มินิอัลบั้ม B.A.P สะดุด! ซีดี 5 หมื่นแผ่น ต้องถูกทิ้ง


มินิอัลบั้ม B.A.P สะดุด! ซีดี 5 หมื่นแผ่น ต้องถูกทิ้ง

ก่อนเปิดตัวปล่อยมินิอัลบั้ม บอยแบนด์วง "B.A.P" ก็ต้องพบกับอุปสรรค์เสียแล้ว 

เมื่อซีดีกว่า 5 หมื่นก๊อปปี้ ต้องถูกทำลายทิ้งทั้งหมด ทำให้กำหนดการวางแผนต้องเลื่อนออกไปก่อน !!

ยังไม่ทันคลอดอัลบั้ม วง "B.A.P" ก็ต้องพบกับจุดสะดุด เมื่อมินิอัลบั้มชุดแรก "No Mercy" จะต้องนำไปทำลายทิ้งกว่า 5 หมื่นแผ่น ทั้งนี้ มินิอัลบั้มชุดดังกล่าวมีกำหนดที่จะต้องวางจำหน่ายในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้ แต่ปรากฏว่าเกิดปัญหาในการผลิต ทำให้ต้องตัดสินใจกำจัดซีดีที่ไม่ได้มาตรฐานทิ้งไป ส่งผลต่อกำหนดการวางจำหน่ายทันที

ด้าน TS Entertainment ต้นสังกัด เปิดเผยว่า
 "แต่แรกเริ่มนั้นเรากำหนดตารางการวางมินิอัลบั้มไว้ในวันที่ 19 กรกฎาคม แต่ปรากฏว่าเมื่อเราได้ตรวจสอบงานผลิตของแผ่นซีดี ก็พบว่าการพรินท์สีผิดเพี้ยนไปจากที่เราคาดหวังไว้ ดังนั้น จึงตัดสินใจทิ้งอัลบั้มทั้งหมดก่อนที่จะถึงมือแฟนเพลงเสีย ซึ่งเราตั้งใจว่าจะส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้อย่างที่ได้สัญญาไว้" 
 
ทั้งนี้ ซิงเกิ้ล "No Mercy" ได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ โดยสามารถเข้าไปอยู่ใน "เมลอน ชาร์ต" แล้ว และยังมีแนวโน้มไต่อันดับสูงขึ้นอีกด้วย กับคอนเซ็ปต์ 180 ดีกรี หนุ่มๆ ได้โชว์ความสามารถทั้งฮิปฮ็อป และร๊อค ริฟฟ์ เพลงเริ่มต้นด้วยเสียงของลีดเดอร์ "บัง ยอง กุก" ร่วมกับการร้องแร๊พของ "ซีโล" น้องเล็ก ติดตามด้วยซาวด์แบบซามูลโนริ (การเคาะจังหวะดนตรีเกาหลีแบบดั้งเดิม)

สำหรับตัวเอ็มวีเพลง "No Mercy" นั้น ได้รับความสนใจอย่างมาก โดยสามารถดึงเอาสุดยอดผู้กำกับเอ็มวีมือทอง "ฮอง วอน กิ" ซึ่งเคยร่วมงานกับ จอห์นนี่ บราเธอร์ และยังเป็นที่ทราบดีว่าสร้างสรรค์เอ็มวีดังๆ ให้กับ เกิร์ลส์ เจเนเรชั่น, โซ แทจิ, วงบีสท์, ซุปเปอร์ จูเนียร์ ในเพลง Sexy, Free & Single ฯลฯ

ความโด่งดังของ "B.A.P" ทำให้มีตารางงานแน่นเอียด โดยมีนัดโชว์บนเวทีเอ็มเน็ท ในรายการ "M!Countdown" ต่อด้วยสถานีเคบีเอส "Music Bank" ในวันที่ 20 กรกฎาคม สถานีเอ็มบีซี "Music Core" วันที่ 21 กรกฎาคม สถานีเอสบีเอส รายการอินกิกาโย วันที่ 22 กรกฎาคมเตรียมโชว์เคสที่มาเลย์เซีย เป็นต้น




เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์