แค่เพื่อนสนิทร่วมกลุ่มเท่านั้นแต่ สื่อก๊อซซิบที่ญี่ปุ่นก็ยังคงขุดคุ้ยเเละเล่นประเด็นของทั้งคู่อยุ่เรื่อยๆ

 ส่วนความจริงจะเป็นอย่างไร ก็คงต้องรอให้ถึงวันที่ 'หนุ่มGD'เค้าอยากจะเปิดเผยเองนั่นล่ะเนาะ


ทิฟฟานี่ เดท นิชคุณ จริงหรือไม่ ? คำถามนี้ก็ยังเป็นหนึ่งในคำถามที่คงจะเป็นข้อสงสัยให้กับบรรดาชาวอินเทอร์เน็ตต่อไปไม่สิ้นสุด

 เมื่อ ทั้ง หนุ่คุณ และ ฟานี่ นั้นต่างก็ยังเงียบไม่ยอมออกมาไขข้อข้อใจของแฟนๆซักกะที ว่าไอ้บรรดาข้าวของต่างๆที่บังเอิ๊ญๆเหมือนๆกันนั้นมันเกิดขึ้นโดยตั้งใจหรือไม่ 

โซวอน กับฮ็อตเตส ก็ ตามลุ้น กันต่อไปแล้วกันนะจ๊ะ!

เช็คข่าวรักๆคนดังเกาหลีที่คุณ(อาจจะ)ไม่เคยได้รู้

2 หนุ่ม รยออุค,ยุนโฮ เป็นข่าวซุบซิบกับ'สไตลลิสต์'ซะงั้น!

 -เป็นประเด็นเม้าท์มอยในหมู่แฟนๆทีเดียว กับ 2 หนุ่ม ยุนโฮ ดงบังชินกิ และ รยออุค เอสเจ กับข่าวเม้าท์ที่ว่าทั้งคู่แอบเดทกับสไตล์ลิส

 ซึ่งบรรดาชาวอินเตอร์เน็ตในเกาหลีได้ขุดคุ้ยกันสนุกสนาน แต่ก็ยังไม่มีข้อสรุปแน่ชัด ว่าจริง-เท็จอย่างไร

ภาพ ที่แฟนๆแอบถ่ายได้ โดยอ้างว่าเป็น หนุ่ม ยุนโฮ และ โคลดี้ สไตล์ลิส ที่เป็นข่าวด้วยภาพ ที่แฟนๆแอบถ่ายได้ โดยอ้างว่าเป็น หนุ่ม ยุนโฮ และ โคลดี้ สไตล์ลิส ที่เป็นข่าวด้วย


ข่าวนี้ก็ฮือฮาไม่แพ้กัน กับประเด็น หนุ่ม จุนเค แห่ง 2 PM ที่ออกโรงมาแฉเพื่อนๆร่วมวงคนหนึ่งว่าไม่โสดแล้ว!?


ซึ่งข่าวดังกล่าวถูกตีพิมพ์ใหญ่โต หลังจุนเค ได้เผลอเผยความลับดังกล่าวในรายการหนึ่งว่า มีเพื่อนสมาชิกของวง หนึ่งคนที่กำลังคบกับผู้หญิง แต่เค้าเองบอกไม่ได้ว่าเป็นใคร

 ทำให้บรรดาชาวเน็ตต่างพากันอยากรู้สงสัยว่า คนที่ จุนเค หมายถึงนั้นเป็นใคร  กันแน่?


เช็คข่าวรักๆคนดังเกาหลีที่คุณ(อาจจะ)ไม่เคยได้รู้



และข่าวสุดท้าย ระหว่าง 'ยุนอา' กับ พระเอกหนุ่ม 'คิม ซูฮยอน'คืออะไร?  เพิ่งฮือฮาโดนสื่อจีนตีข่าวมั่วกับหนุ่ม'กังนัมสไตล์' 'พัค แจซัง 'หรือ'ไซ' จนฮือฮา ส่งท้ายปลายปี

 แต่ใครจะเชื่อว่า ที่เกาหลี กลับมีข่าวของ สาวยุนอา กับพระเอกหนุ่ม มาแรงแห่งยุคอย่าง 'คิมซูฮยอน' จนชื่อของทั้งคู่กลายเป็นคำค้นยอดฮิตบนเสิร์ชเอนจิ้นชื่อดังของเกาหลี  เนื่องจากมีคนเห็นทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ 

และรายการดังรายการหนึ่งยังนำมาวิเคราะห์เจาะลึกถึงความสัมพันธ์กันใหญ่ แต่สรุปสุดท้ายเรื่องก็เงียบลงอย่างรวดเร็ว จนทำเอาแฟนๆงงกันเป็นแถบว่าคืออะไรว๊า!~ 




และนี่คือส่วนหนึ่งของข่าวเม้าท์มอยที่คิดว่าหลายคน'อาจจะ'ยังไม่รู้รึไม่เคยผ่านตา ของคนดังเกาหลี แต่อย่างที่บอกล่ะนะ ว่านี่แค่ส่วนหนึ่ง 

เพราะขึ้นชื่อว่าวงการบันเทิง ไม่ว่าประเทศไหน ยังไงก็หนีข่าว ประเภท เม้าท์มอยไปไม่พ้นหรอกจริงป่ะ!!

เช็คข่าวรักๆคนดังเกาหลีที่คุณ(อาจจะ)ไม่เคยได้รู้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์