ฉาว! ซีอีโอเอเจนซี่ เกาหลีชื่อดัง ถูกกล่าวหาทำร้ายร่างกาย พนง.


ฉาว! ซีอีโอเอเจนซี่ เกาหลีชื่อดัง ถูกกล่าวหาทำร้ายร่างกาย พนง.

เรื่องอื้อฉาวของวงการบันเทิงเกาหลี ดูจะมีอยู่เป็นระยะ ล่าสุด "ซีอีโอ ค่าย S Plus Entertainment" 


ถูกกล่าวหาเข้าอย่างจังว่าได้ทำร้ายร่างกายพนักงานจนถึงขนาดนอนโรงพยาบาลเลยทีเดียว !!


เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม S Plus Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ กรณีที่มีข่าวออกไปก่อนหน้านี้ว่า ซีอีโอของบริษัทได้ทำร้ายร่างกายพนักงานรายหนึ่ง จนถึงกับได้รับบาดเจ็บนอนที่โรงพยาบาลนั้น ว่าไม่เป็นความจริง


"ข้อมูลล่าสุดที่สร้างปัญหากับผู้จัดการนั้นไกลเกินความเป็นจริงมาก อย่างไรก็ตาม เราจะดำเนินการตอบโต้ทางกฎหมายอย่างแน่นอนต่อสื่อที่เห็นแก่ตัวและสร้างข่าวโคมลอย และยังไปบิดเบือนข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นด้วยซ้ำ" แถลงการณ์ของ S Plus Entertainment ระบุ นอกจากนี้ หากใครเผยแพร่ข่าวสารที่ไม่เป็นความจริงหรือเผยแพร่ภาพนักแสดงที่ไม่เกี่ยวข้อง ก็จะถูกดำเนินคดีด้วยเช่นกัน

 
ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า เมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นเมื่อพนักงานในบริษัทถูกทำร้ายร่างกายโดยซีอีโอรายหนึ่ง ซึ่งเป็นเหตุให้ต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นเวลาถึง 3 สัปดาห์ นอกจากนี้ยังมีรายงานระบุว่า ซีอีโอ และพนักงานอีกสามคนที่ร่วมกันรุมทำร้ายเหยื่อรายดังกล่าวกำลังถูกฟ้องร้องดำเนินคดีอยู่


สำหรับ S Plus Entertainment นั้น เป็นบริษัทตัวแทนของศิลปินชั้นนำเกาหลี อาทิ จาง ซู ฮี, คัง จี ฮวอน, คิม ฮยอน จุน, ลี กี วู, ชอย แจ ฮวาน ฯลฯ



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์