เจย์ปาร์ค และต้นสังกัดอ่วม โดนฟ้อง110 ล้านวอน


เจย์ ปาร์ค เจย์ ปาร์ค

เจย์ปาร์ค และต้นสังกัดอ่วม โดนฟ้อง110 ล้านวอน

มีรายงานสจากสื่อเกาหลีว่า Red & Blue Entertainment ได้มีการยื่นฟ้อง นักร้องหนุ่มเจย์ปาร์ค(ปาร์ค เจบอม) และ ต้นสังกัด  ที่ได้ยกเลิกการแสดงในออสเตรเลีย อย่างกระทันหัน เป็นจำนวนเงิน 110 ล้านวอนหรือราวๆ 1 แสนเหรียญ โดยอ้างว่า เป็นค่าเสียหายที่ทางเจย์ปาร์คได้ฉีกสัญญากับการแสดงในต่างประเทศ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางด้าน Sidus HQ ออกมากล่าวว่า “ เป็นเรื่องจริงที่ในตอนนั้นทางเรากำลังอยู่ในระหว่างการร่างสัญญากับทางเอเจนซี่จัดงานคอนเสิร์ต แต่ก็มีปัญหาเกิดขึ้นก่อนที่จะมีการเซ็นสัญญาอย่างสมบูรณ์ และทางเราก็ได้แจ้งไปแล้วด้วยว่าไม่สามารถไปแสดงได้ การกล่าวอ้างที่ว่าทางเรานั้นยกเลิกสัญญาจากฝ่ายเราอย่างเดียวเป็นอะไรที่ไร้เหตุผล ส่วนเกี่ยวกับข้อกล่าวหาต่างๆ เรายังไม่ได้รับทราบอะไร ดังนั้นเราจะปรึกษากันในส่วนของรายละเอียดต่างๆหลังจากที่ตรวจสอบเนื้อหาต่างๆของเรื่องนี้แล้ว"

ทางด้าน Red & Blue Entertainment ได้กล่าวว่า
 “ทางเราวางแผนจัดงานคอนเสิร์ตเพื่อให้กำลังใจผู้อพยพชาวเกาหลีที่อยู่ในออสเตรเลียและจะบริจาคเงินให้เป็นทุนการศึกษากับนักเรียนต่างชาติ เจย์ปาร์คควรจะมาขึ้นแสดงคอนเสิร์ต แต่เขาฉีกสัญญาซึ่งทำให้ทางเราได้รับความเสียหาย เราได้ยื่นฟ้องไปเป็นจำนวนเงิน 110 ล้านวอนก่อน ให้เป็นค่าเสียหายที่เกิดขึ้น เมื่อมีการยืนยันเรื่องค่าเสียหายรายละเอียดต่างๆอีกครั้งเมื่อไหร่ จะมีการเพิ่มจำนวนเงินเข้าไปอีก”



เจย์ ปาร์ค เจย์ ปาร์ค


เจย์ ปาร์ค เจย์ ปาร์ค


เจย์ ปาร์ค เจย์ ปาร์ค


เจย์ ปาร์ค เจย์ ปาร์ค

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์