ว๊าว@มาดูนิชคุณวัยรุ่นพันล้านคนล่าสุด!

              นิชคุณนักร้องนักแสดงสัญชาติไทย ที่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงแดนโสมขาวเมื่อสามปีที่แล้ว เค้าได้สร้างปรากฏการณ์ทั้งต่อตัวเอง และคนทั่วโลก เด็กไทยคนหนึ่งที่ได้รับการทาบทามเป็นเด็กฝึกหัดที่ประเทศเกาหลีใต้ บริษัท JYP Entertainment ณ วันนี้เค้าได้พิสูจน์แล้วว่า ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น

ไม่แปลกที่นิชคุณจะได้รับการโหวตให้เป็นขวัญใจคนเกาหลี และคนไทยกับเจ้าของรางวัล "บุคคลผู้ทรงอิทธิพลแห่งปี" จากงาน เกิดอวอร์ด นิชคุณได้ร่วมงานกับคนดังมาแล้วทั่วโลก จนถึงทุกวันนี้จึงปฏิเสธไม่ได้ว่าเค้าประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นเกินอายุ 24 ปี สำหรับเด็กผู้ชายตัวเล็กๆจากกรุงเทพฯสู่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

รายได้รวมคร่าวๆระหว่างที่นิชคุณได้เดบิวต์เป็นศิลปินสังกัด JYP ร่วมกับ เรน , Wonder girls ,2AM และ MissA โดยหักค่าใช้จ่ายจากทางบริษัทและเงินส่วนแบ่งของสมาชิกในวงเรียบร้อยแล้ว...


ช่วงกลางปี 2009 นับเป็นปีแรกที่นิชคุณได้เดบิวต์ในฐานะคนไทยหนึ่งเดียวที่เป็นสมาชิกไอดอลเกาหลี อย่างวง 2PM เขาเริ่มทำรายได้ได้ประมาณ 110 ล้านบาท

ปี 2010 ปีที่สองของกระแสฟีเว่อร์ 2PM ในเกาหลี กระหน่ำดั่งพายุคลื่นยักษ์ สร้างชื่อเสียงให้กับวงและตัวนิชคุณเป็นอย่างมาก จากการขายอัลบั้มและการถ่ายโฆษณา เขายังได้รับข้อเสนอเกี่ยวกับการถ่ายโฆษณาหลายตัวขึ้นไปอีก หลังจากที่เขาได้ปรากฏตัวเป็นสามีจำเป็นของวิคตอเรีย แห่งวง f(x) ในรายการ We Got Married และด้วยงานเดี่ยวและงานกลุ่ม ทำให้ได้มีการคาดคะเนว่า เขาสามารถทำรายได้ในปี 2010 ได้ประมาณ 165 ล้านบาท

ปี 2011 2PM ปีที่ 3 2PM ได้ปล่อยอัลบั้มใหม่ Hands Up ออกมา ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม และสามารถขายอัลบั้มได้มากกว่า 70,000 อัลบั้ม และพวกเขากำลังโปรโมทเพลงอยู่อย่างต่อเนื่องในต่างประเทศ จากที่ได้รวบรวมรายได้ทั้งหมดของปี 2011 นิชคุณทำรายได้ทั้งสิ้น 274 ล้านบาท

ปี 2012 ก้าวสำคัญของการเป็น 2PM วงบอยด์แบนด์ของเอเชีย กับการบุกตลาดญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการเป็นปีที่ 2 ถือเป็นการปักหลักอย่างยั่งยืนมากกว่าปีแรก เพราะพวกเค้าตั้งใจจะทำให้เป็นที่ยอมรับให้ได้มากที่สุดกับซิงเกิ้ลใหม่ภาษาญี่ปุ่นที่เตรียมเอาใจสาวยุ่นกันอีกรอบใหญ่ การคัมแบ็คในช่วงกลางปีที่เกาหลีกับซิงเกิ้ใหม่ที่จะทำให้ทุกคนต้องตะลึงกับลีลาของพวกเค้า การเดบิวต์เป็นนักแสดง พิธีกร ของสมาชิกในวง รวมทั้งเปิดคอนฯทั่วเอเชียที่กำลังจะกลับมาอีกรอบ 2PM และตัวนิชคุณยังได้รับการว่าจ้างจากทางเกาหลี ญี่ปุ่น และไทยเป็นจำนวนมหาศาล คาดว่าพวกเค้าจะรับโฆษณาไม่ต่ำกว่า 30 ตัวในปีนี้ อีกทั้งเค้ายังเดบิวต์ในฐานะพระเอกเป็นครั้งแรก กับงานภาพยนตร์ "รัก 7 ที ดี 7 หน" ซึ่งนักแสดงที่ร่วมงานแต่ละท่าน ต้องบอกว่ารับงานยากและล้วนแต่มีฝีมือทั้งซันนี่ คริส เก้า รวมทั้งตัวผกก.อย่างเก้ง จิระ มะลิกุล และดูเหมือนว่าหนทางการเดบิวต์เป็นนักแสดงที่เกาหลีอาจจะมีน้อยเพราะคิวของนิชคุณยาวไปถึงปีหน้าแต่ก็เป็นที่ทราบกันว่าค่าตัวต่อตอนนั้นถ้าเทียบเท่าซงซึงฮอนที่ค่าตัวโฆษณาต่อชิ้นเท่ากัน ก็ต้องบอกว่าไม่ต่ำกว่า ตอนละ 3 ล้านบาทต่อซีรี่ส์ 20 ตอนเลยทีเดียว และแน่นอนว่า นิชคุณจะมีรายได้ในปี 2012 นี้ 400 ล้านบาทเป็นอย่างต่ำ!

กับการเดบิวต์เพียงแค่สามปีนิชคุณสามารถผลักดันตัวเองให้กลายเป็นผู้มีอิทธิพลต่อโลกได้อย่างน่าทึ่ง โดยเฉพาะการเดบิวต์ในตลาดเอเชียโดยเฉพาะญี่ปุ่นถือเป็นการสร้างรากฐานที่มั่นคง สำหรับการเดบิวต์สู่ตลาดอเมริกา ก้าวสำคัญเพียงก้าวเดียวที่ JYP Entertainment วางแผนเอาไว้ตั้งแต่เดบิวต์เป็นวง 2PM "2PM ไม่ได้เกิดมาเป็นไอดอลเกาหลี แต่เกิดมาเพื่อเป็นไอดอลของคนทั้งโลก"


ว๊าว@มาดูนิชคุณวัยรุ่นพันล้านคนล่าสุด!


นิชคุณกับนายกรัฐมนตรีหญิงของไทยนิชคุณกับนายกรัฐมนตรีหญิงของไทย


นิชคุณกับลียงแด นักกีฬาแบดมินตันเหรียญทองโอลิมปิค คู่ชายมือ 1 ของโลกนิชคุณกับลียงแด นักกีฬาแบดมินตันเหรียญทองโอลิมปิค คู่ชายมือ 1 ของโลก


ว๊าว@มาดูนิชคุณวัยรุ่นพันล้านคนล่าสุด!


ว๊าว@มาดูนิชคุณวัยรุ่นพันล้านคนล่าสุด!


ว๊าว@มาดูนิชคุณวัยรุ่นพันล้านคนล่าสุด!


ว๊าว@มาดูนิชคุณวัยรุ่นพันล้านคนล่าสุด!


ว๊าว@มาดูนิชคุณวัยรุ่นพันล้านคนล่าสุด!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์