PIC:ทงอีหวานโซจีซบ หรือคบจริง??

                    กลายเป็นที่จับตามองของแฟนๆสำหรับคู่พระนางสุดฮอตจากแดนโสมขาว โซจีซบ และ ฮันฮโยจู นักแสดงนำจากภาพยนตร์รักโรแมนติค ฟอร์มยักษ์แห่งปี 2011 เรื่อง ‘Always’
ทั้งคู่ได้โคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก และดูเหมือนว่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะดำเนินไปอย่างดีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งคู่พบกันครั้งแรกในงานประกาศผลรางวัล SBS Drama Awards 2009 ในฐานะพระเอกและนางเอกซีรี่ส์ต่างเรื่องกัน แต่อีกแค่หนึ่งปีต่อมา ทั้งคู่ก็ถูกรับเลือกให้รับเล่นภาพยนตร์เรื่อง ‘Always’ ด้วยกัน ทั้งๆที่ตอนแรกวางตัวไว้ที่ ริวซึงบอม และ ฮาจีวอน แต่นักแสดงรุ่นพี่ทั้งสองท่านกลับปฏิเสธไป ราวกลับว่าเป็นพรหมลิขิตให้ทั้งคู่ได้มารับงานร่วมกัน

ภาพยนตร์เรื่อง ‘Always เปิดกล้องไปเมื่อต้นปี 2011 หลังจากนั้นการถ่ายทำก็ดำเนินการไปอย่างราบรื่น โดยงบในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้คือ 25 พันล้านวอน หรือ 22.3 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ แน่นอนว่าภาพยนตร์เรื่อง ‘Always เป็นภาพยนตร์ที่ได้รับความสนใจอย่างมากเรื่องหนึ่ง เพราะว่าเป็นฝีมือผลงานกำกับของซงอิลกอน รวมไปถึงการโคจรมาพบกันครั้งแรกของนักแสดงสุดฮอตทั้งสองคน
นอกจากนั้นทั้งคู่ยังได้เดินทางมาถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทยด้วยกัน ในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และเมื่อต้นเดือนตุลาคม ภาพยนตร์ของเขาและเธอก็ได้รับเกียรติให้เข้าฉายเป็นภาพยนตร์เปิดงานเทศกาลภาพยนตร์ ‘Busan International Film Festival (BIFF)’ ครั้งที่ 16

โซจีซบและฮันฮโยจู ดูสนิทสนมกันมากขึ้นเพราะตลอดระยะเวลาเกือบ 1 ปี ที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกัน มันก็ยิ่งทำให้หลายๆคนสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่? เเค่พี่น้อง ? หรือทั้งคู่กำลังคบหากันอย่างลับๆ? ฮันฮโยจูมีอิมเมจเป็นสาวน้อย สุดอินโนเซ้นส์และเธอไม่เคยมีข่าวกับหนุ่มคนไหนมาเลย ส่วนโซจีซบหลังจากปลูกต้นรักกำลัง นักแสดงสาว คิมฮยอนจู เมื่อครั้งเข้าวงการใหม่ๆ ก็ต้องเลิกรากันเหตุเพราะครอบครัวฝ่ายหญิงไม่ปลื้ม เพราะในขณะนั้นเขายังเป็นแค่นักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ของวงการ
โซจีซบสะสมประสบการณ์จนสามารถพิสูจน์ว่าเขาคือพระเอกหนุ่มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยฝีมือคนหนึ่งของเกาหลี เมื่อเขาสามารถคว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากละคร I'm sorry,I love you แต่ความสัมพันธ์ของเขาและคิมฮยอนจูก็ยังเป็นได้แค่เพื่อนสนิทเท่านั้น เมื่อทั้งคู่โผล่มาร่วมงานศพของเพื่อนสนิทของโซจีซบ อย่าง ปาร์คยองฮา หลังจากนั้นโซจีซบก็มีข่าวว่าเขากำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกับนักแสดงสาวจาก Cain And Able ฮันจีมิน แต่โซจีซบก็ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวเพราะเขาและเธอเป็นเพียงแค่เพื่อนกัน

โซจีซบเองได้เปิดเผยเมื่อครั้งไปออกรายการบันเทิงเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาว่า เขาโสดมาได้หลายปีแล้ว นั่นยิ่งตอกย้ำว่าทั้งสองคนอยู่ในฐานะ โสดสนิทกันทั้งคู่ตั้งแต่วันแรกที่ได้พบกัน
โซจีซบและฮันฮโยจู ได้พบกันแทบทุกวัน โดยเฉพาะช่วงเวลาตั้งแต่เดือนตุลาคมถึงเดือนพฤศจิกายน พวกเขาออกเดินทางไปโปรโมทตามที่ต่างๆของเกาหลีโดยใช้รถคันเดียวกัน และนั่งเครื่องที่มีที่นั่งติดกัน นับตั้งแต่พวกเขาเริ่มโปรโมทภาพยนตร์ พวกเขาก็มีท่าทีเขินอายขณะถ่ายทำรายการด้วยกัน หรือแม้กระทั่งระหว่างการโปรโมตทั้งคู่ก็แอบหยอดมุขให้กัน

นอกจากนั้นยังมีแฟนๆกลุ่มหนึ่งตั้งฉายาให้พวกเขาว่า "โซจู Couple" ซึ่งมาจากชื่อของทั้งสอง So จากโซจีซบ และ Joo จากฮันฮโยจู  ทั้งสองคนเมื่อถูกถามถึงที่มาของชื่อนี้ก็ดูจะพอใจจนเก็บอาการไว้ไม่อยู่ทั้งคู่


               และไม่ว่าทั้งคู่จะให้สัมภาษณ์กันในรายการใด โซจีซบก็จะเป็นฝ่ายแพ้ในการตอบคำถามแข่งกับฮันฮโยจูเสมอ เพราะเธอเป็นสาวน้อยที่เต็มไปด้วยความสดใส และชาญฉลาด ฮันฮโยจูเองเคยถูกนักข่าวพยายามซักถามถึงเรื่องฉากเลิฟซีนของเธอและโซจีซบ เธอเองมีท่าทีเขินเป็นอย่างมาก เธอตอบแบบอายๆว่า
"พวกเราไม่ได้เตรียมความพร้อมสำหรับฉากเลิฟซีนบนเตียงนอนค่ะ พวกเราถ่ายทำฉากจูบ และฉากบนเตียงนอนตามคำสั่งค่ะ มันไม่ยากมากนักเพราะว่าโซจีซอบช่วยฉันได้เป็นอย่างดีค่ะ"
ส่วนโซจีซบเองก็เคยแซวฮันฮโยจูผ่านกลางรายการว่า “ฮโยจูไม่เคยเรียกผมว่า ‘พี่ชาย’ เธอเรียกผมว่าซอนเบ(รุ่นพี่)ตลอด” ฮันฮโยจูได้ตอบคำถามว่า "เพราะเขาและเธออายุห่างกันหลายปี มันเลยดูไม่เหมาะสมที่จะเรียกเค้าแค่คำว่าพี่ชาย" โซจีซบได้แต่หัวเราะออกมาอย่างเขินอาย

พอทั้งสองถูกพิธีกรถามว่าอยากร่วมงานกันในโฆษณาอะไรมากที่สุด ฮันฮโยจูตอบติดตลกว่า อยากโฆษณาเหล้า โซจู ทั้งสองมองหน้ากันอย่างเขินอายจนโซจีซบพูดไม่ออก เพราะเป็นที่รู้กันว่าคนที่โฆษณาเหล้าโซจู ค่อนข้างเป็นอะไรที่หวือหวามากๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องจับตาความสัมพันธ์ของคู่นี้กันต่อไป โซจีซบเองเพิ่งให้สัมภาษณ์ว่าเขาอยากจะแต่งงานก่อนอายุ 40 ตอนนี้เขาอายุย่าง 36 ปี(นับตามเกาหลี)และเขาตั้งใจที่จะทำงานในวงการบันเทิงต่อไปตามรอบรุ่นพี่อย่างซงซึงฮอนและควอนซางวู ส่วนฮันฮโยจูเธอเองก็กำลังมีชื่อเสียงโด่งดังมากขึ้นในช่วงระยะเวลาสามปีที่ผ่านมา เธอตัดสินใจทุ่มเทให้ภาพยนตร์Always สำหรับงานในปี 2011 เพียงโปรเจคส์เดียวเท่านั้น เธอปฏิเสธบทนางเอกซีรี่ส์ Love Rain ของผู้กำกับ Yoon seok-ho ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วก่อนหน้านี้ เธอสละโอกาสสำหรับการประกบเพื่อนสนิทอย่าง จางกึนซอก
เพราะเธอต้องการทุ่มเทให้กับการโปรโมตภาพยนตร์อย่างเต็มที่


ภาพยนตร์เรื่อง ‘Always’ เป็นเรื่องราวของชางชอลมิน อดีตนักมวยหนุ่ม (รับบทโดยโซจีซบ) ที่ทำงานเป็นคนส่งน้ำในเวลากลางวันและทำงานในลานจอดรถช่วงกลางคืน เขาตกหลุมรักกับฮวาจองอา (รับบทโดยฮันฮโยจู) หญิงสาวผู้ซึ่งกำลังสูญเสียการมองเห็นทางสายตาจากอุบัติเหตุ  ทั้งคู่ใช้ชีวิตร่วมกันจนเกิดเป็นความรัก แต่ทว่า ชอลมินต้องเดินทางไปฝึกซ้อมและเตรียมเเข่งขัน ด้าน จองอา ก็เตรียมผ่าตัตตาของเธอ โชคชะตาอันแสนโหดร้ายเล่นตลกกับเขาและเธอ
เธอกลับมามองเห็นได้อีกครั้งแต่...เธอจำเขาคนนั้นไม่ได้ เธอพยายามตามหาเขา ฝ่ายชอลมินเกิดอุบัติเหตุจนทำให้ขาของเขาพิการ เหตุการณ์สุดแสนเจ็บปวดก็ได้เกิดขึ้นเมื่อ เขาและเธอได้กลับมาพบกันอีกครั้ง เขาจำเธอได้ดี...แต่เธอกำลังนั่งหัวเราะอย่างมีความสุขกับผู้ชายที่แสนเพรียบพร้อมคนหนึ่ง เขาพยายามที่จะวิ่งหนีเธอไปให้ไกล และนั่นก็ทำให้เธอเองสามารถจดจำเขาได้ในทันที เขาและเธอจะลงเอยอย่างไร...ติดตามได้ในภาพยนตร์ Always


โซจีซบและฮันฮโยจู หลังเสร็จงานโปรโมทภาพยนตร์ที่โรงหนังแห่งหนึ่งในเกาหลีโซจีซบและฮันฮโยจู หลังเสร็จงานโปรโมทภาพยนตร์ที่โรงหนังแห่งหนึ่งในเกาหลี


คู่รักในจอ อย่างชอลมิน และอาจอง คู่รักในจอ อย่างชอลมิน และอาจอง


ฉากเลิฟซีน ของฮันฮโยจูและโซจีซบฉากเลิฟซีน ของฮันฮโยจูและโซจีซบ


ฉากเลิฟซีน ของฮันฮโยจูและโซจีซบฉากเลิฟซีน ของฮันฮโยจูและโซจีซบ


ฉากเลิฟซีน ของฮันฮโยจูและโซจีซบฉากเลิฟซีน ของฮันฮโยจูและโซจีซบ


ฮันฮโยจูใส่เสื้อที่โซจีซบทำให้กับทีมงาน Alwaysฮันฮโยจูใส่เสื้อที่โซจีซบทำให้กับทีมงาน Always


เบื้องหลังความสนิทสนมของ Sojoo Coupleเบื้องหลังความสนิทสนมของ Sojoo Couple


สายตาหวานๆของหนุ่มโซจีซบสายตาหวานๆของหนุ่มโซจีซบ


ทั้งสองยิ้มมีความสุขกับการตอบคำถามในงาน  BIFFทั้งสองยิ้มมีความสุขกับการตอบคำถามในงาน BIFF


โซจีซบที่ยืนคอยฮันฮโยจูถามด้วยความเป็นห่วงหลังจากเธอเดินมาถึงโซจีซบที่ยืนคอยฮันฮโยจูถามด้วยความเป็นห่วงหลังจากเธอเดินมาถึง


สายตาหวานๆของโซจีซบสายตาหวานๆของโซจีซบ


สายตาหวานๆของโซจีซบระหว่างเดินพรมแดงในงาน  BIFFสายตาหวานๆของโซจีซบระหว่างเดินพรมแดงในงาน BIFF


ภาพแฟชั่นสุดร้อนแรงของทั้งคู่ ภาพแฟชั่นสุดร้อนแรงของทั้งคู่


ภาพสนุกสนาน และภาพความเขินอายระหว่างให้สัมภาษณ์และในกองถ่ายภาพสนุกสนาน และภาพความเขินอายระหว่างให้สัมภาษณ์และในกองถ่าย


SoJoo Couple คู่พระนางที่กำลังฮอตที่สุดในเกาหลีSoJoo Couple คู่พระนางที่กำลังฮอตที่สุดในเกาหลี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์