อึ้ง!!ลีมินโฮ และปาร์คมินยองเลิกกันแล้วจ้า


ลี มินโฮ - พัค มินยองลี มินโฮ - พัค มินยอง


เลิกกแล้วจ้า!!!สำหรับคู่รักจากละครดัง “ซิตี้ฮันเตอร์” (CITY HUNTER) ' ลีมินโฮและปาร์คมินยอง'

หลังชมชนออนไลน์ในเกาหลีหลายๆเวบ ได้ออกมาเม้าท์มอยกันไปต่างๆนานา และได้เปิดเผยออกมาว่าคู่รักคู่นี้น่าจะเลิกลากันไปแล้ว ซึ่งถ้าหากจะยังจำกันได้ ในช่วงหน้าร้อนของปีที่แล้วหลังจากที่จบการถ่ายทำละคร City Hunter ลีมินโฮและปาร์คมินยอง ได้ออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์ของพวกเขาต่อสาธารณะว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันอยู่ ซึ่งกลายเป็นเรื่องฮือฮาเป็นอย่างมาก แต่แล้วเมื่อ ไม่นานมานี้ก็มีข่าวออกมาว่า พวกเขาต่างได้ห่างกันสักพักแล้ว แต่พวกเขาก็ยังลังเลที่จะเปิดเผยถึงการเลิกลากันอย่างเป็นทางการต่อหน้าสื่อ เนื่องจากทั้งคู่ยังมีงานบางอย่าง ที่ต้องทำด้วยกันอยู่

ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวนั้น ตัวแทนของปาร์คมินยอง ก็ได้กล่าวว่า “พวกเขาทั้งคู่ไม่ได้เจอกันมาสักพักแล้ว เนื่องมาจากความอายที่จะต้องเปิดเผยต่อสาธารณะชนว่าพวกเขาเลิกกันและยังติดที่ภาพลักษณ์งานของเธอ ยังไงก็ตามเธอไม่เคยพูดด้วยซ้ำว่าความสัมพันธ์กลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้ว”

 “ความสัมพันธ์ของพวกเขาเริ่มไม่เหมือนเดิมมาตั้งแต่ งานประกาศรางวัลการแสดงปี 2011แล้ว” เขากล่าวต่อ “เหตุนี้เองทำให้พวกเขาไม่เข้าร่วมงานประกาศรางวัลด้วยกัน โดยลีมินโฮไปร่วมงานประกาศรางวัลช่องSBSแต่ปาร์คมินยองไปร่วมงานประกาศรางวัลการแสดงช่องKBS”

เหตุผลที่สำคัญที่สุดที่ทั้งคู่เลิกกันนั้นเป็นเพราะพวกเขาต่างมีตารางงานยุ่งกันทั้งคู่ ปาร์คมินยองต้องถ่ายทำละครทางช่อง KBSเรื่อง ‘Man of Honor’เธอนั้นแทบไม่มีเวลาหยุดพักด้วยซ้ำ ในขณะที่ลีมินโฮต้องถ่ายทำโฆษณาของเขาและต้องเข้าร่วมการโปรโมตยังต่างประเทศ เขาจึงค่อนข้างยุ่งเช่นกัน พวกเขาไม่ได้เจอกันจนเลิกลากันไปในที่สุด


ส่วนตัวแทนของลีมินโฮกล่าวถึงเรื่องที่เขาทั้งสองเลิกกัน “หลังจากที่ทางเราเห็นข่าวว่าลีมินโฮเลิกรากับปาร์คมินยองแล้ว เรายังไม่ได้รับการยืรยันจากเขา..ถ้าเขาทั้งสองแยกทางกันลีมินโฮจะต้องบอกเราแน่นอน แต่เขายังไม่ได้พูดเรื่องนี้กับเราเลย”




ลี มินโฮ - พัค มินยองลี มินโฮ - พัค มินยอง


ลี มินโฮ - พัค มินยองลี มินโฮ - พัค มินยอง


ลี มินโฮลี มินโฮ


พัค มินยองพัค มินยอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์