เซเลบ!เกาหลีคนใดหุ่นเอ็กซ์ซ่อนรูปที่สุด!


เซเลบ!เกาหลีคนใดหุ่นเอ็กซ์ซ่อนรูปที่สุด!


ปัจจุบันนี้รูปร่างหน้าตาของเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังของเกาหลี นั้น สวยหล่อ ขั้นแนวหน้าของวงการ กันแทบทั้งสิ้น
 
แต่ด้วยข้อจำกัดของความเป็นไอดอล ทำให้เหล่าคนดังเหล่านี้ไม่สามารถ แต่งเนื้อแต่งตัวเปิดเผยเนื้อหนังมังสาได้มากมาย นัก แต่เมื่อ ได้ลองแต่งแล้วก็ทำเอาแฟนๆถึงกับอึ้งไปเลยเช่นกัน เพราะแต่ละคนนั้นซ่อนรูป แบบสุดเช่นกัน

ซึ่งเวบไซต์บันเทิงของเกาหลีแห่งหนึ่งได้เปิดเผยผลสำรวจในหัวข้อที่ว่า 'ดาราคนดังคนไหนเหุ่นซ่อนรูปมากที่สุด'ซึ่งผลก็ปรากฎว่ามีคนดังผู้ผ่านเข้ามาสู้โพลดังกล่าวดังต่อไปนี้

คนแรกได้แก่สาวเสียงสวยคังมินคยอง จาก Davichi ที่สวมชุดเกาะอกสีน้ำเงินเ ใส่ขึ้นเวที   MBC  Gayo Daejaejun ทำเอาแฟนๆถึงคาดไม่ถึง เพราะเธอขึ้นชื่อเรื่องมีใบหน้าสวยหวานและมีเรียวขาที่สวยงาม  แต่เมื่อเห็นเธอสวมใส่ชุดดังกล่าวพร้อมโชว์อกอวบอึ๋มก็ทำเอาเธอเป็นที่สนใจเพิ่มขึ้นไม่น้อย
       
ตามมาด้วยสาวที่เพิ่งเป็นกระแสล่าสุดกับ โซนยอชีแด เจสสิกา ที่ทำแฟนๆประหลาดใจกับชุดเกาะอกสี เดินพรมแดงเข้างาน และล่าสุดกับการฉายเดี่ยวร้องเพลง When You Wish Upon A Star บนเวที Girls’ Generation’s Christmas Fairy Tale ที่งานนี้นอกจากเสียงร้องของเธอที่ผู้คนให้ความสนใจแล้ว ความอึ๋มของเธอก็ยังเป็นที่สังเกตจากแฟนๆด้วย
       
 ส่วนน้องเล็กสุดของวงอย่าง ซอฮยอน ที่รู้จักกันดีว่าเธอเป็นเด็กที่ใสซื่อและอ่อนหวานเรียบร้อย แต่เมื่อครั้งที่เธอเดินพรมแดงงาน MAMA ปี 2011 เธอก็ได้รับการจับตามองไม่ต่างจากสาวเจสสิกาเลย 
       
  นัมจีฮยอน จาก 4Minute ที่แม้ว่าหุ่น S-Line ของเธอไม่ได้เผยให้เห็นชัดๆ แต่เพียงแค่เธอสวมชุดธรรมดาๆขณะถ่ายรายการ Boom the K-POP ทาง Mnet เพียงแค่เสื้อยืดธรรมดา ก็สามารถเรียกความสนใจจากชาวเน็ตได้แล้วเพราะหน้าอกของเธอโดดเด่นเกินตัวจริงๆ
       
นอกจากจะมีสาวๆไอดอลที่มีหุ่นเกินคาดมาเรียกความสนใจจากแฟนๆทั้งหญิง-ชายแล้ว งานนี้ชาวเน็ตก็ยังแอบสังเกตเห็นหุ่นที่คาดไม่ถึงของนักแสดงชายซึ่งหุ่นนั้นขัดกับใบหน้าของพวกเขาด้วยเช่นกัน
   
เริ่มด้วยนักแสดงหนุ่ม คิมดองวุค หนุ่มที่มีภาพลักษณ์ใสซื่อและอ่อนโยนจากซีรีย์เรื่อง Coffe Prince เมื่อเร็วๆนี้เขาได้เผยหุ่นซิคแพ็คใน Saturday Night Live ทาง tVN ซึ่งเขาเปลี่ยนจากหนุ่มน้อยหน้าใสไปเป็นนายแบบนายแบบหนุ่มมาดเข้มได้อย่างเหลือเชื่อ ทำเอาแฟนๆของเขาถึงขั้นเสียอาการเลยทีเดียว
       
 ต่อด้วยหนุ่ม คิมบอม นักแสดงหนุ่มที่มีรอยยิ้มสุดหวาน เจ้าตัวตัดสินใจลดน้ำหนักและออกกำลังกายสร้างกล้ามเนื้อสุดแน่น ซึ่งเมื่อไม่นานนี้เจ้าตัวได้โชว์หุ่นสุดฟิตแอนด์เฟิร์มพร้อมกับใบหน้าเรียวในละครเรื่อง Padam Padam ทาง JTBC ให้ได้เห็นแล้ว



โชว์ ของ เจสสิก้า snsd



โชว์ของ คังมินคยอง Davinchi



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์