บ้านพักสุดหรู เค-ป๊อป ระดับซูเปอร์สตาร์

สัปดาห์นี้ “โซลคลับ” เปลี่ยนบรรยากาศหยิบเอาสกู๊ปพิเศษมารายงานให้แฟนคลับได้ตื่นตาตื่นใจกันดีกว่า
 
โดยก่อนหน้านี้เคยมีข่าวจากรายการดังของสถานีโทรทัศน์ เคบีเอส ที่จัดอันดับบ้านพักสุดหรูของเหล่าเซเลบฯ และคนดังของเกาหลีใต้ ว่าของใครแพงหูฉี่กว่ากัน โดยอันดับ 1 นั้นตกเป็นของ โชยังนัม นักร้องคนดังที่ซื้อบ้าน ราคาเบา ๆ ตามประสาคนรวยก็แค่ 155 ล้านบาทเท่านั้น ได้ยินแล้ว “ฮานึล” อยากจะเป็นลม! โดยคราวนี้ถึงคิวของไอดอล เค-ป๊อป กันบ้าง..



แน่นอนว่า ’ฮัลยู สตาร์” ของชาวเค-ป๊อปที่ร่ำรวย กอบโกยรายได้แต่ละปีกันแบบไม่ยั้ง ทั้งผลงานอัลบั้ม, กิจกรรมเอาใจแฟนคลับ, งานอีเวนต์, ละคร และมากกว่านั้นอีกเพียบ แถมผลงานแต่ละชิ้นยังโปรโมตไปทั่วเอเชียอีกต่างหาก เอาล่ะคราวนี้มาถึงเหล่าศิลปินดังกันบ้าง แน่นอนว่าอันดับต้น ๆ ที่สามารถโกยเงินค่าตัวได้แต่ละปีเยอะที่สุดต้องยกให้เจ้าชายแห่งเอเชียอย่าง จางกึนซอก ซูเปอร์สตาร์ที่นอกจากจะดังในบ้านเกิดของตัวเองแล้ว ยังไปโด่งดังถึงญี่ปุ่นด้วย
 
เขามีบ้านพักที่กรุงโซลราคา 3.5 ล้านดอลลาร์ (หรือ 108,500,000 บาท) ล่าสุดหนุ่มคนนี้ได้ย้ายไปอยู่บ้านพักสไตล์วิลล่า ที่ใหญ่โตมโหฬารชนิดที่อยู่กันทั้งครอบครัวยังได้ ซึ่งย้ายไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา ภายในบ้านพักมีทั้งโรงภาพยนตร์ขนาดย่อม ๆ มีมุมกาแฟแบบร้านคาเฟ่ อีกทั้งยังมีเพื่อนบ้านเป็นคนดังอย่าง ลีเฮยอง และ ซูจียัง นอกจากนี้ จางกึนซอก ยังเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์อย่างอาคารราคาเบาะ ๆ เฉียด 300 ล้านบาท ซึ่งก่อนหน้านี้นักแสดงตลกอย่าง เซวอน กับภรรยาซื้ออาคารไว้ 2 ชั้น เมื่อปีที่แล้ว งานนี้เลยยกให้หนุ่มคนนี้ทำเงินได้สูงเอาเรื่อง ยิ่งหลังจากซีรีส์เรื่อง “ยัวร์ บิวตี้ฟูล” ด้วยแล้ว ถือเป็นโอกาสทองของเขาที่มีงานวิ่งเข้าชนจนทำเงินได้เหนาะ ๆ เฉพาะในปี ค.ศ. 2011 กวาดรายได้ไปกว่า 1,100 ล้านบาท

บ้านพักสุดหรู เค-ป๊อป ระดับซูเปอร์สตาร์


ส่วนศิลปินไอดอลที่ครองอันดับ 2 คือ ลีซึงกิ หนุ่มหล่อมากความสามารถ ที่เป็นทั้งนักร้อง นักแสดง และพิธีกร เขาคนนี้พำนักพักพิงที่คอมเพล็กซ์สุดหรู บราวน์สโตน ลีเจ้นต์ ในกรุงโซล สนนราคาอยู่ 96 ล้านบาท ที่รวมเอาฟิตเนส, สนามกอล์ฟ ร้านค้า ฯลฯ รวมอยู่ในนั้น เขากวาดรายได้จากการเป็นนักร้องเมื่อปี ค.ศ. 2010 กว่า 136 ล้านบาท จากนั้นก็มีผลงานภาพยนตร์ที่โกยเงินไปอีก 220 ล้านบาท แน่นอนว่าความมีเสน่ห์ของเขาโดนใจสาว ๆ จนครองใจมาถึงทุกวันนี้
 

บ้านพักสุดหรู เค-ป๊อป ระดับซูเปอร์สตาร์


ด้าน หนุ่มท็อป แห่งวงบิ๊กแบง ก็ไม่น้อยหน้า ได้ข่าวไปซื้อบ้านสไตล์วิลล่ามาหมาด ๆ เมื่อปีที่แล้ว ราคาก็ 80 ล้านเศษ ๆ โดยเขาไปซื้อบ้านไว้ในโครงการชื่อดัง “ฮันนี มูน” โดยมีเหล่าคนในวงการที่เป็นเพื่อนบ้านอยู่หลายคน อาทิ จองจุนโฮ, ลี ฮโยริ ฯลฯ ภายในบ้านของท็อปนั้นมี 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ อีกทั้งภายในบ้านยังมีห้องฟิตเนสที่หันหน้าไปทางแม่น้ำฮันอีกต่างหาก

บ้านพักสุดหรู เค-ป๊อป ระดับซูเปอร์สตาร์


ฟากพระเอกหนุ่ม คิมฮยองจุง ก็อาศัยในบ้านพักสไตล์ยูโรเปี้ยน โดยอยู่แถบ ๆ ชอนดัมดง ท่ามกลางสวนหย่อมเล็ก ๆ สำหรับหนุ่มคนนี้ทำเงินจากซีรีส์เรื่องดัง “รักฉบับใหม่ หัวใจ 4 ดวง” ไปถึง 108 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีงานแขนงต่าง ๆ แห่กันเข้าคิวจับจองหนุ่มคนนี้จนมีเงินเพิ่มไปอีกกว่า 53 ล้านบาท

บ้านพักสุดหรู เค-ป๊อป ระดับซูเปอร์สตาร์


คราวนี้มาถึง 3 หนุ่ม เจวายเจ ที่แต่ละคนร่ำรวยไม่น้อยหน้ากันเลย เริ่มที่ คิมจุนซู ที่อาศัยในทาวน์โฮมสุดเลิศแถว ๆ คยองกี-โด ที่มีชื่อเรียกว่า “วินเซล คันทรี” โดยเขาได้แบ่งโซนบ้านพักออกมาจากบ้านพ่อแม่ แต่ก็ยังอยู่ในพื้นที่ละแวกเดียวกันราคาก็ราว ๆ 47 ล้านบาท

บ้านพักสุดหรู เค-ป๊อป ระดับซูเปอร์สตาร์


ด้าน ปาร์ค ยูชอน มีบ้านพักแบบวิลล่าอยู่แถบฮันนัมดง นับว่าเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จมาก ๆ อีกคน เพราะเป็นหนุ่มที่มีความสามารถสูง เป็นนักร้องก็ได้ นักแสดงก็ดี แถมยังไปโด่งดังไกลในหลาย ๆ ประเทศด้วย เขามีบ้านพักและมีสวนส่วนตัวขนาด 1,067 ตารางฟุต ท่ามกลางระบบรักษาความปลอดภัยดีเยี่ยม ราคาหลังนี้ก็ตกแค่ 70 ล้านบาทเท่านั้น อีกทั้งภายในบ้านยังอยู่ระหว่างการตกแต่งอีกต่างหาก

บ้านพักสุดหรู เค-ป๊อป ระดับซูเปอร์สตาร์


ปิดท้ายที่ คิมแจจุง ที่มีเพนท์เฮาส์ราคา 80 ล้านนิด ๆ ซึ่งตั้งตระหง่านในเขตซัมซองดง บนเนื้อที่ 3,200 ตารางฟุต ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยเปิดบ้านให้นิตยสารชื่อดังเข้าไปถ่ายแต่ละห้องแล้วด้วย หรูแค่ไหนลองดูกันเลย คิดดูก็แล้วกันว่าศิลปินเค-ป๊อปที่เหลือจะมีบ้านพักอลังการแค่ไหน เพราะแต่ละปีเข้ามาโกยเงินในเมืองไทยไม่ได้หยุดหย่อนเลย ว่าไหม!....

บ้านพักสุดหรู เค-ป๊อป ระดับซูเปอร์สตาร์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์