Block B ขอโทษคนไทยทำกริยาไม่เหมาะสม - 2PM โดนด่าอยากดัง ซะงั้น!!!

หลังมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่ามีพฤติกรรมไม่เหมาะสมในระหว่างการให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวไทย
 
โดยเฉพาะอย่างยิ่งการพูดถึงเรื่องการบริจาคเงินช่วยน้ำท่วมในไทยที่สร้างความไม่พอใจให้แฟนเพลงทั้งในไทยและเกาหลีเป็นจำนวนมาก ล่าสุด 7 หนุ่ม Block B ได้ออกมาขอโทษคนไทยต่อเรื่องดังกล่าวแล้ว


 โดย พี.โอ. กล่าวว่า "ผมต้องโทษแฟนเพลงชาวไทยและเกาหลีกับพฤติกรรมที่ไม่ดีที่เกิดขึ้น ผมเสียใจที่ทำตัวเป็นเด็กๆ และมีพฤติกรรมไม่สมควรตลอดทั้งการสัมภาษณ์ มันเป็นการกระทำที่ไม่ได้คำนึงว่าระหว่างความเป็นอิสระและความเหมาะสมนั้นมันมีเส้นแบ่งอยู่ ผมต้องขอโทษแฟนๆทุกคนอีกครั้ง เราตระหนักดีว่าการกระทำของพวกเราเป็นการทำลายภาพลักษณ์ของประเทศและภาพลักษณ์ของการเป็นศิลปินลงไป ผมรู้สึกว่าเราได้แสดงออกซึ่งพฤติกรรมและทัศนคติที่ไม่เข้าท่า ซึ่งเราเสียใจมาก ในอนาคต เราจะทำงานด้วยความเป็นมืออาชีพ เราได้เรียนรู้จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว และจะประพฤติตัวให้เหมาะสมมากขึ้นในฐานะของศิลปินเกาหลีใต้"


"ผมรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งกับการกระทำที่ไม่เหมาะสมและทำตัวเหมือนเด็กๆ โดยไม่ได้นึกถึงความเจ็บปวดของชาวไทยที่ต้องได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมในครั้งนั้น ผมจึงรู้สึกละอายต่อการแสดงความเห็นที่ไม่สนใจความสูญเสียและความเจ็บปวดที่เกิดขึ้น ผมเชื่อว่า ไม่ว่าเราจะแก้ตัวยังไง แต่พฤติกรรมตอนที่สัมภาษณ์ การนั่งไขว่ห้างบนโซฟา การพูดคุยกันเอง ซึ่งเป็นการทำลายภาพลักษณ์ของศิลปินเกาหลี ก็คงไม่ได้รับการให้อภัยอยู่ดี ยังไงก็ตามผมขอโทษอีกครั้งกับการกระทำของพวกเรา เราขอโทษและขอบคุณที่ให้โอกาสเราได้สัมภาษณ์ เราซ้ำเติมบาดแผลที่ยังคงไม่ได้รับการเยียวยา ผมละอายใจจริงๆ ผมขอโทษครับ ขอโทษจริงๆ" ซิโค่กล่าว


 "เรารู้สึกละอายและผิดหวังต่อการกระทำที่ไม่เหมาะสมของเราในการสัมภาษณ์ที่ประเทศไทยเป็นอย่างมาก เราขอโทษคนไทยทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม และเราก็ขอโทษแฟนๆเกาหลีด้วย ที่เราได้ทำลายภาพลักษณ์ของศิลปินเกาหลีลงไปจากการกระทำที่ไม่คิดเหล่านั้น เมื่อได้กลับไปดูคลิปสัมภาษณ์เราพบว่าเราได้พลาดไปอย่างมาก เราขอโทษอีกครั้งและเราจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์ที่น่าละอายเหล่านี้อีก" ยูควอนกล่าว


บล็อค บีบล็อค บี


 "ผมต้องขอโทษจากก้นบึ้งของหัวใจ ผมขอโทษที่ไม่ได้ห้ามปรามเพื่อนร่วมวง ทั้งที่ผมเป็นพี่ใหญ่และยังมีส่วนในการแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมพวกนั้น เราควรจะแสดงออกถึงมารยาทที่ดีของการเป็นคนเกาหลี เราต้องขอโทษอีกครั้งที่ทำให้แฟนเพลงชาวไทยผิดหวัง เราจะปรับปรุงตัวใหม่ เราขอโทษ เราจะทำงานให้หนักขึ้น เพื่อเป็น Block B ที่ไม่ผิดพลาดอีกแล้ว" บี-บอมบ์กล่าว


"ก่อนอื่นเลยผมต้องกล่าวคำว่าขอโทษ ก่อนสัมภาษณ์ มีหลายคนพูดว่าไม่ว่าจะเป็น Block B หรือไม่ก็ตาม แต่เราก็ไม่ควรจะทำตัวเอาแต่ใจ เราเราผิดเองที่ไม่ฟังคำเตือนเหล่านั้น อย่างไรก็ตาม  แม้เราจะเป็นคนของประชาชน แต่พวกเราต่างก็ยังไม่โตเป็นผู้ใหญ่ ผมต้องขอโทษอีกครั้งที่ไม่ได้ควบคุมตัวเองและเพื่อนๆ และยังไม่ค่อยให้ความสนใจในการให้สัมภาษณ์เท่าที่ควร ผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อให้มีผลงานที่ดี สำหรับแฟนเพลงและคนไทยที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมทุกคน เราต้องขอโทษอีกครั้ง ผมจะเป็น Block B ที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น" แทอิลกล่าว


  “สวัสดีครับ ผมปาร์คคยอง Block B ครับ ผมไม่รู้จะพูดอะไรนอกจากผมขอโทษ ผมรู้ดีว่าไม่ว่าเราจะพูดอะไรไป ตอนนี้มันก็จะกลายเป็นการแก้ตัวไปหมด พฤติกรรมของเราตั้งแต่ต้นจนจบของการสัมภาษณ์ การกระทำที่ไม่เป็นผู้ใหญ่ การล้อเล่น การตอบคำถามโดยไม่คำนึงถึงความรุนแรงของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นของเรา ทำให้เรารู้สึกละอายใจและมันก็สะท้อนให้เห็นถึงความผิดพลาดของพวกเรา เราขอโทษครับ" ปาร์คคยองกล่าว


  "ผมต้องขอโทษคนไทย เราเสียใจที่ได้ทำลายภาพลักษณ์ของประเทศลงไป เราขอโทษที่ทำให้แฟนๆไม่สบายใจ จากการกระทำที่ขาดความเคารพและไม่รู้กาละเทศของพวกเรา จริงๆเราแล้วควรจะเป็นตัวอย่างให้กับเยาวชน แต่เรากลับไม่ได้ทำแบบนั้นเลย ผมควรจะทำให้การสัมภาษณ์มันเป็นไปอย่างที่ควรจะเป็น แต่ผมกลับขาดความรับผิดชอบและมีส่วนร่วมในเหตุการณ์น่าละอายนั้น ผมต้องขอโทษทุกคนที่ได้ดูคลิปวีดีโอด้วย ผมรู้สึกละอายใจและรู้สึกว่าถึงเวลาที่ต้องหันกลับมามองดูตัวเอง เราไม่มีข้อแก้ตัวหรือคำอธิบายที่เหมาะสมเลย ผมคิดว่ามันเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ แต่ก็จะทำให้เราได้คิดอะไรมากขึ้นในอนาคต" แจฮโยกล่าว


บล็อค บีบล็อค บี

ทั้งนี้ หลังจากที่สมาชิกของ 2PM อย่างนิชคุณ หรเวชกุล, อี จุนโฮ และฮวาง ชานซอง ได้ทวิตข้อความแสดงความไม่พอใจกับการกระทำของ Block B ต่อการให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนไทย ล่าสุดมีรายงานว่าการแสดงความเห็นของ 3 หนุ่ม 2PM ได้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกไซเบอร์ของแฟนเพลงเกาหลีกลุ่มหนึ่ง ว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ ทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรายของจุนโฮและชานซองซึ่งเป็นคนเกาหลีแท้ๆ การกระทำดังกล่าวดูคล้ายกับไม่บริสุทธิ์ใจ เหมือนอยากโหนกระแสดัง 


อย่างไรก็ตามก็มีกระแสชื่นชมในความเป็นสุภาพบุรุษของ 3 หนุ่ม 2PM อย่างล้นหลามเช่นกัน ที่กล้ายืดอกแสดงความเห็น ในสิ่งที่คิดว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม โดยไม่เกรงกลัวต่อการแอนตี้ที่จะตามมา


 โดยหลังจากนั้น นิชคุณยังได้ ทวิตข้อความเพื่อเตือนสติแฟนคลับที่ไม่พอกับคำสัมภาษณ์ของ Block B ด้วยการด่าทอและสาปแช่งด้วยว่า "กรุณา อย่าพูดว่า "อยากให้ใครตาย" เลย แต่ขอให้หวังว่าพวกเขาจะได้เรียนรู้จากเรื่องที่เกิดขึ้น เหมือนอย่างตัวผม ที่เรียนรู้จากความผิดพลาดของตัวเองเสมอ"


Block B ขอโทษคนไทยทำกริยาไม่เหมาะสม - 2PM โดนด่าอยากดัง ซะงั้น!!!


Block B ขอโทษคนไทยทำกริยาไม่เหมาะสม - 2PM โดนด่าอยากดัง ซะงั้น!!!

ล่าสุด แบรนด์นิว สตาร์โดม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ต้นสังกัดของ Block B ออกมาเปิดเผยว่า ซิโค่ ลีดเดอร์ของวงเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงได้โกนหัวเพื่อแสดงความรับผิดชอบ "สมาชิกทั้ง 7 คนเสียใจกับการกระทำของตัวเองมาก พวกเขาถึงกับร้องไห้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ซิโค่ ที่รู้สึกว่าต้องรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้นมากเป็นพิเศษ เพราะเขาเป็นหัวหน้าวง ตอนนี้เขาเลยโกนหัวไปแล้ว"




บล็อค บีบล็อค บี


บล็อค บีบล็อค บี


บล็อค บีบล็อค บี

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์