จางกึนซอกฉุน!ทวิตต์ด่าfcที่ชอบสะกดรอยตาม


“จางกึนซอก”  ฟิวส์ขาด เหตุแฟนคลับสะกดรอยตาม  !

เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา พระเอกหนุ่มชื่อดังจาก ซีรีย์You are beautiful จางกึนซอก ได้โพสต์ข้อความลงบนทวิตเตอร์ส่วนตัว ระบายถึงความอัดอั้นในกรณีที่ถูกแฟนคลับลุกล้ำความเป็นส่วนตัวโดยการสะกดรอยตามเขา เกือบ 24 ชั่วโมงว่า

“ถึงพวกคุณคนที่ชอบตามผม อาจจะกล่าวได้ว่าพวกคุณนั้นรู้ทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับผม แต่คุณรู้มั้ย ยิ่งคุณทำกันแบบนี้ยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าเราจะห่างกันมากขึ้น และเวลาผมโกรธนั้น ผมจะน่ากลัวเอามากๆเลยนะ ระวังตัวไว้ให้ดี”

นอกจากนั้นเขายังกล่าวต่อด้วยความอัดอั้นว่า “ผมนั้นจำหน้าพวกคุณได้ทุกๆคนเลยนะจะบอกให้ พวกคุณคงจะดีใจใช่มั้ย อันที่จริงผมก็ไม่ได้สนใจอะไรมากมาย แต่ว่าการจะทำอะไรแต่ละอย่างนั้นมันก็ต้องมีลิมิตด้วยสิ โอเคผมชอบประเทศญี่ปุ่นและคนญี่ปุ่น ผมชอบประเทศจีนและคนจีน แต่ผมไม่ชอบคนสะกดรอยตาม ถ้าผมบอกให้หยุด พวกคุณก็ควรจะหยุด และนั่นคือลิมิต”

อนึ่ง จากผลงานซีรีย์เรื่อง You Are Beautiful ทำให้จางกึนซอกโด่งดังกลายเป็นดาราที่ได้รับความนิยมมากทั้งที่ประเทศจีนและญี่ปุ่น ซึ่งนั่นมันก็ทำให้มีแฟนๆที่ชื่นชอบในตัวเขารวมตัวกันและตามเขาไปในทุกที่

ซึ่งภายหลังจาก จางกึนซอกได้ออกมาระบายถึงเรื่องดังกล่าว บรรดาแฟนๆต่างก็ออกมาแสดงความไม่พอใจเช่นกันโดยพวกเขาได้โพสข้อความตัดพ้อ จางกึนซอกว่า

 “ยังไงเราก็เป็นแฟนๆของเขา เขาไม่ควรพูดรุนแรงแบบนี้” , “เขาไม่น่าจะพูดขนาดนี้ถ้ามันไม่ได้แย่อะไรมากมาย” เป็นต้น


จาง กึนซอกจาง กึนซอก


จาง กึนซอกจาง กึนซอก


จาง กึนซอกจาง กึนซอก


จาง กึนซอกจาง กึนซอก


จาง กึนซอกจาง กึนซอก

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์