ซอง เฮเคียวทวงบัลลังก์เล่นหนังในรอบ 4 ปี

หายไปจากวงการบันเทิงเกาหลีถึง 3 ปีเต็มๆ สำหรับนางเอกสาวขวัญใจแฟนละครทั่วเอเชีย ซอง เฮเคียว

ที่หันไปเอาดีกับการโกอินเตอร์ ทั้งเล่นหนังอินดี้สัญชาติอเมริกันเรื่อง “Fetish” และหนังรวมเรื่อง “Camellia” อีกทั้งยังมีหนังเรื่อง “The Grand Master” ของหว่องกาไว ผู้กำกับมากฝีมือจากเกาะฮ่องกงด้วย หลังจากที่ใช้เวลาบินเข้าๆ ออกๆ เกาหลีมาแรมปี ในที่สุด ซอง เฮเคียว ก็พร้อมกลับมาแสดงฝีมือให้แฟนในประเทศได้เห็นกันอีกครั้งในภาพยนตร์ดรามาเรื่อง “A Reason to Live” นับเป็นผลงานภาพยนตร์ในรอบ 4 ปีของเธอ ถัดจากเรื่อง “ฮวาง จินยี”


00เป็นอย่างไรบ้างกับการทำงานในต่างประเทศ
         
เฮเคียว : ค่อนข้างเครียดกับบทที่ได้รับพอสมควรเลยค่ะ  อาจเป็นเพราะบทละครซับซ้อน เข้าใจยากเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เลยลำบากนิดหน่อย  แต่ก็เป็นอะไรที่น่าสนใจดีค่ะ  ฉันชอบการท้าทายและอยากลองเปลี่ยนอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ มันจึงเป็นการดีที่จะทำให้ทุกคนได้เห็นด้านใหม่ๆ ของฉันไปด้วย


00คิดอย่างไรถึงกลับมารับเล่นภาพยนตร์เรื่อง “A Reason to Live” 
         
เฮเคียว : ฉันเป็นแฟนตัวยงของผู้กำกับ ลี จองฮยางค่ะ พอรู้ข่าวว่าเธอเขียนบทสคริปต์ภาพยนตร์เรื่องนี้เสร็จแล้ว ก็รีบโทรติดต่อหาเธอทันที หลังจากอ่านสคริปต์ปุ๊บ ฉันก็ตกหลุมรักทันที  ฉันรู้แต่เพียงว่าอยากเข้าไปมีส่วนร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้มากๆ


ซอง เฮเคียวทวงบัลลังก์เล่นหนังในรอบ 4 ปี


ซอง เฮเคียวทวงบัลลังก์เล่นหนังในรอบ 4 ปี

00ยากไหมกับการรับบทในภาพยนตร์เรื่องนี้
         
เฮเคียว : ทุกบทที่ฉันเคยได้รับมาล้วนมีความยากเหมือนกันค่ะ แต่ครั้งนี้มันยากเป็นพิเศษ เพราะว่าต้องพยายามแสดงอารมณ์ในแบบที่ไม่สามารถมองออกจากภายนอก โชคดีที่ฉันได้ผู้กำกับคอยให้คำแนะนำและก็ช่วยเหลือตลอด


00คิดอย่างไรกับฝีมือการแสดงของตัวเอง ที่ใครๆ ต่างก็ยกย่อง
         
เฮเคียว : ฉันดีใจมากค่ะ ที่ได้รับคำเยินยอมากมายขนาดนี้ และยิ่งดีใจมากขึ้นไปอีก ที่ได้ยินหลายๆ คนพูดว่าฉันมีพัฒนาการ และดูโตขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะ พอได้ย้อนกลับไปดูผลงานเก่าๆ ของตัวเอง  ต้องยอมรับแหละค่ะ ว่ายังไม่ค่อยพอใจในการแสดงของตัวเองเท่าไหร่ อย่างที่ดาราหลายๆ คนเคยพูดไว้ ว่าไม่มีนักแสดงคนไหนพอใจฝีมือการแสดงของตัวเองหรอก (หัวเราะ)


00เป็นอย่างไรบ้างกับความรักช่วงนี้ หลังจากที่ผิดหวังกับความรักครั้งก่อนไป 
         
เฮเคียว : “ตอนนี้ฉันสนใจแต่เรื่องงานค่ะ เรื่องความรักคงพักเอาไว้ก่อน อยู่คนเดียวก็ไม่ได้รู้สึกเหงาหรืออะไรค่ะ (ยิ้ม) ”


00หลายคนบอกว่าคุณเข้าถึงตัวยาก
         
เฮเคียว : “ที่จริงไม่ใช่นะคะ ที่ไม่ค่อยเห็นฉันเข้าสังคม หรือว่าเป็นคนค่อนข้างเก็บตัว เป็นเพราะฉันยังไม่รู้สึกสนิทสนมคุ้นเคยเท่านั้นค่ะ ถ้าได้รู้จักกันจริงๆ แล้ว จะรู้ดีว่าฉันไม่ได้เป็นคนเก็บตัวหรือไม่น่าคบหาเช่นนั้น แล้วที่ไม่ค่อยไปออกรายการโทรทัศน์ต่างๆ ก็เป็นเพราะตัวเองไม่มีความสามารถพิเศษอะไรจะเอาไปโชว์ในรายการ ไม่ได้ตั้งใจจะทำตัวลึกลับเลยนะคะ ”
 
ไหนๆ ก็ไม่ได้เห็นหน้าค่าตากันมานาน ใครที่คิดถึงผลงานของ ซอง เฮเคียว ก็อย่าลืมติดตามและไปหาชมกันให้ได้ล่ะกันจ้า




ซอง เฮเคียวทวงบัลลังก์เล่นหนังในรอบ 4 ปี


ซอง เฮเคียวทวงบัลลังก์เล่นหนังในรอบ 4 ปี


ซอง เฮเคียวทวงบัลลังก์เล่นหนังในรอบ 4 ปี


ซอง เฮเคียวทวงบัลลังก์เล่นหนังในรอบ 4 ปี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์