เปิดตัวสมาชิกคนที่8 วงที-อาร่า อาห์รึม อย่างเป็นทางการ


อาห์รึม T-araอาห์รึม T-ara

เมื่อ "คอร์ คอนเท้นต์ มีเดีย" เปิดตัวสมาชิกน้องใหม่วงที-อาร่า อย่างเป็นทางการแล้วจ้า พร้อมกับเปิดโพยโปรไฟล์สาวน้อย "อาห์รึม" คร้า ...


ขอต้อนรับสมาชิกคนที่แปด แห่งวงที-อาร่า "อาห์รึม" โดยวันนี้ (14 มิถุนายน) มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการผ่านออนไลน์ พร้อมกับภาพอัพเดทขึ้นกว่าที่เคยปล่อยออกมา


สำหรับสาวน้อย "อาห์รึม" อายุ 19 ปี เป็นสมาชิกคนที่แปดของวง สูง 167 เซนติเมตร รูปร่างบอบบาง ผิวขาวดุจน้ำนม ด้านตัวแทนต้นสังกัด ระบุว่า "ครอบครัวของอาห์รึม มีส่วนช่วยผลักดันในการเข้าสู่วงการครั้งนี้อย่างมาก ซึ่งตัวอาห์รึมเองนั้นก็มีพรสวรรค์อย่างมาก ซึ่งถือว่าเธอเองก็ได้เลือดของศิลปินมาจากพ่อและแม่ของเธอเช่นกัน"
 

ด้านการศึกษา "อาห์รึม" เรียนอยู่ชั้นปี3 ของโรงเรียนฮันลิม อาร์ท ไฮ สคูล อีกทั้งยังมีความสามารถโดดเด่นในการร้องพลงอย่างมากจนกระทั่งได้สิทธิ์ในการเข้าศึกษาในโรงเรียนดังกล่าว

ทั้งนี้ "อาห์รึม" จะร่วมในวงที-อาร่า อย่างเป็นทางการในการโปรโมทซิงเกิ้ล "Day by Day" พร้อมๆ กับการร่วมในงานฉลองการเปิดตัวแฟนคลับ "ควีน" อย่างเป็นทางการอีกด้วย ในวันที่ 14 กรกฎาคมนี้ นอกจากนี้จะร่วมในคอนเสิร์ตครั้งแรกร่วมกับสมาชิกวงคนอื่นๆ ในเดือนสิงหาคมนี้


ส่วนสมาชิกคนที่9 ของที-อาร่า "ดานิ" นั้น จะปรากฏตัวร่วมกับเพื่อนๆ ในวงในมิวสิควิดีโอ และกิจกรรมอื่นๆ ในเดือนธันวาคมนี้




อาห์รึม T-araอาห์รึม T-ara


T-araT-ara


T-araT-ara


T-araT-ara


T-araT-ara

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์