ทำลายทุกสถิติ MV ใหม่ SJ วันเดียวพุ่ง 2 ล้านวิว


ทำลายทุกสถิติ MV ใหม่ SJ วันเดียวพุ่ง 2 ล้านวิว

สมกับที่ได้ชื่อว่าเป็นสุดยอดบอยแบนด์เบอร์หนึ่งของ K-Pop "ซุปเปอร์ จูเนียร์" กับสถิติวันเดียว 2 ล้านวิว ยอดคลิกชมเอ็มวี "Sexy, Free, and Single"
 
ใช่แล้ว!! ฟังไม่ผิดกับยอดชมมิวสิควิดีโอเพลง "Sexy, Free, and Single" ที่ทำลายทุกสถิติของเอ็มวีเกาหลี วันเดียวก็มีผู้เข้ามาชมแล้วถึง 2 ล้านวิว (โหลดลงยูทูบครั้งแรกเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม) ซึ่งล่าสุดในวันนี้ (6 กรกฎาคม) เข้าวันที่สาม มียอดคลิกปาเข้าไปถึงกว่า 3.2 ล้านวิวจ้า เป็นการตอกย้ำความดังและความนิยมของพวกเค้าบนเวทีระดับโลกได้เป็นอย่างดี
 
ทั้งนี้ เห็นได้จากผลการคลิกเข้าไปชมยูทูบบนพื้นที่สีเขียว จะแสดงการคลิกเข้าชมของผู้คนทั่วโลกที่เข้ามาดูเอ็มวีเพลงนี้ โดยระดับของความเข้มของสีก็จะสื่อถึงปริมาณการเข้าชม (เข้มมาก => คลิกดูมาก)  เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา (เพียงวันเดียว)




ด้าน "ลี ทึก" หัวหน้าวง เคยกล่าวในงานแถลงข่าวอย่างติดตลกว่า "ผมเชื่อว่าสิ้นปีนี้อาจจะมีผู้เข้าชมเอ็มวีตัวนี้มากกว่า 50 ล้านเลยก็ได้ครับ"
 
อย่างไรก็ตาม ปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ไม่ใช่เรื่องใหม่ของวงซุปเปอร์ จูเนียร์ ที่เกิดขึ้นบนยูทูบ เพราะในเกาหลี "ยูทูบ เค-ป๊อป อวอร์ด" พวกเค้าก็เคยประสบความสำเร็จมาแล้ว โดยได้รับรางวัลเอ็มวี ยอดนิยมที่สุดแห่งปี จากเพลง "Mr. Simple" โดยมียอดคลิกสูงถึง 26 ล้านวิว ซึ่งเอ็มวีเพลงนี้ก็ทำให้ทุกคนอึ้งไปก่อนหน้าแล้วด้วยสถิติ 4 ล้านวิวภายในสี่วัน
 
เร็วๆ นี้ "ซุปเปอร์ จูเนียร์" จะเปิดตัวที่สถานีโทรทัศน์ครั้งแรก เป็นการกลับมาโปรโมทอัลบั้มที่6 ของพวกเค้า โดยเวทีแรกคือ MNET’s “M! Countdown.”

ทำลายทุกสถิติ MV ใหม่ SJ วันเดียวพุ่ง 2 ล้านวิว



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์