หนุ่มๆชีช้ำ!ยัยตัวร้ายจอนจีฮยอน เตรียมสละโสด!!


จอนจีฮยอน จอนจีฮยอน


ต้นสังกัดของนางเอกสาวชื่อดังของเกาหลี 'จอน จีฮยอน' ประกาศแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการเดือนมิถุนายนนี้!!

หลังจากที่ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการแต่งงานไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดต้นสังกัดของนางเอกสาวจอนจีฮยอน ก็ได้ยืนยันแผนการแต่งงานของเธอออกมาอย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้   ซึ่ง J & Co. Entertainment  ต้นสังกัดของนักแสดงสาวได้ออกแถลงการณืว่า
 
''เรืองที่ว่า คุณ จอนจีฮยอน จะแต่งงานนนั้น มันเป็นความจริงครับซึ่งเธอจะแต่งงานร่วมกับคุณชเวจุนฮยอก (แฟนหนุ่มนอกวงการ)  ในกรุงโซล วันที่ 2 มิถุนายนนี้ครับ'' 


''พวกเราหวังว่าแฟนๆ จะร่วมแสดงความยินดีให้กับจอนจีฮยอน ผู้ซึ่งกำลังมีชีวิตใหม่ในฐานะของภรรยาร่วมกับสามีของเธอครับ ได้โปรดอวยพรให้กับวันข้างหน้าของพวกเขาด้วยนะครับ พวกเราอยากที่จะขอบคุณสำหรับความรักที่ไม่มีวันจบสิ้นและแรงสนับสนุนที่แฟนๆ มีให้กับจอนจีฮยอนจนถึงปัจจุบันนี้ครับ''  

''พวกเราจะทำอย่างดีที่สุด ดังนั้นเธอจะตั้งใจทำงานต่อไปด้วยความจริงใจที่มีเพิ่มมากยิ่งขึ้นครับ และเธอจะไม่ละทิ้งความรับผิดชอบในฐานะของนักแสดงหญิงที่ยอดเยี่ยมครับ'' ต้นสังกัดกล่าวทิ้งท้าย

ซึ่งหนุ่มผู้โชคดีคว้าหัวใจของ จอนจีฮยอนมาไว้ได้อย่างชเวจุนฮยอกนั้น เขาทำงานด้านการเงินที่ธนาคาร Bank of America อีกทั้งเขายังเป็นหลานชายของนักออกแบบชุดฮันบกที่มีชื่อเสียงอย่างอียองฮี (Lee Young Hee) และเป็นลูกชายคนที่สองของดีไซน์เนอร์อีจองอู (Lee Jung Woo)อีกด้วย

ส่วนความรักของ จอนจีฮยอน กับ แฟนหนุ่มนั้น เริ่มต้น เมื่อปีที่ผ่านมา ความสัมพันธ์ของพวกเขาถูกเปิดเผยผ่านสื่อในช่วงปลายปี 2011 และกลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงกันอย่างมากในเวลานั้น  

จอนจีฮยอนเดบิวท์ในวงการบันเทิงเมื่อปี 1997 ในฐานะของนางแบบ หลังจากนั้นเธอก็มีชื่อเสียงโด่งดังจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'My Sassy Girl' ล่าสุดเธอกำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า 'Thieves' ซึ่งมีกำหนดฉายในช่วงกลางปี 2012




ชเวจุนฮยอก ชเวจุนฮยอก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์