ชาวเน็ตเกายี้โชว์ฮยอนอา+ฮยอนซึงสยิวเกินเหตุ!



ชาวเน็ตโวย!! Troublemaker ฮยอนอา (HyunA) และฮยอนซึง (Hyunseung) ท่าเต้นเซ็กซี่เกินไป ต้นสังกัดยัน 'ยังไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนท่าใหม่'

ฮยอนอา (HyunA) แห่ง 4minute และฮยอนซึง (Hyunseung) แห่ง BEAST ในยูนิต Troublemaker กลายเป็นประเด็นร้อนที่แฟนๆ ให้การพูดถึงกันมากอีกครั้งหนึ่ง เมื่อท่าเต้นของพวกเขาในรายการ 'Inkigayo' สำหรับโชว์เพลง 'Troublemaker' และ 'The Words I Don’t Want to Hear' ดูเซ็กซี่เกินความจำเป็นในสายตาของแฟนๆ

สำหรับเวทีเดบิวท์สเตจในวันนั้น ฮยอนอาได้สวมใส่ชุดมินิเดรสรัดรูปสีเงินที่เผยให้เห็นรูปร่างอันไร้ที่ติ ในขณะที่ฮยอนซึงได้สวมชุดสูทสีแดงสุดเท่ อย่างไรก็ตามเสื้อผ้าของพวกเขานั้นไม่ได้สร้างประเด็นอะไรให้กับแฟนๆ แต่กลับเป็นที่ท่าเต้นของพวกเขาต่างหาก 

ในโชว์วันนั้น ฮยอนอาและฮยอนซึงได้ช็อคผู้ชมด้วยท่าเต้นสุดเซ็กซี่ของพวกเขาบนเวที ในเพลง 'Troublemaker' ซึ่งจะมีท่าที่ฮยอนซึงนั้นได้ลูบไล้บริเวณบริเวณต้นขาของฮยอนอา ในขณะที่ตัวของพวกเขานั้นแนบชิดติดกัน
 

ด้านชาวเน็ตได้ตอบสนองโชว์สุดร้อนแรงนี้ในทันทีบนเว็บไซต์ของรายการ อาทิ 'ฉันว่ามันดูเกินไปหน่อยกับท่าเต้นนี้' , 'มันน่าอายมากเลยที่จะเปิดดูโชว์นี้กับคนในครอบครัว' , 'ผมไม่รู้ว่าจะมองไปที่ไหนดี' , 'มากเกินไปที่จะออกทางทีวี' และ 'พวกเขาควรจะได้รับอิสระในการแสดงของพวกเขาตามที่ต้องการ'

อย่างไรก็ตามในวันที่ 5 ธันวาคม Cube Entertainment ได้กล่าวว่า ''ตอนนี้พวกเรายังไม่มีแผนในการเปลี่ยนท่าเต้นสำหรับโชว์ชุดนี้ครับ แต่พวกเราก็ยังคงปรึกษากันตลอดเวลาครับเกี่ยวกับเรื่องนี้''

ก่อนหน้านี้ ยูนิต Troublemaker กลายเป็นข่าวใหญ่ตามหน้าสื่อต่างๆ กับโชว์จูบบนเวทีประกาศรางวัล '2011 Mnet Asian Music Awards' ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา




ชาวเน็ตเกายี้โชว์ฮยอนอา+ฮยอนซึงสยิวเกินเหตุ!

ขอบคุณข่าวจาก :popcornfor2.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์