ชาวเน็ตแฉ!WGM แท้ที่จริงก็แค่สคริปส์


อึนจอง และ อีจางอูอึนจอง และ อีจางอู


รายการวาไรตี้ ชื่อดังของเกาหลีอย่าง We got married  ที่สร้างความประทับให้กับแฟนๆด้วยการจับคู่คนดังแดนกิมจิ
 
มาแต่งงานกันแบบหลอก ๆ มานานหลายปี และสร้างต่อเนื่องยาวนานมาหลายซีซั่น เจองานเข้าซะแล้ว เมื่อโดน บรรดา ขาจับผิดอย่าง ชาวเน็ตเกาหลี ออกโรงแฉ ว่า ทั้งหมด ทั้งมวลนั้น ก็แค่ สคริป และจัดฉาก!!!

เรียกว่างานเข้าแบบเต็มๆสำหรับรายการ WGM ที่มีคู่รักที่เข้าร่วมปรากฏตัวในรายการดังกล่าวมากมาย อาทิเช่น คู่รัก ยงซอ (ซอฮยอน - ยงฮวา) คุนตอเรีย(นิชคุณ - วิกตอเรีย) และคู่ที่เข้าร่วมในปัจุบันอย่าง อึนจอง และ อีจางอู , อีทึก และ คังโซรา เป็นต้น

แต่ถึงจะมีแฟนๆติดตามมากมาย อย่างนั้น แต่ ก็ยังไม่วายโดนแฉว่า ทั้งหมดนั้น ก็แค่การจัดฉากขึ้น ซึ่งเรื่องดังกล่าวนั้น เกิดขึ้นเมื่อมี ชาวเน็ตเกาคนหนึ่งได้โพสต์ภาพลงในเวบสังคมออนไลน์ชื่อดังของเกาหลี  ซึ่งภาพดังกล่าวนั้น เป็น ภาพ ที่แสดง ให้ เห็นภาพหญิงสาวชูป้ายด้านหลังคู่แต่งงานปลอมๆในรายการ We Got Married ที่แฟนๆถ่ายภาพอึนจองT-araและจางอูขณะที่พวกเขาไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันในอินโดนีเซีย ซึ่งใครๆต่างกล่าวหาว่าป้ายที่ผู้หญิงนั้นถือคือสคริปต์ของรายการ We Got Married นั่นเอง

ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวนั้น อึนจอง ก็ได้อัพเดททวิตเตอร์ของเธอโต้ข่าวลือนั้น เธอเขียนว่า “เนื่องจากมะพร้าวเป็นผลไม้ท้องถิ่นสุดอร่อยที่นั่น ฉันคิดว่าทีมงานเขียนป้ายนั้นเพื่อให้พวกเราได้ไอเดียที่จะกล่าวถึงสิ่งนั้น”

จากนั้นกล่าวต่อ “ตามปกติแล้วเคล็ดลับแบบนี้จากทีมงานมักพบได้ไม่บ่อย ความจริงแล้วเมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเราเริ่มถ่ายทำ สิ่งที่ทีมงานบอกพวกเรานั้นมักจะเป็น “นี่คือสิ่งที่คุณทำวันนี้ ได้เวลาสนุกแล้ว”เท่านั้นเองค่ะ”



ชาวเน็ตแฉ!WGM แท้ที่จริงก็แค่สคริปส์ชาวเน็ตแฉ!WGM แท้ที่จริงก็แค่สคริปส์


ชาวเน็ตแฉ!WGM แท้ที่จริงก็แค่สคริปส์ชาวเน็ตแฉ!WGM แท้ที่จริงก็แค่สคริปส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์