แฟนๆ ชอย จี วู กรี๊ด!ผลงานชิ้นใหม่ ร่วมงานกับจีน


ชอย จีวูชอย จีวู

หายหน้าหายตาไปนาน สำหรับนางเอกสาวหมวย "ชอย จี วู" ล่าสุด มีข่าวว่าเธอจะไปร่วมงานที่ประเทศจีน


สำหรับ "ชอย จี วู" นางเอกสาวหมวย ที่โด่งดังจากละครหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นStairway to Heaven (SBS, 2003) , Winter Sonata (KBS2, 2002) ฯลฯ โดยเรื่องล่าสุดที่ค่อนข้างเงียบ ได้แก่ Can′t Lose (MBC, 2011) อย่างไรก็ตาม ก็มีรายงานแจ้งว่า เธอกำลังจะไปร่วมงานกับทีมละครที่ประเทศจีน ซึ่งนับเป็นเวลาเกือบ 9 ปีแล้วที่ได้มีผลงานละครจีน


ต้นสังกัดของนางเอกสาว เปิดเผยว่า "เธอได้รับข้อเสนอให้ร่วมงานละครจีน โดยล่าสุดเธอตัดสินใจตอบตกลงแล้วในละครเรื่อง "City’s Lovers" ซึ่งการถ่ายทำจะมีที่กรุงปักกิ่งเป็นเวลา 3 เดือน และจะเริ่มถ่ายในต้นเดือนกรกฎาคมนี้"


"City’s Lovers" เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักระหว่างซีอีโอสาว กับพนักงานหนุ่มหน้าใหม่ แน่นอนว่า "ชอย จี วู" รับบทเป็นสาวเก่งซีอีโอ ขณะที่คนที่มารับบทเป็นพระเอกได้แก่ "ควิน เฮา" ซึ่งจะมารับบทเป็นลูกน้องของเธอนั่นเอง
 

ด้าน "ชอย จี วู" กล่าวถึงการทำงานในครั้งนี้ ว่า "แฟนๆ ชาวจีนหลายคนเรียกร้องขอให้ชั้นได้ไปเล่นละครจีนอีกครั้ง แต่ด้วยเงื่อนไขต่างๆ ก็ทำให้ไม่สามารถตกปากรับคำได้เสียที จนกระทั่งตอนนี้ที่ชั้นจะได้มีโอกาส ซึ่งชั้นจะโชว์ให้แฟนๆ ได้เห็นความสามารถอีกด้านหนึ่งของชั้น" 




ชอย จีวูชอย จีวู


ชอย จีวูชอย จีวู


ชอย จีวูชอย จีวู

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์