ฮือฮา! คลิปเสียง มิกกี้ แจจุง จุนซู JYJ ด่าและทำร้ายแฟนเพลง


ฮือฮา! คลิปเสียง มิกกี้ แจจุง จุนซู JYJ ด่าและทำร้ายแฟนเพลง

ซิกซ์ ธีโอรี่ ดอทคอม เว็บไซต์ข่าวบันเทิงของเกาหลี เผยคลิปเสียงที่ แจจุง มิกกี้ และจุนซู 3 สมาชิกของ "เจวายเจ" (JYJ)

เคป๊อบแถวหน้าของวงการเพลงเกาหลี สบถด่าและทำร้ายแฟนคลับที่คอยตามติดทั้ง 3 หนุ่มตลอดเวลา หรือ "ซาแซง"
 

 ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า 3 หนุ่ม "เจวายเจ" ด่าทอและทำร้ายแฟนเพลงที่คอยตามติดชีวิตของพวกเขาอย่างใกล้ชิดและตลอดเวลาทั้งขับรถตามและไปเฝ้าที่หน้าบ้านพัก เล็ดลอดออกมา แต่ทั้งหมดก็ออกมายืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

 อย่างไรก็ตามล่าสุด รายงานจากเว็บไซต์ ซิกซ์ ธีโอรี่ ดอทคอม ได้นำคลิปเสียงที่อ้างว่าเป็นของ แจจุง มิกกี้ และจุนซู ออกมาเปิดเผย 2 คลิป พร้อมระบุรายละเอียดว่า ในคลิกแรก เริ่มต้นด้วยเสียงของมิกกี้ที่ด่าทอแฟนเพลง ซึ่งโทรเข้ามายังมือถือของเขา ตามด้วยเสียงของ แจจุงที่ด่าทอแฟนเพลงที่เข้ามารุมล้อมเขา ด้วยคำพูดว่า "พวกคุณมาตามผมแบบนี้ สนุกนักใช่มั้ย เพราะคุณ ... เพราะคุณเป็นพวกซาแซง พวกคุณเลวมาก"

 หลังจากนั้นก็มีเสียงเหมือนกับมีการทำร้ายร่างกายกันตามมา ก่อนจะมีแจจุงพูดว่า "กลับมานี่ กลับมานี่ ผมจะจับคุณให้ได้ ทุเรศมาก ถ้าผมทำร้ายคุณ คุณก็จะมาเรียกร้องค่าเสียหายอีกใช่มั้ย คุณจะไปบอกตำรวจ คุณนี่เลวมาก คุณเป็นแฟนเพลงจริงๆเหรอ"

 หลังจากนั้นเป็นเสียงของจุนซูพูดว่า "นี่! คุณจะถ่ายตลอดเวลาเลยหรือไง เอาเลย อยากจะทำอะไรก็ตามสบาย"

ขณะที่คลิปที่ 2 เป็นคลิปที่แจจุงบ่นถึงการถูกแฟนเพลงคอยตาม โดยมีเสียงเหมือนมีการทำร้ายทุบตีกันแทรกเข้ามาเป็นช่วงๆ โดยในคลิปดังกล่าว แจจุงพูดว่า "ผมก็อยากจะใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาบ้าง อยากมีช่วงเวลาส่วนตัวที่ไม่ต้องถูกรบกวนแบบนี้บ้าง ไม่ว่าผมจะไปที่ไหน พวกคุณก็คอยตามไปทุกที่ มีคนคอยถามว่า "คุณจะไปไหน" ผมต้องมีชีวิตอยู่กับความกลัว และต้องพยายามหนีจากชีวิตที่เป็นอยู่ นี่ผมเป็นอาชญากรหรือไง"
สำหรับ "ซาแซง" เป็นแฟนเพลงที่จะคอยตามศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบไปทุกที่และตลอดเวลา จนกลายเป็นละเมิดสิทธิ์ส่วนบุคคลของศิลปิน เพราะมีทั้งการขับรถตาม และตามไปเฝ้าที่หน้าพักหรือบริษัทต้นสังกัด สร้างความลำบากและรำคาญใจให้กับศิลปิน



คลิปเสียงที่อ้างว่า เป็น สมาชิก JYJ กำลัง ด่าทอ และ อาจจะมีการทำร้ายร่างกาย แฟนคลับ





เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์