ลี พานี !สาวฮ็อตแดนโสมเปลื้องผ้าโชว์ส่วนสัด อร้าอล่าม


ลี พานีลี พานี

ฮือฮา! นางแบบโป๊ชื่อดังเมืองโสมขาว ลีพานี สลัดผ้า อวดหุ่นสะบึม!!

ฮือฮาแบบสุดๆเมื่อ ลีพานี ดาวโป๊สุดเซ็กซี่ ชาวเกาหลี ของตำแหน่ง มิสเพลย์บอยเกาหลี ประจำปี 2006 ลุกขึ้นมาสะบัดผ้า(อีกรอบ)ถ่ายแบบอวดผิวสวย ๆ หุ่นขาว ๆ อวบ ๆ และทรวดทรงองค์เอวอันงดงามส่วนสัด 34-24-36 สุดสยิวมาฝากแฟน ๆ อีกเช่นเคย

สำหรับ ลีพานี เกิดเมื่อวันที่ 22 มกราคม 1986 เธอมาพร้อมกับความสูง 174 เซนติเมตร น้ำหนัก 49 กิโลกรัม และส่วนสัดกำลังดี

          
ทั้งนี้ แม้ว่านางแบบสาวชื่อดังจะมีชื่อเสียงจากการรับงานประเภทขายความเซ็กซี่ทั้งงานถ่ายแบบ แต่เธอก็ยืนยันชัดเจนว่า เธอไม่เคยรับข้อเสนอมีเพศสัมพันธ์เพื่อแลกกับเงินก้อนโต หรือแม้กระทั่งโอกาสในการสร้างชื่อเสียงให้โด่งดังอย่างแน่นอน


โดยนางแบบสาววัย 26 ปี เปิดใจว่า ตอนที่เข้าวงการมาใหม่ ๆ เรื่องแบบนี้เป็นสิ่งลำบากใจมาก ๆ เลย ฉันหาโอกาสมานานแล้ว ที่จะเล่าถึงเรื่องครั้งนั้นให้ทุกคนได้ฟัง ตอนที่ยังเป็นตัวประกอบอยู่ ฉันได้รับข้อเสนอทำนองนี้หลายครั้งมาก แม้กระทั่งเริ่มมีชื่อเสียงขึ้นมาบ้างแล้วก็ยังมีคนยื่นข้อเสนอแบบนี้มาอีก ...เพียงแค่ถ่ายแบบลงเพลย์บอยไม่ได้หมายความว่าฉันจะง่ายกว่าดาราหญิงคนอื่น ๆ หรอกนะคะ


อย่างไรก็ตาม การรับงานประเภทเซ็กซี่ออกมามาก ๆ เช่นนี้ นอกจากเธอจะได้รับข้อเสนอแปลก ๆ จากผู้ใหญ่ในวงการแล้ว ยังมีผลกระทบกับชีวิตคู่ของเธอ จนทำให้ต้องต้องหย่าขาดจากสามีหลังแต่งงานในปี 2007




ลี พานีลี พานี


ลี พานีลี พานี


ลี พานีลี พานี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์