ช็อคเล็กๆซอนเยWGประกาศออกทีวีมีแฟนแล้ว!


ซอนเย wonder girlsซอนเย wonder girls


ช็อค!! ซอนเย (Sun Ye) แห่ง Wonder Girls สารภาพว่าเธอกำลังออกเดทกับชายหนุ่มนอกวงการ!!

ซอนเย (Sun Ye) หัวหน้าวงเกิร์ลกรุ๊ป Wonder Girls สารภาพออกสื่อว่าเธอกำลังออกเดทกับชายหนุ่มนอกวงการคนหนึ่ง ข่าวนี้ได้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก เมื่อซอนเยเป็นคนสารภาพเรื่องราวดังกล่าวด้วยตัวของเธอเอง ในระหว่างการอัดเทปในรายการ SBS 'Strong Heart'

ในวันที่ 22 พฤศจิกายน ตัวแทนของทางรายการ 'Strong Heart' ยืนยันข่าวดังกล่าวกับสื่อ OSEN ว่า 'ซอนเยกำลังคบอยู่กับใครบางคนอยู่ตอนนี้ครับ ซึ่งซอนเยได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการของเรา และประกาศข่าวทีเซอร์ไพรส์ทุกคนว่า เธอกำลังออกเดทอยู่กับชายหนุ่มซึ่งไม่ใช่คนในวงการบันเทิงครับ' 

กล่าวเสริม 'ทีมงานทั้งหมดต่างประหลาดใจเมื่อได้ทราบข่าวดังกล่าวนี้อย่างฉับพลัน โดยทุกคนต่างร่วมแสดงความยินดีกับเธอ หลังจากที่เธอได้สารภาพเรื่องความสัมพันธ์ของเธอออกมาให้ทราบกันในรายการครับ' 

ในขณะที่ตัวแทนของทางซอนเยได้กล่าวว่า 'มันเป็นความจริงครับ ซอนเยกำลังอยู่ในช่วงดูใจกับชายหนุ่มนอกวงการ ความสัมพันธ์ของพวกเขานั้นเพิ่งเกิดขึ้นได้ไม่นานนี้ครับ พวกเราคิดว่าซอนเยเลือกที่จะสารภาพเรื่องนี้เพราะว่า เธอต้องการจะแสดงความรับผิดชอบบางอย่างต่อความสัมพันธ์ของพวกเขาครับ' 

อนึ่ง แฟนๆ สามารถติดตามชมคำสารภาพของซอนเยแบบเต็มๆ ได้ในรายการ 'Strong Heart' วันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ เวลา 11.15 น.


Update:ซอนเย (Sun Ye) แห่ง Wonder Girls อธิบายเหตุผลที่เธอเปิดเผยความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มนอกวงการต่อสาธารณะ

หลังจากที่เปิดเผยด้วยความมั่นใจผ่านทางรายการ 'Strong Heart' ในตอนล่าสุด ถึงความสัมพันธ์ของเธอกับหนุ่มนอกวงการไปในรายการแล้ว ซอนเย (Sun Ye) หัวหน้าวงเกิร์ลกรุ๊ป Wonder Girls ก็ได้อธิบายเหตุผลสำหรับการกระทำของเธอว่ามันคือความซื่อสัตย์นั่นเอง

ซอนเยได้เปิ
ดใจเรื่องดังกล่าวผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวของเธออีกครั้งว่า 'เหตุผลว่าทำไมฉันถึงเปิดเผยความสัมพันธ์ ทุกสิ่งทุกอย่างไม่ใช่เพราะว่าฉันต้องการที่จะโอ้อวดแต่อย่างใด… ^^ เพียงแค่ว่ามันคือบางสิ่งที่ทำให้ฉันนั้นมีความสุขค่ะ และบางสิ่งนั้นฉันอยากที่จะตอบแทน มันทำให้ฉันคิดว่ากำลังโกหกถ้าฉันปกปิดเรื่องนี้กับประชาชน มันคือพรที่ฉันได้รับจากผู้คนมากมายที่ร่วมแบ่งปันความสุขร่วมกับฉัน ผู้ซึ่งให้การสนับสนุนฉันค่ะ ..^^'

JYP Entertainment ร่วมแสดงความยินดีกับความรักของ ซอนเย (Sun Ye)
จองอุค ประธาน JYP Entertainment เปิดเผยเมื่อ 23 พฤศจิกายน กล่าวว่า "ซอนเยเคยพูดถึงเรื่องที่เธอกำลังคบกับคนคนหนึ่งก่อนหน้านี้แล้วครับ" เสริม "เพราะนี่เป็นเรื่องส่วนตัวของเธอ แล้วการที่เรายกเลิกคำสั่งห้ามมีแฟน ทำให้เราคิดว่าไม่เหมาะที่จะสอบถามรายละเอียดในเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม ซอนเยเป็นคนที่วางตัวและระมัดระวังดีมากๆ ดังนั้นเราจึงมั่นใจว่าเธอตัดสินใจอย่างรอบคอบแล้ว" เขากล่าว

กล่าวต่อ "หลังจากที่เราคอยดูซอนเยอยู่ตลอดเวลาที่ผ่านมา เราคิดว่าผู้ชายที่เธอคบด้วยนั้นเป็นคนดีมากจริงๆ" เสริม "เราขอร่วมแสดงความยินดีกับความรักในครั้งนี้ของซอยเย ส่วนท่าทีของบริษัทนั้นก็มีบรรยากาศที่ร่วมแสดงความยินดีไปกับเธอด้วยเช่นกัน" เขากล่าว

อนึ่ง ซอนเย เปิดเผยว่าเธอกำลังคบกับแฟนหนุ่มผ่านทางรายการ SBS 'Strong Heart' เมื่อ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เธอกล่าว "ฉันเริ่มคบกับคนคนหนึ่งเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาค่ะ" พร้อมเปิดเผยว่าชายคนนั้นเป็นคนนอกวงการ กล่าว "ฉันอยากแบ่งปันข่าวดีนี้กับแฟนๆ Wonder Girls ค่ะ อยากให้ทุกคนอวยพรฉัน" เธอกล่าว

แฟนหนุ่มของซอนเยแห่ง Wonder Girls เป็นคนนอกวงการสัญชาติเกาหลี-แคนาดา เขามีอายุเท่ากับเธอและพวกเขาทั้งคู่กำลังมีความรักที่งดงาม




ซอนเย wonder girlsซอนเย wonder girls


ซอนเย wonder girlsซอนเย wonder girls


ซอนเย wonder girlsซอนเย wonder girls


ซอนเย wonder girlsซอนเย wonder girls

ขอบคุณข่าวจาก :popcornfor2.com และ pingbook.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์