เก็บตกข่าวเม้าท์วงการบันเทิงเกาหลี วันที่ 1 กันยายน 2555

กลับมาพบกันอีกแล้วจ้า!กับการอัพเดท ข่าวคราวประจำวัน ของเหล่าคนดัง วงการบันเทิง เกาหลี

และแน่นอนว่าข่าวคราววันนี้ ก็ยังคง so hot! เช่นเคย ส่วนจะมีอะไรน่าสนใจ บ้างไปอัพเดทกันเลยดีกว่า!



 กระแส'กังนัมสไตล์' ยังHOT! ล่าสุด ยอดวิว จ่อทะลุ ร้อยล้านวิว!

ยังแรงดีไม่มีตกจริงๆสำหรับเพลงฮิต 'กังนัมสไตล์'ของ นักร้องหนุ่ม 'ไซ' เพราะล่าสุด ก็มียอดวิวในเวบไซต์ youtube สูงถึง 98 ล้านวิว และ ทำท่าว่าจะพุ่ง แตะ 100 ล้านวิว ในเร็วๆนี้อีกด้วย โอ้วว!!~ ดังตอนแก่ ของจริง!!

  สาวโซชิ ตามกระแส ลุกเต้น' กังนัมสไตล์'

และเพราะว่าความฮ็อต ฮิต!~ของกระแสร้อนเพลง กังนัมสไตล์ ที่ตอนนี้ระบาดไปทั่วโลกนี่เอง ทำเอาเหล่าสาวๆ'โซนยอชีแด'เจ้าของอดีตเพลงฮิตตลอดกาลอย่างGEE ที่ตอนนี้โดน 'กังนัมสไตล์'ของลุงไซ แซงยอดวิวไปแล้ว .. อดที่จะลุกขึ้นมาเต้นท่าน่ารักๆอย่าง 'กังนัม'ไม่ได้ !! โดยสาวๆได้ลุกขึ้นเต้นโชว์เพลงดังกล่าวในงานแฟนไซต์ ของผลิตภัณฑ์นมเปรี้ยว ยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งพวกเธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ และที่ฮือฮา กว่า คือ สาวเรียบร้อยของวงอย่าง 'มักเน่ซอจูฮยอน' ก็ลุกขึ้นเต้นกับเค้าด้วยโอ้วว!!

 ชาวเน็ต Fail สุดๆ เฉลยแล้ว คู่รักใหม่ WGM ไม่ใช่'ยุนอา-ชอนดุง'

ทำเอาหน้าแหก!!~กันเป็นแถบๆ หลังรายการ We got married ตอนล่าสุดได้ออกมาเผยโฉม คู่รักคู่ใหม่ที่จะเข้าร่วมในรายการ ซึ่งก่อนหน้านั้น บรรดา ชาวเน็ต เกาหลี ต่างออกมาคาดเดาว่า น่าจะเป็น สาว ยุนอา แห่ง โซนยอชีแด และ หนุ่ม ชอนดุง แห่ง mblaq แต่ผลกลับปรากฏว่า คู่รักคู่ใหม่ที่จะเข้าร่วมรายการ กลับกลายเป็น สาว กระดาษขาว ซอนฮวา แห่ง ซีเคร็ท และ หนุ่ม ควัง ฮี แห่ง เจอาร์ ซะอย่างนั้น!!

 T-ARA ฝ่า ข่าวฉาว ปล่อย เพลงใหม่ ออกมาแล้ว

ตกเป็นข่าวฉาวตามหน้าสื่อ อยู่หลายวัน แต่ล่าสุด สาวๆ T-ARA ที่ตอนนี้ เหลือสมาชิก แค่ 6 สาว ก็ไม่ท้อ ลุกขึ้นมาปล่อย เพลงคัมแบ็คใหม่ออกมาเอาใจสาวก ชาวควีนส์  กับเพลงที่มีชื่อว่า “Sexy Love“! ยังไงก็ขอเอาใจช่วยให้สาวๆผ่านพ้นช่วงเวลาเล้วร้าย นี้ไปให้ได้นะจ๊ะ !!ชม MV คลิ๊ก ::T-ARA Sexy Love (Drama ver. MV)



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์