เก็บตกข่าวเม้าท์วงการบันเทิงเกาหลี วันที่ 31 สิงหาคม 2555

เก็บตกข่าวเม้าท์วงการบันเทิงเกาหลี วันที่ 31 สิงหาคม 2555

    มาแล้วจ้า! คอลัมภ์ เก็บตก ข่าวอัพเดท! เม้าท์มอย ของคนบันเทิง เกาหลี ประจำวันที่ 31 สิงหาคม 2555    วันนี้ เหล่าชาวเซเลบ แดนโสม หลายๆคนยังเก็บตัวอยู่แต่ในบ้านเป็นหลัก เพราะตอนนี้ ที่ เกาหลี อยู่ในช่วง พายุใหญ่ กระหน่ำ!! 

    ยังไง เหล่าสาวก ก็เอาใจช่วยและสวด ภาวนาให้ ขวัญใจ ปลอดภัยกันด้วยนะจ๊ะ!! แต่ถึง พายุจะเข้า แต่เรื่องเม้าท์ข่าวแซ่บ!ก็ยังไม่หยุดไปด้วยนะ..

ว่าแต่ช้าอยู่ใย! ไปลุย อัพเดท ข่าวมันส์ มันส์ ประจำวัน กันเลยจ้า!!



 

MV ใหม่ G-DRAGON อย่างแรง! ปล่อยไม่กี่วัน ยอดวิวพุ่ง!8000000 กว่าวิว!

MV เพลงใหม่ที่ ชื่อ ONE OF A KIND ของหนุ่มฮิพ ควอน จียง (G-DRAGON) แร๊งส์!!สุดกู่ ! เพิ่งปล่อยออกมาไม่กี่วัน ล่าสุดตอนนี้ ยอดวิว แล่นฉิว ไปกว่า 8ล้าน วิว แล้วจ้า!! ท่าทาง ป๋า ยาง ฮยอนซอก แห่ง YG คงนั่งนับเงินในกระเป๋ากันมันส์ล่ะปีนี้!! ชม MV คลิ๊ก :: G-DRAGON - ONE OF A KIND

 

'แทยัง' BIGBANG ประกาศกร้าว!!~ 'ผมมีแฟนแล้วคร๊าบ!!'


และนอกจากข่าวดี ของท่าน ลีดเดอร์ แห่ง Bigbang แล้ว หนุ่ม เท่ห์ เสียงสวย ของวง อย่าง 'แทยัง' ก็มีเรื่องมาอัพเดทเช่นกัน แต่ท่าทางเรื่องนี้จะทำร้ายจิตใจ ชาว VIP อยู่มากโข ทีเดียวเชียวแหละ
..เพราะเมื่อคืนที่ผ่านมา พ่อเจ้าประคุน เพิ่ง ออกมาประกาศผ่านทาง twitter ว่า'ผมมีแฟนแล้วคร๊าบบบ!!'ให้แฟนๆได้รับรู้กับหัวใจสีชมพูดวงนี้ไปด้วย.... เอ้า สาวๆชาววิปส์ ดีใจไปกับนายแทยังกันมั้ยเอ่ย!@?

 

เม้าท์มอย ? ยุนอา เตรียมควง ชอนดุง mblaq วิวาห์ในWGM

บรรดาแฟนๆของรายการ We got married เม้าท์มอยกันฝุ่นตลบเลยจ้า เกี่ยวกับข่าวลือคู่แต่งงานคู่ใหม่ที่จะเข้าร่วมรายการ และข่าวอัพเดทที่เม้าท์ ๆ กันมาล่าสุดก็คือ ว่ากันว่า จะเป็น สาวสวย ยุนอา แห่ง โซนยอชีแด และ หนุ่มหน้าใส ชอนดุง แห่ง mblaq น้องชายสุดที่เลิฟ ของ สาว ซานดารา 2NE1 ..แหม ๆ งานนี้ หากเป็นเรื่องจริง บอกได้แค่ว่า นาย ชอนดุง โชคดีเว่อร์ เพราะนอกจาก จะมีพี่สาวสวยโครต โคตร แล้ว ยังจะมีว่าที่ภรรเมีย(หลอกๆ) ระดับ สาวในอุดมคติแห่งชาต(เกาหลี) เชียวน๊า!!

 ปาปารัซซี่ แชะ! 'สุดหล่อ' คิม มินจุน ออกเดทสาว

งานนี้แฟนคลับสาวๆโซแซด กันเป็นแถวเลยทีเดียว เพราะล่าสุด สำนักข่าว dispatch เกาหลี เพิ่งปล่อยภาพแอบถ่าย หนุ่ม มินจุน ออกเดท สาวสวยนางหนึ่งออกมา จากภาพเนี่ย เรียกว่า ท่าทาง ความรักของทั้งคู่จะหวานชื่นมิน้อย เลยทีเดียว  ชมภาพทั้งหมดคลิ๊ก :: 'คิม มินจุน' ออกเดท สาว!?


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์