เมื่อ กังนัม สไตล์ ของ ไซ โดนโค่นแชมป์ในยูทูบ ใครกันช่างหาญกล้า?!!


วง ซีเคร็ทวง ซีเคร็ท

ถ้าบอกว่าตอนนี้มีคนมาโค่นแชมป์ "กังนัม สไตล์" ของอุปป้า "ไซ" เสียแล้ว คงอยากจะรู้ว่าใครกันน้า...ที่มีฝีมือขนาดนี้?


อันที่จริงแล้ว จะพูดว่าเป็น "บุคคล" คงจะไม่ได้แต่ เป็นกลุ่มคนเสียมากกว่า โดยเป็นฝีมือของสาวๆ วง "ซีเคร็ท" ที่ตอนนี้สามารถล้มแชมป์อันดับใน ยูทูบ เกาหลี แล้วทยานขึ้นชาร์ตครองอันดับหนึ่งแทน "กังนัม สไตล์" ด้วยยอดวิว 2 ล้าน!! หลังจากที่ปล่อยเอ็มวีไปเพียงแค่ 4 วัน คือเมื่อวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา แต่ก็สามารถขึ้นอันดับหนึ่งได้ทันที

 

 

4 สาววงซีเคร็ต สามารถนำเอ็มวีเพลง "Poison" หักเขี้ยวเล็บของ "ไซ" ลงได้ สำหรับความโดดเด่นของเพลงนี้ จะเป็นเสียงแซกโซโฟนที่เป่าทวนเสียงท่อนฮิพฮอพของเพลง โดยได้โปรดิวเซอร์มือดีอย่าง "คัง จี วอน" และ "คิม คิ บอม" เนื้อหาของเพลงเป็นการบ่งบอกความรู้สึกที่ไม่อาจหักใจจากความรักได้ ทั้งๆ ที่รู้ว่ารักนั้นมีพิษร้ายทำลายหัวใจเราก็ตาม


อยากรู้เป็นอย่างไร คลิกชมวิดีโอด้านล่าง

 

 




สำหรับเกริล์กรุ๊ปวง "ซีเคร็ท" เป็นศิลปินในสังกัด TS Entertainment ประกอบด้วยสมาชิก 4 คน ได้แก่ จอน ฮโยซอง (Jeon Hyo Song), ซง จีอึน (Song Ji Eun), จุง ฮานา (Jung Hana) และ ฮัน ซอนฮวา (Han Sun Hwa) โดยเปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรก "I Want You Back" เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2009 จากนั้นในปี 2010 ก็ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่2  ในชื่อว่า "ซีเคร็ท ไทม์" กับเพลง "มาดอนนา" และ "เมจิก" ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก


ต่อมาในปี 2011 สาวๆ วงซีเคร็ทยังปล่อยมาอีก 3 ซิงเกิ้ล ได้แก่  "Shy Boy", "Starlight Moonlight" และ "Love is Move" นอกจากนี้ นักร้องนำอย่า "จี อึน" ยังออกเพลงโซโล่ชื่อว่า "Going Crazy" โดยร่วมฟีธเจอรริ่งกับ "บัง ยอง กุก" หัวหน้าวง B.A.P. เดือนตุลาคมปีเดียวกัน ซีเคร็ทคลอดอัลบั้มเต็มครั้งแรกในชื่อว่า "Moving in Secret"


จากนั้นเดือนสิงหาคมปี 2011 "ซีเคร็ท" ยังได้เปิดตัวที่ญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ โดยได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ แดนปลาดิบอย่างมาก โดยถือเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปวงที่สาม ที่สามารถติดอันดับท็อปเทนของชาร์ตโอริกอนมาแล้ว ซึ่งสองวงก่อนหน้านี้ได้แก่ คาร่า และเกิร์ลส์ เจเนเรชั่น  และยังเคยออกซิงเกิ้ล ญี่ปุ่นด้วยในเพลงชื่อว่า "So Much For Goodbye" พร้อมกับจัดทัวร์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นภายใต้ชื่องานว่า "Secret 1st Japan Tour" เมื่อเดือนมีนาคม 2012 ที่ผ่านมา ทั้งนี้ มินิอัลบั้มที่ชื่อว่า "Poison" ถือเป็นมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ซึ่งมีท่าว่าจะไปได้สวยทีเดียว


สำหรับภาพลักษณ์ของ 4 สาว จะเน้นความเซ็กซี่ น่ารัก แบบเกิร์ล เน็กซ์ ดอร์ ผ่านเพลงอย่าง "Shy Boy" และ "Starlight Moonlight"

 

 

น่าสนใจว่า พวกเธอจะยังครองอันดับ1 ของชาร์ตยูทูบ เกาหลี ต่อไปหรือไม่  n_n




วง ซีเคร็ทวง ซีเคร็ท


วง ซีเคร็ทวง ซีเคร็ท


วง ซีเคร็ทวง ซีเคร็ท

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์