คิมบอม ห่วงคนไทยน้ำท่วม ขอให้ผ่านเรื่องร้ายไปได้

ไม่ได้แวะเวียนมาหาแฟนคลับชาวไทยนานถึง 2 ปี ล่าสุดพระเอกหนุ่ม คิมบอม กลับมาเมืองไทยอีกครั้งในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “โอเล่ กาย แอนด์ ซ่า โอเล่ แก๊ง” ที่สยามดิสคัฟเวอรี่

งานนี้เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์พูดถึงความรู้สึกที่เดินทางมาเมืองไทยครั้งนี้ด้วยว่าเขาเป็นห่วงคนไทยที่เมื่อปีที่แล้วต้องประสบกับน้ำท่วมครั้งใหญ่

คิมบอม กล่าวว่า “มาครั้งนี้ดีใจมากที่ได้เจอแฟนคลับชาวไทย มาคราวนี้ก็เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้โอเล่ถือว่าเป็นเกียรติมาก มาครั้งนี้ก็มาถ่ายโฆษณาคาดว่าน่าจะได้ชมกันประมาณต้นเดือน มี.ค. ที่ผ่านมาเคยมาเมืองไทยยังไม่เคยได้เที่ยวเลย เคยแต่ทำงาน แต่ได้ยินว่าเมืองไทยมีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะ มีทั้งภูเขาและทะเล แต่ตัวผมชอบเที่ยวทะเลมาก ถ้ามีโอกาสก็อยากจะเที่ยวทะเลเมืองไทยบ้าง สำหรับผลงานด้านอื่น ๆ ของผม ตอนนี้ซีรีส์ “พาดัม พาดัม” เพิ่งจะลาจอที่เกาหลีไป เรื่องนี้เป็นแนวแฟนตาซี ผมต้องมีปีกด้วยต้องใช้คอมพิวเตอร์กราฟิกช่วยด้วย ก็อยากให้แฟนชาวไทยติดตามชมกัน และหลังจากกลับไปที่เกาหลีครั้งนี้ก็จะมีงานแสดงรออยู่ด้วย อย่างไรก็ตาม เรื่องสเปกสาวของผมนั้น ถ้าให้เลือกแบบหวานกับเปรี้ยวซ่า ผมคงเลือกไม่ถูก เพราะผู้หญิงหวานก็น่ารัก ผู้หญิงเปรี้ยวก็น่ารักไปอีกแบบ” 

“เมื่อปลายปีที่แล้ว ผมทราบข่าวว่าประเทศไทยประสบภัยน้ำท่วม ตอนนั้นผมห่วงแฟนคลับและคนไทยมาก ๆ ผมเองก็มีโอกาสได้ส่งของมาร่วมประมูลเพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยด้วย ที่ผ่านมาคนไทยก็ผ่านจุดที่แย่กันมาแล้ว ก็ขอให้หลังจากนี้ไปคนไทยมีความสุขกันมาก ๆ นะครับ” คิมบอม กล่าว.


คิมบอมคิมบอม


คิมบอมคิมบอม


คิมบอมคิมบอม


คิมบอมคิมบอม


คิมบอมคิมบอม

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์