สาวกรี๊ด Seven เผยจูบเก่ง

ดังเป็นพลุแตกมาจากฐานะนักร้อง

แต่นักร้องขวัญใจสาว ๆ อย่าง Se7en ก็ได้มีโอกาสชิมลางงานเล่นละครเป็นครั้งแรกในละครซีรีย์ ชื่อดัง Palace S หรือ Goong S รักวุ่นวายของเจ้าชายส้มหล่น ประกบคู่กับนางเอกสาวหน้าหวาน Heo Lee Jae ซี่ง Seven ยอมรับผลงานใหม่ที่ยากพอดู แต่โชคดีที่ได้นางเอกสาว Heo Lee Jae คอยแนะนำ เผยหากมีโอกาสอยากรับงานแสดงอีก


เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องของฉากเลิฟซีน


ว่าเป็นปัญหาต่อเขามากหรือไม่ Seven เผยว่า ในเรื่องของฉากเลิฟซีนนั้น ไม่เป็นปัญหากับเขาแม้แต่น้อย เพราะตัวเขาเองค่อนข้างจะเชี่ยวชาญในเรื่องของการจูบอยู่แล้ว แต่ดูเหมือนว่าทางฝ่ายของนางเอกสาว Heo Lee Jae ค่อนข้างจะอาย และเครียดพอสมควร แต่ฉากจูบนั้นก็ไม่ได้เป็นฉากที่หวือหวาอะไรมากนัก ดูแล้วจะน่ารักๆ มากกว่า ทุกอย่างก็เลยผ่านไปได้ด้วยดี


โดยชื่อของ Palace S (Goong S) รักวุ่นวายของเจ้าชายส้มหล่น นั้น

โด่งดังเป็นอย่างมากในภาคแรกคือ Goong ที่นำแสดงโดย Yoon Eun Hye, Joo Ji Hoon, Kim Jeong Hoon แต่ในภาคของ Goong S นี้เนื้อหาจะต่างจาก Goong เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชาโดยสิ้นเชิง

โดยในเรื่องนี้ Seven จะรับบทเป็น Lee Hoo (อี ฮู)

ชายหนุ่มผู้มีเชื่อสายราชวงศ์ ซึ่งไม่รู้ตัวว่าตัวเองเป็นเจ้าชาย ทำงานเป็นเด็กส่งอาหารอยู่ที่ร้านอาหารจีนซึ่งส่งอาหารให้กับในวัง เป็นคนมองโลกในแง่ดี จนกระทั่งวันนึงที่รู้ตัวว่าตัวเองเป็นเจ้าชาย ทุกอย่างในชีวิตของเขาก็เรื่มเปลี่ยนแปลงโดย Goong S มีกำหนดออกอากาศทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ ทาง Sky Perfect TV's Mnet Japan

สำหรับแฟนๆ ของ Seven คงจะไม่พลาดผลงานการแสดงครั้งแรกของหนุ่มน้อย Seven ในซีรีย์ Goong S รักวุ่นวายของเจ้าชายส้มหล่นนะคะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์