อัพเดตข่าวแรงภาพหลุดอึนฮยอก-ไอยู


ไอยู - อึนฮยอกไอยู - อึนฮยอก

หลังปล่อยให้ต้นสังกัดของสาว ไอยู อย่าง  Loen Entertainment ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นร้อน

ภาพหลุด ของ อึนฮยอก แห่ง Superjunior และ สาวฉายา 'น้องสาวแห่งเกาหลี'อย่างไอยู ไปแล้ว ล่าสุด ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง SM ENTERTAINMENT ต้นสังกัดของ อึนฮยอก ก็ได้ฤกษ์พูดถึงเรื่องดังกล่าวแล้วผ่านการให้สัมภาษณ์ทางสื่อเกาหลีแห่งหนึ่ง แต่อย่างไรก็ตาม SM ENTERTAINMENT ก็เลือกที่จะตอบเพียงสั้นๆว่า ประเด็นของ ไอยู และ อึนฮยอก นั้น พวกเขาไม่มีข้อคิดเห็นใดใด

 เนื่องจากเรื่องดังกล่าวนั้น เกิดขึ้นเพราะความผิดพลาดของ 'ไอยู' ซึ่งเป็นคนทวิตต์ภาพดังกล่าวขึ้นไปในโซเชียลเน็ตเวิร์ค แม้ ว่าจะบอกว่า เป็นการทวิตรูปผิดก็ตาม  ซึ่ง SM เห็นว่า ให้เป็นไปตามข้อแถลงของ Loen Entertainment  ต้นสังกัดของไอยูเท่านั้น

ในขณะที่บรรดาแฟนๆและเนติเซ็นของเกาหลีก็ได้ฤกกษ์ขุดคุ้ยถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่กันอย่างเผ็ดร้อน โดยบรรดาชาวอินเทอร์เน็ตได้ตั้งข้อสังเกตุว่า 'อึนฮยอก'และ'ไอยู' นั้น อาจจะซุ่มคบหากันมานานกว่า 2 ปีแล้ว  เนื่องจากทั้งคู่ได้ใช้ข้าวของที่เหมือนเป็นของคู่รักกันมานานแล้วนั้นเอง 

ในขณะที่หลังมีเรื่องมีราวถูกเผยแพร่ไปก็มีข่าวลือเม้าท์มอยในโลกโซเชี่ยลมีเดียว่า บรรดา แฟนบอยของ สาวไอยูเกิดอาการไม่พอใจอย่างมาก จนถึงกับขนเอาซีดีของเธอไปเผาที่หน้าต้นสังกัดเลยทีเดียว แต่ถึงอย่างไร กระแสข่าวดังกล่าวก็ยังไม่ได้รับการพิสูจน์แต่อย่างใดว่าเป็นเรื่องเท็จจริงหรือไม่ 

ในส่วนของไอยู และ อึนฮยอก นั้น ก็ยังเดินหน้าทำกิจกรรมตามตารางงานต่อไป ไม่ได้ถูกพักงานตามข่าวเม้าท์ก่อนหน้าแต่อย่างใด



ไอยู - อึนฮยอกไอยู - อึนฮยอก


ไอยู - อึนฮยอกไอยู - อึนฮยอก


ไอยู - อึนฮยอกไอยู - อึนฮยอก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์