จางกึนซอก ดี๊ด๊า เจอหน้าลูกชายคนแรกหลังไม่พบกันนาน 5 ปี

มีโอกาสได้กลับมาเจอหน้าหนูน้อยลูกครึ่ง "เมสัน มุน" นักแสดงเด็กชื่อดังวัย 6 ปีของเกาหลีอีกครั้ง หลังจากที่เขาเคยร่วมงานด้วยในภาพยนตร์เรื่อง Baby and I ตั้งแต่ปี 2008



                    เมื่อวันที่ 27 ส.ค. ที่ผ่านมา ทั้งทวิตเตอร์และหน้าไซเวิล์ดของหนูน้อยเมสันได้อัพเดทภาพพร้อมกับข้อความโดยระบุว่า เมสัน และ กึนซอก พ่อ-ลูกกลับมาเจอหน้ากันอีกครั้งหลังจากกัน 5 ปี ได้กินอาหารอร่อยๆด้วยกัน และปาร์ตี้สนุกๆด้วยกันกับพี่กึนซอกที่ S Plus ในฮาอึนแด นักแสดงจางของเรามีความสุขมากที่ได้เจอกับพวกเรา เขาเก็บอาการไม่อยู่เลย
           
                     ทั้งคู่เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง Baby and I เมื่อปี 2008 โดยรับบทเป็นพ่อ-ลูก ซึ่งในการถ่ายทำขณะนั้นหนูน้อยเมสันมีอายุไม่ถึง 1 ขวบ ตามรายงานระบุว่าการพบกันครั้งนี้เป็นเหตุการณ์บังเอิญ ขณะที่จางกึนซอกอยู่ที่ปูซานเพื่อร่วมงานแจกลายเซ็นซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่หนูน้อยเมสันและครอบครัวไปพักผ่อนที่ปูซานพอดี และทันทีที่เขาเห็นหนูน้อยเมสัน เขาก็รีบวิ่งตรงมาหาเมสันและครอบครัวของหนูน้อยทันที

                     ตามรายงานจาก S Plus ระบุด้วยว่า "จางกึนซอกได้จองโต๊ะไว้ที่ชั้น 6 ขณะที่เมสันอยู่ที่ชั้น 5 พอรู้ว่าพวกเขากำลังอยู่ในตึกเดียวกัน จางกึนซอกก็รีบตรงไปหาหนูน้อยเมสันและครอบครัวของเขาทันทีเพื่อร่วมกันทานอาหารและใช้เวลาสนุกๆด้วยกัน"

จางกึนซอกจางกึนซอก


จางกึนซอกจางกึนซอก


จางกึนซอกจางกึนซอก


จางกึนซอกจางกึนซอก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์