FTISLAND ย้ำ พรีมาดอนน่าไทย


FT ISLANDFT ISLAND

ชื่อเสียงความนิยมของ5 หนุ่มนักดนตรีสายเลือดเกาหลีที่มีดีทั้งหน้าตาและฝีมือวง “เอฟทีไอส์แลนด์” (FTISLAND) ไม่ได้จำกัดอยู่เฉพาะเพียงประเทศบ้านเกิดเท่านั้น

  หลังสั่งสมประสบการณ์อันยาวนานตั้งแต่เดบิวต์เมื่อวันที่7 มิถุนายน พ.ศ. 2550 ทั้งการออกอัลบั้มผลงานเพลงในประเทศเกาหลีและญี่ปุ่น ทั้งการพิสูจน์ความสามารถทางดนตรีบนเวทีน้อยใหญ่มาแล้วอย่างโชกโชนทั่วเอเชีย  พวกเขายังโด่งดังข้ามน้ำข้ามทะเลไปไกลถึงสหรัฐอเมริกา แน่นอนว่าในประเทศไทยเองก็มีกลุ่มแฟนคลับของพวกเขาอยู่ไม่น้อยเลยที่รัก "เด็กเกาะ" วงนี้มาอย่างเหนียวแน่นยาวนานจริงๆ 
 

เมื่อเร็วๆนี้ FNCEntertainmentต้นสังกัดของ FTISLAND ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าหนุ่มๆ ทั้ง 5 คือ  ชเวจงฮุน(Choi Jong Hoon) หัวหน้าวงและลีดกีตาร์,  อีฮงกี (Lee Hong Gi) นักร้องนำ,  อีแจจิน (LeeJae Jin) เบสและร้องนำ,  ซงซึงฮยอน (Song Seung Hyun) กีตาร์ริทึ่ม  และ ชเวมินฮวาน (Choi Min Hwan) กลอง  กำลังเตรียมฉลองเดบิวต์ครบรอบ5 ปีในกรุงโซล วันที่ 2 มิถุนายน 2555 ถัดจากนั้นพวกเขามีกำหนดเดินทางมาถึงประเทศไทยในวันที่ 7 มิถุนายน เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับงานแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนและเหล่าแฟนๆชาวไทยในวันรุ่งขึ้น และการแสดงคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ "2012 เอฟทีไอส์แลนด์ คอนเสิร์ต เพลย์!เอฟทีไอส์แลนด์ อิน แบงคอก" (2012 FTISLAND CONCERT PLAY! FTISLAND IN BANGKOK) ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ในวันถัดไปคือวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2555  งานนี้ทำเอาพรีมาดอนน่าทั่วโลกต้องอิจฉาตาลุกวาวใส่พรีมาดอนน่าไทยอย่างสุดขีด!!!!! 
 

"ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา พวกเรา FTISLAND และแฟนๆทุกคน ก็ผ่านเรื่องราวต่างๆ มาด้วยกันมากมายนะครับ มาคิดๆ ดูแล้ว ตลอดเวลา 5 ปีนี้ไม่ใช่แค่แฟนๆ เฉพาะในเกาหลี แต่รวมถึงแฟนๆ ในต่างประเทศด้วย ที่มอบความรักความสนใจ เสียงเชียร์ ให้กับพวกเราอย่างมากนะครับ โดยเฉพาะเหล่า Primadonnaที่คอยมอบความรักและคอยปกป้องพวกเรามาโดยตลอด ขอบคุณมากๆ ครับ  ดังนั้นคอนเสิร์ตในวันที่ 9 มิถุนายนนี้ จึงมีความสำคัญมากๆสำหรับพวกเราอีกอย่างหนึ่งด้วยนะ เพราะมันคือช่วงเวลาแห่งการฉลองครบรอบ 5 ปี ของ FTISLANDนั่นเอง" 




FT ISLANDFT ISLAND


FT ISLANDFT ISLAND


FT ISLANDFT ISLAND


FT ISLANDFT ISLAND

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์