ชาวเน็ตแฉต้นตอข่าวเม้าท์ไซกิ๊กยุนอาโคตรตลก!


ชาวเน็ตแฉต้นตอข่าวเม้าท์ไซกิ๊กยุนอาโคตรตลก!

ชาวเน็ตแฉต้นตอข่าวเม้าท์'"ไซ'กิ๊ก'ยุนอา'โคตรตลก!

หลังเป็นประเด็นร้อนแรงไปเมื่อวานนี้ เนื่องจากสื่อจากประเทศจีนได้ตีข่าวเม้าท์แบบ(โคตรมั่ว)ว่านักร้องคนดัง"ไซ กังนัมสไตล์" ได้แอบมีสัมพันธ์ชู้สาวกับสาวสวยขวัญใจหนุ่มๆ 'ยุนอา' แห่งโซนยอชีแด ลับหลังภรรยา มานานร่วม 6 เดือน ก่อนที่เจ้าตัวจะโด่งดังแบบสุดกู่จากเพลง 'กังนัมสไตล์' จนทำให้เวลาที่ไปพบปะกับสื่อจากทั่วโลก 'ไซ'มักจะอิดเอื้อนไม่ยอมเอ่ยปากถึงภรรยาที่แต่งงานอยู่กินกันมานาน แต่อย่างใด

ซึ่งหลังจากต้นสังกัดของทั้งสองฝ่ายคือ SMENTERTAINMENT ต้นสังกัดของ'ยุนอา' และ YGENTERTAINMENT ต้นสังกัดของ'ไซ' ได้แทคทีมกันออกมาปฎิเสธข่าวลือดังกล่าวและบอกว่าเป็นเรื่องที่ไร้สาระ และ เพิ่งจะเคยได้ยินเรื่องน่าตลกขนาดนี้มาก่อนแล้วนั้น

ล่าสุดบรรดาชาวอินเทอร์เน็ตของเกาหลีต่างก็พูดคุยถึงหัวข้อTALKOFTHETOWN อันนี้กันให้ว่อน และมีการสรรหาข้อมูลลึกๆมาเปิดเผยตีแผ่กันยกใหญ่ และส่วนมากก็เป็นไปในทิศทางเดียวกันว่า 'ข่าวนี้น่าตลกและไม่มีมูลอย่างมาก' ซึ่งชาวอินเทอร์เน็ตเกาหลีได้นำเอาภาพที่สื่อจีนตีพิมพ์ประกอบสกู๊ปข่าวเม้าท์มอยดังกล่าวมานำเสนอ ซึ่งในนั้นได้ระบุว่าเป็นภาพที่สาวยุนอานัดพบกับ'ไซ' แต่ในความเป็นจริงภาพนั้นเป็นภาพการถ่ายทำรายการวาไรตี้โชว์ Runningman และหนุ่มที่สื่อจีนระบุว่าเป็น'ไซ'นั้นความจริงคือทีมงานของรายการRunningman นั่นเอง และภาพดังกล่าวยังอยู่ในเวบไซต์ของรายการอยู่

โดยบรรดาชาวอินเทอร์เน็ตต่างคอมเม้นท์ถึงข่าวนี้ว่า
'มันเป็นการนั่งเทียนเขียนข่าวที่ตลกที่สุด','พวกเขาบอกว่านี่เป็นภาพที่ยุนอาแอบพบกับไซ แต่จริงๆแล้วมันเป็นภาพจากRunningmanต่างหาก'เป็นต้น

อนึ่ง.มีรายงานว่าทั้ง'ไซ'และ'ยุนอา'รวมถึงต้นสังกัดของทั้งคู่ต่างเห็นตรงกันว่าจะไม่ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายใดใดกับสื่อดังกล่าวทั้งสิ้น เนื่องจากทั้งคู่เห็นว่ามันเป็นเพียงแค่เรื่องไร้สาระเท่านั้น


ภาพจากสื่อจีน(เจ้ากรมข่าวลือ)ที่นำเสนอว่าเป็นการแอบนัดพบกันของยุนอาและไซโดยอ้างว่าผู้ชายในภาพคือไซ



ชาวเน็ตแฉต้นตอข่าวเม้าท์ไซกิ๊กยุนอาโคตรตลก!

ภาพจริงๆ::ที่มาจากรายการ Runningman และ ผู้ชายในภาพคือ 1 ในทีมงานของรายการ



ชาวเน็ตแฉต้นตอข่าวเม้าท์ไซกิ๊กยุนอาโคตรตลก!


ชาวเน็ตแฉต้นตอข่าวเม้าท์ไซกิ๊กยุนอาโคตรตลก!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์