ข่าวลือการรวมตัวของ 5 หนุ่ม ดงบังชินกิ


JYJ JYJ

เกิดข่าวลือสะพัดที่จะทำให้เหล่าแคสสิโอเปียต้องส่งเสียงกรี๊ดด้วยความดีใจ เมื่อแว่วมาว่าอาจจะเป็นไปได้ที่ 5 หนุ่ม "ดงบังชินกิ" จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง!!


โดยข่าวดังกล่าว เริ่มต้นมาจากสื่อญี่ปุ่นแห่งหนึ่งพาดหัว เมื่อวันที่ 22 มกราคม ว่า "หรือ เอแว็กซ์ จะเป็นผู้ชุบชีวิตให้ ดงบังชินกิ คืนชีพอีกครั้ง?" พร้อมกับรายงานข่าวลือที่ว่า อาจจะมีการจัดงานคอนเสิร์ตรวมตัวนัดพิเศษ ขึ้นที่โตเกียว โดม ซึ่งจัดโดยเอแว็กซ์ ที่ก่อนหน้านี้เคยเป็นผู้ที่กีดกัน "เจวายเจ" จัดกิจกรรมต่างๆ ที่ญี่ปุ่น


แต่ปรากฏว่าล่าสุด เอแว็กซ์ กลับแย้มพรายมาว่าเต็มใจที่จะเดินหน้าให้มีโปรเจ็คต์รวมมิตรพิเศษนี้ขึ้น พร้อมกับข่าวลือที่ว่าผู้ที่เดินหน้าประสานสิบทิศได้แก่ นักร้องสาวไอดอล "อายูมิ ฮามาซากิ" เป็นผู้เจรจาทั้งสองฝ่ายให้ได้มารวมตัวกันอีกครั้ง


ทั้งนี้ กับข่าวที่ถูกปล่อยออกมากลับได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ ทั่วโลกเลยทีเดียว พร้อมๆ กับที่กังขาในความเป็นไปได้ของการรวมตัวนัดพิเศษนี้ว่าจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่


นอกจากนี้ บทความดังกล่าวยังระบุด้วยว่า "ท่ามกลางเสียงเรียกร้องของแฟนๆ ที่อยากจะเห็นคอนเสิร์ตการรวมตัวกันอีกครั้งของดงบังชินกิ กลับกลายเป็นตัวบ่งชี้ไปที่ตัวเอแว็กซ์เองว่ากำลังอยู่ในภาวะสิ้นหวัง ถึงได้ปล่อยข่าวสร้างกระแสในโปรเจ็คต์ที่แทบจะเป็นไปไม่ได้นี้ออกมา"
 
 
ปฏิกริยาแฟนๆ ที่มีต่อข่าวนี้มีไปในทางสับสนเสียมากกว่า เช่น
 "มันจะเป็นเรื่องที่เยี่ยมมากถ้ามีคอนเสิร์ตรียูเนี่ยนจริง แต่ก็ดูเหมือนว่าแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย" หรือ "เค้าบอกกันว่าเอแว็กซ์จะจัดโปรเจ็คต์นี้ขึ้นมาให้ได้ แต่ฉันไม่อยากจะเชื่อหรอก" และ "ฉันหวังว่าจะหยุดการปล่อยข่าวลือเรื่องการรียูเนี่ยนเนี่ยเสียที"


อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่เกิดขึ้น ก็ปรากฏว่ายังไม่มีการแถลงอย่างเป็นทางการจากทั้งสองฝ่าย ดังนั้น จึงเป็นเรื่องสำคัญมากที่จะต้องรอให้เรื่องทุกอย่างเคลียร์และได้รับคำยืนยันที่แน่ชัดเสียก่อน
 

ก็ขอให้แฟนๆ และเหล่าแคสสิโอเปีย อดใจรออีกนิดว่าจะมีข่าวดีเกิดขึ้นจริงหรือไม่นะจ๊ะ แต่สำหรับ อจุมม่าเซาะเปีย โอมเพี้ยง!! ขอให้มีจริงๆ เถิดจ้า.




JYJ JYJ


JYJ JYJ


JYJ JYJ


JYJ JYJ

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์