เรื่องฉาวT-ARAไม่จบ!ล่าสุดอึนจองโดนถอดออกจากละคร


T-ARA อึนจอง ภาพจากวันงานแถลงข่าวละคร Five fingerT-ARA อึนจอง ภาพจากวันงานแถลงข่าวละคร Five finger

ข่าวฉาวของวง T-ARA ทำพิษ จริงๆ เมื่อล่าสุดมีรายงานมาว่า 'ฮัม อึนจอง' หนึ่งในสมาชิกของวง ได้ถูกปลดออกจากการเป็นนางเอกละครเรื่อง Five finger 

ทั้งๆที่ได้เข้าร่วมแถลงข่าวเปิดตัว และอ่านบทเตรียมถ่ายทำละครเรื่อง ดังกล่าวแล้ว !!

เรียกว่าเป็นช่วงพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก วง เกิล์ลกรุ๊ป แถวหน้า T-ARA จริงๆ หลังจากมีเรื่องมีราว ฉาว!สะท้าน ไปเมื่อ หลายสัปดาห์ก่อน อันเนื่องมาจากเหตุการณ์ขัดแย้งกันภายในวง และมีการปลดอดีตสมาชิก อย่าง 'ฮวายอง' ออกไป ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวก็เป็นจุดเริ่มต้นทำให้มีหลายเรื่องร้ายๆถาโถมเข้าใส่T-ARA ตั้งแต่ อุบัติเหตุ ของ โซยอน การขุดคุ้ยเรื่องฉาวๆของสมาชิก จากบรรดา ชาวเน็ต 

และ ล่าสุด ก็เกิดเหตุการณ์ชวนอึ้ง!อีกครั้ง เมื่อ 'อึนจอง' สมาชิกที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งของวงได้ถูกถอดชื่อ ออกอย่างกระทันใน ละครที่เจ้าตัวเตรียมรับบทนำเป็นนางเอก อย่าง  Five finger  ทั้งๆที่เจ้าตัวได้เข้าร่วมอ่านบทและ เตรียมถ่ายทำไปแล้ว รวมถึง ละครรเรื่องดังกล่าวยังได้ออนแอร์ไปกว่า 3 ตอนแล้วอีกด้วย




 โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เริ่มจากเมื่อ วันที่ 21 ส.ค. ซึ่งเป็นวันที่อึนจองประชุมและพบกับคนเขียนบท และได้พูดคุยเกี่ยวกับบทละคร พร้อมๆกับร่วมรับประทานอาหารไปด้วย เดิมทีอึนจองที่คิวถ่ายทำฉากแรกในวันที่ 18 ส.ค. แต่ได้ถูกเลื่อนเป็น วันที่ 22 ส.ค. เพราะในบท อึนจองจะมีคิวฉายตอนที่ 5 จึงเลื่อนไป จนเมื่อบ่ายของวันที่ 21 Ji Chang Wook ซึ่งรับบทเป็น Yoo In Ha ในเรื่อง เข้าร่วมประชุมและซักซ้อมบทกับอึนจอง และเตรียมถ่ายทำ

ในขณะเดียวกัน ทางด้าน ผู้จัดละครได้เข้าพบกับ Jin Sae Yeon เพื่อจะให้มาแทนอึนจอง จนกระทั่งเที่ยงวันที่ 22 กระแสข่าวที่อึนจองโดนถอนตัวออกมา อึนจองเองก็ตกใจ ได้แต่นิ่งเงียบหลังจากได้เห็นข่าว 

ซึ่งสื่อของเกาหลีได้รายงานเพิ่มเติมว่า สาเหตุเบื้องลึกที่ ทางบริษัทผู้ผลิต และ สถานี SBS ต้องถอดอึนจองออกนั้น  เกิดจากการขัดแย้งของสปอนเซอร์ผู้สนับสนุน  โดยทางสปอนเซอร์อ้างเรื่องปัญหาต่างๆขัดแย้งกับ T-ara อาจจะทำให้ภาพลักษณ์ของสินค้าที่สนับสนุนละครเรื่องดังกล่าวไม่ดีตามไปด้วย


อึนจอง ได้เข้าร่วมอ่านบทและเตรียมตัวถ่ายทำแล้วอึนจอง ได้เข้าร่วมอ่านบทและเตรียมตัวถ่ายทำแล้ว


ซึ่งภายหลังจากเป็นเรื่องเป้นราวกันขึ้นมา ล่าสุดมีรายงานว่า สมาคมการจัดการธุรกิจวงการบันเทิงแห่งเกาหลี (Korean Entertainment Management Association) ชื่อย่อว่า KEMA  ก็ออกมาเผยจุดยืนว่าต้องการปกป้องอึนจอง T-ara จากการถูกละเมิดสัญญาอย่างไม่เป็นธรรมดังกล่าวโดยได้ออกแถลงการณ์ว่า

“หลังจากได้เห็นหลักฐานที่แท้จริงและการได้ยินคำพูดของพยานที่รู้เห็นเหตุการณ์ พวกเรารู้สึกตกใจที่พบว่านี่เป็นการกระทำที่เผด็จการอย่างแท้จริงและเป็นสิ่งที่ไม่น่าให้อภัยได้เลย สมาคมของเราตระหนักถึงความจำเป็นในการกำจัดระบบสัญญาละครที่ไม่เป็นธรรมเหล่านี้ให้หมดไป เพื่อให้วงการบันเทิงมีการพัฒนาที่ดีขึ้นและมีคุณค่า ดังนั้นไม่กี่ปีที่ผ่านมา เราเริ่มทำงานเพื่อปรับปรุงการปฏิบัติตามสัญญาอย่างไม่มีเหตุผล

 เริ่มจากปัญหาของการไม่จ่ายเงินให้กับนักแสดงที่ปรากฏตัว โดยความพยายามเหล่านี้จะแสดงออกมาในรูปแบบ สัญญาแบบมาตรฐาน ซึ่งจัดตั้งขึ้นโดยกระทรวงวัฒนธรรม การกีฬาและการท่องเที่ยว เราจะยืนยันข้อเรียกร้องและจุดยืนของเรา เพื่อให้อึนจองผู้ซึ่งถูกเอาเปรียบอย่างไร้เหตุผลจะสามารถเรียกศักดิ์ศรีของเธอคืนมาได้

 พวกเราจะมองไปข้างหน้าเพื่อให้สมาชิกทีมงานใช้มาตรการที่เหมาะสม และเพื่อให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องจะไม่ถูกกระทำอย่างไร้เหตุผลเหมือนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น”

T-ARA อึนจอง ภาพจากวันงานแถลงข่าวละคร Five fingerT-ARA อึนจอง ภาพจากวันงานแถลงข่าวละคร Five finger


T-ARA อึนจอง ภาพจากวันงานแถลงข่าวละคร Five fingerT-ARA อึนจอง ภาพจากวันงานแถลงข่าวละคร Five finger


สมาชิก T-ARA สมาชิก T-ARA 'อึนจอง - จียอน'

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์